12/1/2022
??:??
?? tiếng ?? phút sau vụ mất tích của đội thám tử K.
4 tiếng 36 phút sau vụ tấn công Yoo Jae Suk.
_ [Trừng phạt]? _ Jae Suk nhìn Liu như không tin nổi vào tai mình. _ Thể loại đại dịch zombie gì mà tên kỳ cục vậy?
_ Cháu cũng nghĩ thế đấy ạ! _ Minnie - đã tỉnh dậy từ mười lăm phút trước và đang đi bộ cạnh họ - kêu lên bằng chất giọng trong veo như suối chảy. _ Vậy mà Liu chẳng chịu đổi gì hết!
_ Minnie. _ Liu cười khổ. _ Anh đâu có phải người đặt tên đâu chứ.
_ Nhưng Liu có thể đổi tên mà? Tiến nghị đổi tên ấy.
_ Kiến nghị. _ Jae Suk sửa lại.
_ Kiến nghị đổi tên!
_ Anh đâu có quyền lực đến thế đâu.
_ Liu có quyền lực. Liu mạnh, Liu giỏi, Liu là đội trưởng. Liu kiến nghị đổi tên đi!
_ ...
Thân là người đứng giữa cái cuộc cãi vã không đâu vào đâu ấy, Jae Suk không còn cách nào khác ngoài bấm bụng nhịn cười.
Trong số tám đứa nhóc mà anh đã gặp, Liu là đứa có thể nói là trưởng thành nhất. Minnie thì ngược lại, hành xử đúng với lứa tuổi của cô bé nhất, dù theo lời kể thì sau cô bé còn có Liz và - nếu tính theo tháng - Sebby. Mối quan hệ của chúng thì hệt như hai anh em ruột, với cậu anh trai điềm đạm, luôn yêu thương nhường nhịn em gái, còn cô em gái thì năng động, luôn thần tượng anh trai. Jae Suk rất thích xem chúng tương tác với nhau, nhưng đồng thời, trong lòng anh cũng dấy lên một nỗi buồn man mác, dần dần trở thành cơn đau quặn thắt như muốn xé nát tim anh thành từng mảnh.
Anh siết chặt lấy ngực áo, tống cơn đau khó chịu ấy ra ngoài bằng một tiếng thở não nề, trước khi can thiệp vào cuộc cãi vã (một phía) của hai anh em xanh lá bằng một nụ cười nhẹ.
_ Minnie yah, để sau này Liu có quyền lực hơn Liu sẽ kiến nghị đổi tên nhé. Còn Liu, nói tiếp cho chú nghe về [Trừng phạt] đi-
_ Gràooooooo!!!
Chưa kịp nói hết câu, tiếng gầm dữ tợn đã vang dội ở tứ phía khiến ba "bố con" phải dừng lại. Nét mặt của Liu và Minnie lập tức thay đổi 180 độ, như thể chúng không phải là những đứa trẻ vừa cười đùa ngay phút trước. Minnie nắm chặt tay Jae Suk, kéo anh sát vào người mình, còn Liu thì tiến lên chắn đằng trước họ, tay đặt vào chiếc túi sau hông.
_ Giữ im lặng tuyệt đối. _ Cậu nói khẽ, gần như không hề phát ra tiếng. Từ chiếc túi, cậu lôi ra một vật hình cầu, cấu tạo như một chiếc loa. _ Minnie, anh dụ chúng, em dẫn chú chạy khỏi đây.
_ Vâng. _ Minnie đáp lại không do dự.
_ Cháu nói cái quái gì thế Liu?! _ Còn Jae Suk thì giật bắn mình, vội vàng túm cái mũ áo của Liu lại khiến cậu suýt ngã ngửa. _ Chú là người lớn, để chú dụ chúng cho.
_ Không được đâu chú Jae Suk. _ Minnie kêu lên, cố kéo Jae Suk đi nhưng bất thành vì anh quá to so với cô bé. _ Chúng ta phải chạy mau, chú không đánh lại chúng đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
FanficAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...