S1:E5.75: Câu chuyện ma ở đài truyền hình (12)

27 3 0
                                    

23/4/2022
20:10
10 phút sau vụ tấn công đài SBS


_ Cam 7A.

_ Cam 7A. _ Soo Young chuyển màn hình đến tầng 7, tại vị trí hành lang dẫn đến cầu thang thoát hiểm số một, nơi Yeol Han đang ở. Sau khi chắc chắn không có bất kỳ nhân viên tăng ca nào sẽ đi về phía đó trong ít nhất hai phút nữa, cô nói vào tai nghe. _ Check.

Một loạt tiếng bước chân khe khẽ lại vang lên, xen lẫn với tiếng thở nhẹ nhưng hỗn loạn và tiếng quần áo cọ xát với da thịt. 30 giây nữa trôi qua.

_ Cam 8A.

_ Cam 8A. _ Giống như tám lần trước, Soo Young kiểm tra camera hành lang tầng 8. Giống như tám lần trước, nó vẫn chỉ phát lên một khung hình tối tăm, tĩnh mịch. _ Check.

Chuỗi hành động hỏi, kiểm tra, và đáp ấy lặp lại thêm bốn lần nữa, đến khi vị Thám tử linh hồn lên được tới tầng 13. Tiếng thở của cậu lúc này đã trở nên vô cùng nặng nề, tiếng bước chân cũng gần như không thể che giấu được nữa. Nhận ra Yeol Han đã tới giới hạn về thể lực, Soo Young nhanh chóng kiểm tra camera của toàn bộ tầng 13, cùng với tầng 14 và tầng 12, trước khi bảo cậu nghỉ ngơi một chút.

Họ đã lựa ngày Chủ Nhật hòng tránh tối đa có thể số lượng nhân viên ở lại tăng ca, và cũng đã chọn thời điểm hành động trước giờ đi tuần của bảo vệ, tuy nhiên, dường như họ cũng có sự giúp đỡ của thần may mắn nữa, vì tất cả các tầng đều vắng tanh không một bóng người. Cứ như thế này, nhiệm vụ sẽ nhanh chóng thành công, và cả hai người họ sẽ có thể thoát khỏi đây an toàn với đầy đủ manh mối để lật tẩy vụ án giết người hàng loạt ở đài SBS.

Tuy nhiên, không hiểu sao, lồng ngực của Soo Young cứ cảm thấy nằng nặng. Nó giống hệt cảm giác cô có một tháng trước, khi vừa bước lên chuyến xe bus 247. Một cảm giác cực kỳ bất an.

_ Cam 13A.

Giọng nói đã trầm xuống một tông và trở nên hơi khàn kéo hồn cô về lại xác. Soo Young vứt cảm giác bất an của mình ra sau đầu, thầm tự nhủ có thể cô chỉ tưởng tượng, rồi một lần nữa check lại camera ở tầng 13. Vẫn như trước, hoàn toàn tĩnh mịch, không có lấy một ánh đèn.

_ Check. _ Cô nói. Tiếng thở của Yeol Han đột nhiên ngừng lại.

_ Sao lại nhanh như thế? _ Cậu lẩm bẩm. _ Soo Young - ssi, tầng này không có người ạ?

_ Ừ, không có ai hết.

_ Các tầng trước thì sao?

_ Cũng vậy, vắng tanh luôn.

Cuộc đối thoại của cả hai chìm vào im lặng. Cảm giác không lành trong lồng ngực Soo Young cuộn lên rõ ràng hơn, đẩy tâm trí cô vào trạng thái căng thẳng. Cô biết con người ở đầu dây bên kia cũng đang cảm thấy hệt như vậy, vì cậu đã không còn che giấu tiếng bước chân của mình nữa.

_ ...Toi rồi. _ Chợt, Yeol Han cất tiếng. Âm lượng giờ đây đã hoàn toàn rõ ràng, chính xác hơn, là rõ ràng quá mức cần thiết. _ Nhiệm vụ thất bại, Soo Young - ssi, chị mau-

*RẦM!!!*

Bàn tay đang định nổ máy xe của Soo Young khựng lại. Vừa rồi...là tiếng đập đúng không?

[BUSTED! fanfiction] Running ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ