22/4/2022
13:28
6 ngày, 2 tiếng, 48 phút sau vụ ám sát Kim Joo Hyung_ Soo Young ah, hôm nay em cũng nghỉ sao?
_ Vâng unnie, em đã xin phép K - nim nghỉ một tuần rồi ạ.
_ Thiệt tình, Jae Wook - oppa mới trở về thôi mà. Rốt cuộc là em đi đâu thế hả?
Min Young thở hắt ra một tiếng, nhìn mấy vị đồng nghiệp đang ngồi quanh bàn họp, tập trung xem tài liệu của vụ án vừa được đưa tới. Nó không phải vụ án của đài SBS, K đã cấm họ không được dính vào vụ án đó vì nó quá nguy hiểm, rồi cho họ một vụ khác ít nguy hiểm hơn, tuy rằng độ khó cũng chẳng hề kém cạnh. Min Young mặc dù khá tiếc vì không thể điều tra vụ án mà mình đã có công tham dự, vẫn cảm thấy vụ này khá ổn, vì ít nhất, đội của họ đã tập hợp đủ thành viên một lần nữa.
Cho đến khi con bé nhân viên văn phòng dở chứng xin nghỉ một tuần.
Về cơ bản, việc có hay không có mặt Soo Young cũng chẳng ảnh hưởng gì đến tiến trình điều tra, vì em ấy chỉ có thể làm việc ở văn phòng, còn họ thì không thiếu nhân lực đến thế. Tuy nhiên, nó lại ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của họ. Sự hiện diện của cô nàng thỏ con đáng yêu với mái tóc ánh vàng óng ả và nụ cười tươi sáng như mặt trời ấy đã trở thành một phần không thể thiếu của đội thám tử K, nên khi em ấy xin nghỉ phép, đèn văn phòng cứ như bị chỉnh tối xuống một tông vậy, u ám không thể tả.
_ Xin lỗi unnie, khi nào về em sẽ kể với chị. _ Ấy vậy mà, con thỏ đó vẫn tung tăng chạy khắp nơi như thể chẳng có gì. _ Giờ em có việc rồi, gọi chị sau nhé. Bye unnie!
_ Yah! Soo Young ah! Yah!
Min Young nhìn cái điện thoại chỉ còn những tiếng tút ngắn và hai chữ Call ended hiện trên màn hình, thiếu điều quăng luôn nó xuống đất.
_ Min Young ah. _ Sau lưng cô vang lên tiếng gọi của Kwang Soo. _ Em gọi làm gì? Con bé đã bảo nó xin nghỉ một tuần rồi mà, có khi giờ đang ở đảo Je...Nami rồi cũng nên.
_ Mà lúc anh với Hyeongsa - nim nghỉ phép em cũng có gọi loạn lên như thế đâu? Em đang lo cái gì vậy? _ Jae Suk hỏi khi nữ thám tử kéo ghế ra, ngồi xuống vị trí của mình. Cô lườm anh một phát cháy mặt.
_ Anh nghĩ gì mà đem so mình với Soo Young? Thà anh so Se Jeong đi thì còn được.
_ Se Jeong đã nghỉ phép bao giờ đâu. _ Jae Suk dở khóc dở cười. _ Em chưa trả lời anh, rốt cuộc em đang lo cái gì?
Cô đang lo cái gì ư?
Nói thật, Min Young cũng không biết nữa.
Soo Young trong mắt cô và các thám tử khác - trừ Sehun và Se Jeong ra - vẫn luôn là một "đứa em gái nhỏ", nhưng thực tế, con bé chỉ kém cô hai tuổi, nghĩa là cũng đã gần đến đầu ba. Em ấy hẳn đã đủ trưởng thành để bảo vệ bản thân, nên việc em ấy một mình đi đâu đó để du lịch hay làm việc cũng chẳng phải chuyện gì cần cô lo lắng. Thế nhưng...
_ Anh không thấy lạ sao ạ? _ Min Young hỏi Jae Suk. _ Soo Young đã rất mong đợi Jae Wook - oppa trở về, thậm chí còn bỏ công thiết kế cả một cái bánh kem. Vậy mà anh ấy chỉ mới về được chưa đến một ngày, em ấy đã xin nghỉ phép rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
FanfictionAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...