S1:E3.5: Người anh trai mất tích (15)

81 7 16
                                    

(00:00:00 - Yoo Jae Suk)


_ Jae Suk - hyung, em biết anh trốn ở đó, ra đây đi ạ.

Jae Suk nín thở, nép mình sát hơn vào trong hầm chiếc bàn học. Bàn tay bao quanh cán cầm chiếc máy quay từ từ siết chặt lại, cả cơ thể anh bước vào trạng thái sẵn sàng vùng lên bỏ chạy bất cứ lúc nào.

_ Jae Suk - hyung... _ Giọng nói của Kim Jong Kook vang lên lần thứ hai, nhưng không phải nhắm vào chủ nhân cái tên cậu vừa thốt ra. _ ...ở đây thật à?

_ Có mà ạ! _ Tiếp theo đó là giọng của con người đã tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành phản bội của trường đại học Running Man, Lee Kwang Soo.

Jae Suk thầm nguyền rủa trong bụng. Sắp có con đến nơi rồi mà vẫn đi "tạo nghiệp", thật đúng là Kwang Soo.

_ Hmm... _ Jong Kook lưỡng lự hồi lâu. Jae Suk thừa biết "kẻ thù truyền kiếp" của anh đang nghĩ gì, và quả đúng như thế, một tiếng rẹt chát chúa vang lên, theo sau là tiếng kêu hoảng hốt của con Hươu cao cổ vừa bị thợ săn bắn cho cái pằng. _ Thế thì chú mày hết tác dụng rồi. Annyeong.

_ Lee Kwang Soo out. Trợ thủ Bóng ma Lee Kwang Soo out.

Hòa lẫn với tiếng loa thông báo vang vọng là tiếng Trợ thủ Bóng ma Lee Kwang Soo gầm rú lên những từ vốn không nên được thốt ra bởi một nghệ sĩ trong khi bị đội cảnh vệ lôi đi xa dần. Jae Suk gục đầu xuống, cố ngăn tiếng cười phát ra từ cổ họng. Kwang Soo annyeong.

*Cộp....cộp...*

Tiếng bước chân của Jong Kook vang tới càng lúc càng gần, khiến nụ cười trên môi Jae Suk vụt tắt. Căn phòng bây giờ đang khá tối, chiếc bàn học anh đang trốn thì quay lưng lại với cánh cửa nên chắc chắn cậu không nhìn thấy anh. Tuy nhiên, việc cậu có biết anh ở đây hay không thì anh không dám chắc.

_ Jae Suk - hyung. _ Jong Kook cất tiếng. _ Anh đang trốn sau chiếc bàn học đó đúng không ạ?

_ ...

_ Nãy em có gặp Kwon Ryul ở ngoài kia. Cậu ta không cầm theo máy quay, nên có lẽ nó đang ở chỗ anh rồi nhỉ?

_ ...

D*mn it.

_ Em sẽ nhẹ tay với anh, nên là ra đây đi ạ.

Jae Suk thở hắt một tiếng, rồi cầm theo chiếc máy quay bước ra ngoài.

Chờ đợi anh ở đó là nụ cười đầy thỏa mãn của Kim Jong Kook, người mà chắc chắn đang đóng một vai trò đặc biệt nào đấy trong cuộc đua vì cậu có thể loại được Kwang Soo. Bản thân Jae Suk cũng đang đóng một vai trò đặc biệt, nhưng xác suất để hai người họ ở cùng phe chẳng cao chút nào, nên có vẻ như đây sẽ là lúc cái kết của cuộc đua được quyết định.

_ Kwang Soo là Trợ thủ Bóng ma à? _ Jae Suk quăng mồi trước.

_ Cái đó là hiển nhiên mà ạ. _ Jong Kook đáp lại. _ Anh nghĩ thằng nhóc đó sẽ ngoan ngoãn làm dân thường sao?

Giữ một nụ cười mỉm trên mặt, Jae Suk âm thầm tìm đường để chạy trốn. Cánh cửa đằng sau lưng Jong Kook đã được đóng kín, nên anh không thể quan sát đoạn hành lang bên ngoài. Cầu trời là ngoài Ki Jin VJ ra thì không ai đứng chặn ở đó. Còn để luồn qua thì...

[BUSTED! fanfiction] Running ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ