S1:E6.25: Gia đình (5)

25 2 0
                                    

31/7/1995

Hôm nay, con gái mình đã ra đời.

Mình không siêu âm khi mang thai, nên đến tận khi con bé cất tiếng khóc, mình mới biết con bé là con gái. Mình và Man Suk đã thống nhất với nhau rằng nếu là con trai, chúng mình sẽ đặt tên thằng bé là Baek Gong, nghĩa là "công lý trường tồn đến ngàn năm". Còn nếu là con gái, tên con bé sẽ là Soo Young, "vì sao tỏa sáng nhất trần gian".

Soo Young ah, mẹ mong khi lớn lên, con gái mẹ sẽ tỏa sáng như vì sao trên kia.








...


2/5/2000

Soo Young đã sắp được năm tuổi, mình cũng sắp phải quay lại trụ sở nghiên cứu rồi. Thời gian trôi qua nhanh thật đấy.

Soo Young ah, thứ mẹ đang nghiên cứu có thể sẽ cứu rỗi được thế giới này. Mẹ mong rằng mẹ có thể hoàn thiện nó trước khi con lớn, để con có thể sống trong thế giới tươi đẹp đó mà không phải chịu bất kỳ nguy hiểm nào. Con là ngôi sao dẫn đường cho "công lý", nên hãy luôn tỏa sáng thật lấp lánh, con nhé.














...


4/5/2007

Thành phẩm đã được hoàn thành. Những mẫu vật đầu tiên cũng đã được quyết định. Một tháng sau, mình sẽ biết chính xác rằng dự án kéo dài bảy năm này của chúng mình liệu có thành công hay không.

Mình mong rằng nó sẽ thành công. Nếu thành công, chúng mình sẽ có thể phát triển nó lớn hơn nữa, và sớm thôi, utopia dành cho Soo Young sẽ được hoàn thành.

Nhưng, Soo Young ah, dù nó có thành công hay không, mẹ cũng mong rằng con sẽ được sống một cuộc đời hạnh phúc.


...

16/3/2009

Mình đưa Soo Young đến phòng thí nghiệm chơi. Con bé có vẻ rất vui, đặc biệt là khi gặp bọn trẻ. Nhìn con bé cười như vậy, mình thấy tiếc vì sức khỏe của mình không cho phép mình sinh thêm em cho con bé.








...


11/11/2009

Dự án sụp đổ rồi.

Soo Young ah, mẹ xin lỗi con, mẹ không thể tạo ra utopia cho con được nữa.

Bây giờ mình phải làm gì đây?








...


20/11/2009

Anh ấy...đánh mình. Một cú tát vào má, không quá mạnh, nhưng...anh ấy chưa bao giờ đánh mình.

Soo Young vẫn còn chưa hồi phục. Tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này?


...


30/11/2009

Lần thứ hai anh ấy đánh mình. Một cú tát khác vào bên má còn lại.

Lần trước, anh ấy vừa khóc vừa xin lỗi mình, và hứa sẽ không làm vậy nữa. Nhưng anh ấy lại làm vậy.

Điều tệ nhất là mình hoàn toàn không biết lý do.

[BUSTED! fanfiction] Running ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ