S1:E5.75: Câu chuyện ma ở đài truyền hình (14)

33 4 0
                                    

23/4/2022
21:00
1 tiếng phút sau vụ tấn công đài SBS


Sau một khoảng thời gian chờ đợi dài vô tận, cuối cùng, tiếng bước chân của con người cũng đã xuất hiện. Soo Young thu sát hai đầu gối vào ngực, gần như hoàn toàn nín thở trong khi hai tai vểnh lên, cố gắng thu hết toàn bộ âm thanh bên ngoài vào trong não.

*Cộc cộc cộc cộc*

Bốn tiếng gõ. Cô phản ứng lại, nhưng rồi quyết định tiếp tục im lặng. Có thể chỉ là trùng hợp thôi.

*Cộc cộc cộc cộc*

Bốn tiếng gõ khác vang lên, càng ngày càng gần cô hơn. Có vẻ người ở ngoài kia đang đi kiểm tra các buồng. Soo Young ngồi ở buồng cuối, nên nếu người đó không bỏ qua buồng nào, sẽ còn khoảng bốn buồng nữa mới đến buồng của cô.

_ Momo yah. _ Tiếng gọi khe khẽ của một người đàn ông vọng tới cùng với tiếng bước chân. _ Thấy chưa?

_ Chưa. _ Người có mặt sẵn trong buồng vệ sinh, Momo, đáp. Giọng của cả hai đều rất nhỏ, chỉ dừng ở mức thì thầm, nhưng do xung quanh quá yên tĩnh và khoảng cách cũng không quá xa, Soo Young có thể nghe rõ từng từ họ nói. _ Ông chắc chắn là ở nhà vệ sinh chứ?

_ Gimlet bảo thế mà. Nếu không có thì chỉ có thể là khác tầng, hoặc thằng nhóc đó vứt điện thoại xong chạy mất thôi.

_ Thế là khác tầng rồi. Sidecar chứ có phải ông hay Giám sát trưởng đâu mà vứt điện thoại chạy.

_ Yah!

Soo Young nhìn chiếc điện thoại trong tay, gần như bật cười. Cô duỗi đôi chân đã tê dại vì ngồi co người quá lâu ra, vươn vai một cái để chuẩn bị đứng dậy, nhưng cuộc đối thoại tiếp theo của hai người bên ngoài đã khiến cô phải dừng lại.

_ Mà, nhắc đến Giám sát trưởng, sao hôm nay Giám đốc lại đích thân đứng ra chỉ huy nhỉ?

_ Vì Giám sát trưởng mất tích rồi chứ sao.

_ Hả?! _ Người tên Momo gần như hét lên, nhưng may mắn là đã kịp hạ giọng. _ Từ khi nào?

_ Ba, bốn ngày gì đó rồi. Nghe bảo là đang lo một vụ khá lớn. Ông là bán nằm vùng nên không biết thôi, chứ bọn tôi phải tăng ca để gánh việc của thằng nhóc workaholic đó đấy. Mệt muốn chết mà thằng Side này nó còn lên cơn nữa chứ.

_ Vụ lớn đến thế nào mà Giám sát trưởng phải tự lo luôn vậy?

_ Biết chết liền. _ Người chưa biết tên ngừng một chút. _ Nhưng mà...tôi nghĩ là có liên quan đến chúng.

_ Chúng?

_ Chúng. Cái tổ chức mà ai cũng biết là tổ chức nào ấy.

Soo Young cau mày, ghé sát hơn vào cửa để nghe. Tổ chức mà ai cũng biết là tổ chức nào...chẳng lẽ lại là The Fallen Angels sao?

_ Khoan, nếu là chúng mà tôi đang nghĩ...thì người ở đây phải là Giám sát trưởng mới đúng chứ?

_ Sao ông không nghĩ là thằng nhóc đó lên cơn xong lôi Side theo? Side nằm vùng ở đây mà. Chưa kể, mấy đối tượng VIP của chúng ta cũng mới đến đây hôm trước, còn gặp cả án mạng, tên đó chắc chắn-

[BUSTED! fanfiction] Running ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ