17/2/2022
15:58
4 ngày, 16 tiếng, 53 phút sau vụ mất tích của Song Hye Kyo_ Tên bạn gái tôi là...Song Hye Kyo.
Theo lời kể của Joong Ki, thì anh và Hye Kyo đã yêu nhau được hơn hai năm.
Hye Kyo lớn hơn Joong Ki hai tuổi, và là bạn thân của chị gái anh, Song Soo Yeon. Soo Yeon cũng chính là người đã làm mai cho họ, nhờ vậy mà hai con người với hai ngành nghề không liên quan gì đến nhau (nhân viên văn phòng và thợ thủ công - Joong Ki không nói cụ thể là thủ công gì, nhưng dựa vào hai bàn tay gân guốc đầy vết chai sần, những ngón tay cong vẹo và những móng tay chằng chịt vết xước trái ngược hoàn toàn với ngoại hình tao nhã của anh, Se Jeong đoán rằng công việc đó không hề dễ dàng) quen biết và bắt đầu mối quan hệ tình cảm.
Se Jeong đã xem qua hình của Hye Kyo. Quả thật, cô là một cô gái rất xinh đẹp, cực kỳ xứng đôi với Joong Ki.
_ Năm ngày trước, tôi và Hye Kyo đã cãi nhau một trận.
Lý do dẫn đến cãi nhau là vì trên áo Joong Ki xuất hiện hương nước hoa của phụ nữ, còn trong túi quần anh thì có danh thiếp của một hộp đêm. Anh thừa nhận mình bị gạ gẫm bởi một cô gái làng chơi, nhưng đã từ chối do là hoa có chủ. Tuy nhiên, mặc kệ lời thanh minh cực kỳ hợp lý tới từ chàng good boy ấy, Hye Kyo vẫn nổi điên và mắng Joong Ki té tát, thậm chí còn ném cả hộp giấy ăn làm bằng gỗ vào đầu anh (trên trán Joong Ki lúc gặp họ đúng là có một vết trầy lớn chỉ vừa đóng vảy). Tức giận nhưng không muốn đẩy mọi chuyện đi quá xa, Joong Ki bỏ tới nhà của chị gái ngủ một đêm, định sáng hôm sau sẽ quay trở về nói chuyện tiếp.
_ Tuy nhiên, cô ấy không hề có mặt ở nhà.
Ban đầu, Joong Ki tưởng rằng Hye Kyo chỉ tới nhà một người bạn nào đấy chơi. Tuy nhiên, tối hôm đó cô không trở về, và sáng hôm sau cũng thế.
Joong Ki và chị gái Soo Yeon đi tìm cô ở khắp nơi, hỏi tất cả những người họ biết, nhưng hoàn toàn chẳng thấy Hye Kyo ở đâu cả. Cứ như thể...cô đã hoàn toàn biến mất.
Gần một tuần trôi qua, cảnh sát cũng đã vào cuộc, nhưng những gì họ tìm được vẫn chỉ là một con số không tròn trĩnh. Trong cơn tuyệt vọng, Joong Ki được một người quen - anh chàng Hong Jong Hyun mà họ gặp lúc đi tìm kho báu ở đảo Jeju - giới thiệu cho đội thám tử K, và thế là anh tới tìm họ nhờ giúp đỡ điều tra sự thật đằng sau sự mất tích của người anh yêu thương nhất.
Do đây là một vụ án tự phát - khách hàng tự tìm tới văn phòng chứ không thông qua K - nên họ phải chờ K đồng ý rồi mới hành động được. Ban đầu không hề có luật đó, nhưng do tháng trước họ đã nhận một vụ án từ một nhân vật bí ẩn tên là "Kim Jong Kook" rồi mất tích đến mấy tiếng đồng hồ không rõ nguyên do khiến K thiếu điều lật ngược cả Seoul lên tìm họ, nên ông yêu cầu bọn họ rằng nếu muốn nhận bất kỳ vụ án nào phải bàn bạc trước với ông, tự ý hành động sẽ bị ông cắt lương ngay lập tức. Lệnh của sếp lớn là lệnh của chúa trời, họ không còn cách nào khác là phải nghe theo, rồi dùng thời gian chờ đợi xét duyệt để suy nghĩ về vụ án.
_ Chúng ta không nên nhận vụ này thì hơn. _ Đó là câu đầu tiên Min Young nói trong cuộc họp.
_ Tại sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
FanfictionAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...