1/7/2022
9:40
2 ngày, 12 tiếng, 40 phút sau vụ án của gia đình họ Park_ Chẳng phải riêng việc em ấy tự uống thìa canh kia đã là quá đủ để chứng minh em ấy vô tội rồi sao?
Jae Suk lắc đầu.
_ Mọi người có biết thời gian phát độc của Tetrodotoxin là bao lâu không?
_ Dạ?
_ 30 phút, nếu được đưa vào cơ thể theo đường ăn. Tuy nhiên, họ sẽ phải xuất hiện triệu chứng trước, ví dụ như tê miệng, chóng mặt, buồn nôn, hoặc gì đó tương tự. Lưu ý rằng thời gian và triệu chứng của mỗi người mỗi khác, tùy vào lượng đồ họ ăn cũng như thể trạng của họ. Vậy thì tại sao khi xuất hiện triệu chứng, họ không gọi cấp cứu luôn mà chịu chết như thế?
Các thành viên còn lại, trừ vị cựu đặc vụ, ngớ người ra. Dường như họ đã hoàn toàn quên mất chi tiết đó.
_ Đúng nhỉ. _ Min Young lẩm bẩm. _ Không thể nào có chuyện họ không gọi được. Trừ khi...họ không thể gọi.
_ Jae Wook - hyung, ngoài độc cá nóc ra, bên pháp y còn tìm được gì nữa không ạ?
_ Quả không hổ danh là Jae Suk. Đây cũng chính là lý do lệnh truy nã của Soo Young vẫn chưa được gỡ đấy. _ Jae Wook nhặt một tờ hồ sơ trên bàn, giơ cho họ xem. _ Trong cơm, ngoài Tetrodotoxin ra, họ còn tìm được thuốc ngủ. Vậy nên, dù thực chất họ ăn chưa nhiều, lượng độc vẫn tồn tại trong cơ thể đủ lâu để giết chết họ, và họ đã không thể gọi cấp cứu trước khi mọi thứ quá trễ
_ Nhưng thế thì liên quan gì đến Soo Young chứ ạ?
Jae Wook nhận cái điều khiển TV từ Jae Suk, tua đoạn CCTV trên màn hình đến một đoạn khác cách đó chừng hơn một phút. Cái CCTV này có vẻ được dành riêng cho nhà bếp, bởi vì họ nhìn rõ được từng hành động của Soo Young. Trong số đó là cảnh cô lấy một gói thuốc từ trong túi xách, đổ toàn bộ vào trong nồi cơm trắng vẫn còn bốc khói nghi ngút.
Cả văn phòng bỗng chốc chìm vào im lặng.
_ Vậy là... _ Một lúc sau, Kwang Soo mới có thể cất tiếng. _ Họ nghi ngờ Soo Young là...đồng phạm ạ?
_ Ừ. _ Jae Wook chậm rãi gật đầu, đôi mắt anh sầm sì như bầu trời chuẩn bị nổi bão. _ Những suy luận vừa rồi của chúng ta, trung úy Han Joo Won đều đã trình bày hết rồi. Tuy nhiên, đội điều tra lại phát hiện ra được khung hình này, nên họ kết luận Soo Young đã hợp tác với một kẻ khác để đầu độc gia đình...họ Park. Hắn bỏ độc vào nước, còn em ấy bỏ thuốc ngủ vào cơm. Nếu có lỡ bị bắt thì tội của em ấy cũng sẽ nhẹ hơn.
_ Vớ vẩn. _ Jae Suk cười lạnh. _ Hyung, nói thật đi, sở cảnh sát nhận bao nhiêu tiền để cho lũ dở người đấy vào đội vậy? Họ thực sự dùng cái lập luận củ chuối đó để dồn Soo Young luôn?
_ Ồ. Đội trưởng Yoo có cao kiến gì sao?
_ Cứ giả sử con bé là thủ phạm thật đi, vậy thì tại sao nó phải tự hủy bằng cách nhận nấu cơm thay người giúp việc, còn để mình bị quay cảnh bỏ thuốc ngủ nữa? Sao con bé không để đồng phạm của mình lo từ đầu đến cuối luôn? Bỏ độc được chẳng lẽ không bỏ thuốc ngủ được?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
FanfictionAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...