(Here, take this: ⛑
Hôm qua có bạn kêu với mình là mình làm cua gắt quá, không kịp đội mũ bảo hiểm nên tí u đầu. Thế nên là hôm nay mình chuẩn bị trước mũ cho các bạn, đội sẵn vào đi vì cua lần này hình như còn gắt hơn hôm qua nữa đấy. :))))))))))
P/S: Cái icon trên điện thoại rõ đẹp mà sao lên lap nhìn phèn vl vậy? :) )
(01:32:33 - Yoo Jae Suk)
_ Cho đến hiện tại, tôi đã thử nghiệm giấc mộng Suspect lên hàng trăm nghìn thế giới khác nhau, trừ một thế giới duy nhất, chính là thế giới 4518.
Jae Suk nhìn vào khoảng không gian đang lay động bên cạnh mình, rồi nhìn xuống tờ báo của một tòa soạn khá nổi tiếng có ngày xuất bản là hôm nay bằng ánh mắt phức tạp.
Theo lời A, điều kiện cần để cơn ác mộng Suspect kia có thể hoạt động được là linh hồn của mười một thành viên Running Man - với mỗi người đóng một vai trò nhất định xoay quanh nhân vật chính (ở thế giới 2402 là anh, Yoo Jae Suk) - được tập hợp đầy đủ, trở thành những mảnh ghép làm nên nền móng của toàn bộ câu chuyện. Những nhân vật phụ như Jo Hyo Jin, Yoo Yeol Han, Hwang Yeong In, hoặc những người thân của họ, chỉ là những mảnh ghép phụ góp phần xây dựng câu chuyện và định hướng cái kết cho nó, hoàn toàn có thể được thay thế bằng nhiều cách khác nhau.
_ Nghĩa là, có thể ở một thế giới nào đó khác, những người như Yeol Han sẽ không tồn tại ư?
_ Không, chỉ là có thể cậu ấy sẽ không gặp được hai người thôi.
_ Ý ông là sao?
_ Sự tồn tại của một con người là cố định, nhưng mối quan hệ thì có thể thay đổi. Lấy ví dụ, ở một thế giới nào đó mà tôi không tiện nói tên, Kang Gary - ssi đã kết hôn với một cô gái không phải Song Ji Hyo - ssi, Song Joong Ki - ssi vừa mới li hôn vợ, Jo Hyo Jin - ssi và Jeon So Min - ssi không quen biết nhau, cũng chẳng phải chó săn hay gì hết. Ngay cả anh, Yoo Jae Suk - ssi, ở thế giới ấy, anh không yêu Kim Jong Kook - ssi, cũng không nhận nuôi Yoo Yeol Han - ssi, mà có vợ cùng hai đứa con rất đáng yêu. Đó là những thay đổi có thể xảy ra, thứ làm nên sự khác biệt giữa các thế giới.
Sau khi nghe đống lý thuyết của A, Jae Suk cảm thấy đầu óc choáng váng, còn mắt Jong Kook đã biến thành hai xoáy nước không ngừng xoay mòng mòng. A không có vẻ gì là sẽ dừng lại ở đó, nên Jae Suk phải lên tiếng cắt ngang:
_ Việc đó có liên quan gì đến thế giới 4518 và giấc mộng Suspect của ông không?
_ Ừ thì...như tôi đã nói lúc nãy đấy, giữa vô vàn biến số ấy, vẫn có những hằng số cố định, không thể nào bị thay đổi. Đó là thời gian và sự tồn tại của các sinh vật. Năm ở các thế giới là hoàn toàn không đổi, những người có mặt ở thế giới này cũng bắt buộc phải có một bản sao ở tất cả các thế giới khác, chỉ là họ ra đời và chết đi ở các thời điểm khác nhau thôi. Mà những bản sao của nhau thì hiển nhiên cũng sẽ có linh hồn và tần số giống nhau...
_ Nghĩa là sẽ thu hút lẫn nhau? _ Jae Suk nhớ lại đoạn đầu cuộc nói chuyện. _ Tôi nghĩ tôi hiểu vì sao ông không thể thử nghiệm trên thế giới 4518 rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
FanficAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...