6/3/2022
14:10
16 phút sau vụ cướp xe bus 247.
_ Có thông tin về con tin ở trên xe rồi!
Vừa nghe Jae Wook thông báo, Jae Suk và Se Jeong ngay lập tức lấy điện thoại ra để mở file tài liệu vừa được vị cựu đặc vụ gửi vào phòng chat nhóm. Tuy nhiên, ngay lập tức vẫn là không đủ nhanh, vì đã có người còn nhanh hơn cả họ.
Oh Sehun
Có chuyện gì thế ạ? Em tưởng hôm nay chúng ta không làm việc?
Quá bận với việc theo dõi chiếc xe bus, họ đã quên mất rằng đội của họ vẫn còn tới ba người khác nữa. Se Jeong thấy hơi có lỗi vì đã không cho họ biết, nên cô nhắn lại: Mấy anh có về văn phòng được không ạ?
Kim Jong Min
Anh đang ở tỉnh khác rồi, nếu bây giờ đi phải hai tiếng nữa mới đến được.Oh Sehun
Ca của anh vẫn còn tới nửa tiếng, không đi được. Anh sẽ cố gắng về nhanh nhất có thể. Nhất định phải chờ đấy!
Se Jeong biết họ không nói dối. Khác với dọn dẹp, phá án là việc tất cả họ cùng yêu thích, nên họ chắc chắn sẽ không kiếm cớ trốn việc. Điều đó đồng nghĩa dù cô nói cho họ biết Min Young đang trong tình thế nguy cấp đến mức nào, họ cũng sẽ không thể đến kịp.
Mà nhắc tới đến kịp, tại sao Kwang Soo vẫn chưa seen vậy nhỉ?
_ Em quên à? Hôm qua nó bảo nó phải đi uống rượu với mấy đứa bạn đại học rồi mà. _ Jae Suk trả lời. _ Từ sau vụ Lee Ki Woo, giờ mỗi khi uống rượu nó đều tự khóa mình trong phòng. Có khi vẫn chưa dậy đâu.
Se Jeong rùng mình khi nhớ lại mớ rắc rối Kwang Soo đã gây ra sau lần say bí tỉ ở đảo Jeju. Nếu hôm qua anh cũng uống thì tốt nhất cô không nên để anh ra ngoài, vì lợi ích của anh và cả thế giới.
Vậy là, đến cuối cùng, bốn, à không, năm người họ vẫn sẽ phải tự mình giải quyết.
Ahn Jae Wook
Ngày dọn dẹp sẽ được rời sang ngày mai.
Cứ thử trốn xem, tôi sẽ khiến các cậu không còn chân để bước ra khỏi văn phòng này nữa đâu.
Lời đe dọa không hề có tí xíu gì là giả dối của vị cựu đặc vụ chọc hai đứa em phì cười.
Se Jeong dùng máy in của văn phòng để in ra toàn bộ tài liệu trong file. Chúng là thông tin của mười lăm người có mặt trên chuyến xe bus trừ Min Young và hai tên cướp, do bên cảnh sát lấy được từ dữ liệu thẻ xe của họ. Tài xế là một người đàn ông bốn mươi lăm tuổi, hành khách thì bao gồm bảy nữ và sáu nam, trong số đó có hai bà cháu, hai mẹ con, một cặp đôi, hai cô gái là bạn cùng trường đại học, hai người thanh niên đều đi một mình, và một cậu thiếu niên 19 tuổi là em trai của đàn chị của Min Young. Không ai trong số họ xuất thân tử gia đình giàu có, nên khả năng bắt cóc tống tiền đã hoàn toàn bị loại, một tin tức mang nghĩa xấu nhiều hơn nghĩa tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
FanficAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...