30/6/2022
0:07
1 ngày, 3 tiếng, 7 phút sau vụ án của gia đình họ Park_ Hyung!
Nghe tiếng gọi khe khẽ, Jong Min quay đầu lại, vừa kịp nhìn thấy cái đầu của Kwang Soo lấp ló sau bụi rậm. Anh chạy tới, cẩn thận lách vào trong khi thầm tự hỏi vì sao thằng nhóc đó có thể nhét được cả cái thân dài thòng của cậu ta vào đây.
_ Anh đã chuẩn bị xong chưa ạ? _ Cậu thám tử cao kều hỏi, và Jong Min vỗ nhẹ lên cái túi anh đeo.
_ Nhưng này...cậu chắc chắn với vụ này chứ? _ Anh ngập ngừng. _ Đột nhập vào hiện trường vụ án như vậy, nhỡ chúng ta bị bắt thì...
_ Chứ anh nghĩ em phải làm sao? Ngồi đấy nhìn Soo Young bị buộc tội oan ạ? _ Kwang Soo cau mày, đưa tay giật lấy cái túi. _ Anh không thích làm thì thôi, em tự làm được.
_ Bình tĩnh. Anh có bảo anh không muốn làm đâu. Anh chỉ muốn chắc chắn rằng cậu đã chuẩn bị cho trường hợp tệ nhất rồi thôi.
_ Chuẩn bị gì ạ?
Jong Min nhìn Kwang Soo bằng ánh mắt cá chết.
_ Chú mày nghiêm túc đấy à?
_ Haha. _ Tên ngốc cao kều gãi đầu cười trừ, khiến Jong Min phân vân không biết có nên đấm nó không.
_ Thôi được rồi. Đã đến đây rồi thì cứ làm thôi, tới được đâu thì tới. Mà không tới được thì...
_ Thì sao ạ?
_ Thì Jae Wook - hyung và K - nim sẽ lo.
Kwang Soo bật cười khe khẽ.
Việc đột nhập hóa ra lại dễ hơn họ tưởng rất nhiều. Hiện trường gần như không còn bóng dáng một viên cảnh sát nào, chỉ còn lại một người có vẻ như làm nhiệm vụ canh gác, đang ngủ gà ngủ gật. Hai nam thám tử đi một vòng xung quanh nhà bằng những bước chân tĩnh lặng hệt như một chú mèo, tìm nơi có lớp băng dán bảo vệ hiện trường mỏng và dễ qua nhất để đột nhập.
Căn nhà...không, chính xác hơn phải là căn biệt thự của gia đình họ Park từng là một nơi rất đẹp. Jong Min có thể đọc được sự đầu tư cả về tiền bạc lẫn chất xám trên những món đồ nội thất, và nó khiến anh không thể không cảm thấy tệ khi nhớ lại người con gái cả của gia đình giàu có này đã phải lăn lộn vất vả đến thế nào chỉ để sống. Anh hiểu tội lỗi mẹ Soo Young gây ra, dù vì bất kỳ lý do gì, là không thể được tha thứ, nhưng con bé đâu có làm gì sai? Chẳng lẽ cứ có bố mẹ là tội phạm thì bản thân cũng sẽ trở thành tội phạm sao? Nếu vậy thì một kẻ đến bố mẹ còn chẳng có như Jong Min sẽ thành cái thứ gì?
_ Hyung.
Nghe tiếng Kwang Soo gọi, Jong Min quay sang, thì thấy cậu đang chỉ vào bàn ăn của gia đình họ Park. Có vẻ bốn người họ chết khi đang ăn cơm, bằng chứng là những bát cơm đổ vương vãi và dấu hiệu của ít nhất một người đã quằn quại trong đau đớn ở khắp nơi xung quanh.
_ Là độc ạ?
Jong Min nhún vai. Nhìn hiện trường, khả năng cao nhất là họ đã bị hạ độc, nhưng để biết chính xác thì cần phải có xét nghiệm từ bên pháp y, mà trong số các thành viên đội thám tử, Jae Wook là người duy nhất có khả năng lấy nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
FanfictionAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...