(48:59:59 - Kim Jong Kook)
_ Hyung! Hyung! Jong Kook - hyung!
Jong Kook khẽ nhăn mày, cảm nhận cơn đau lan xuống từ não bộ cùng với tiếng kêu ầm ĩ vang vọng bên tai đang lôi mình dậy khỏi giấc mộng. Chậm rãi nâng lên hai mí mắt nặng nề, thứ đầu tiên anh nhìn thấy là khuôn mặt đầy lo lắng của Lee Kwang Soo, và đầu anh lại càng thêm nhức nhối.
Tại sao trong bao nhiêu người lại cứ phải là cái thằng này chứ?
_ Lee Kwang Soo - ssi? _ Jong Kook khẽ nói. _ Hay cậu là...Kwang Soo?
_ Anh nói cái gì vậy hả?! _ Nghe câu hỏi ấy, Kwang Soo ngay lập tức phát hoảng. Cậu ta quay đầu sang phải và gọi lớn. _ Noona, cứu! Jong Kook - hyung bị hâm hấp rồi!
_ Có cậu bị hâm hấp ấy! _ Jong Kook kéo đầu Kwang Soo xuống, vò rối bù mái tóc dài phủ kín gáy đặc trưng của cậu em trai, đồng thời cười ha hả và nói. _ Anh nhớ cậu lắm, Kwang Soo yah.
_ Đau quá! Hyung!
Mặc cho Kwang Soo giãy dụa, Jong Kook vẫn không ngừng vò đầu cậu, đồng thời trút toàn bộ sự hưng phấn của mình vào đó.
Cuối cùng thì anh cũng có thể trở về, trở về với thế giới của anh, với gia đình mà anh yêu quý nhất. Anh vẫn là anh, không bị đồng bộ hóa với bất kỳ ai, không bị kẹt ở bất kỳ chỗ nào. Cơ thể của anh, ký ức của anh, cuộc sống của anh, tất cả đều đã trở về.
Đúng lúc đó, bóng dáng cô em gái Song Ji Hyo xuất hiện ở ngưỡng cửa. Jong Kook ngay lập tức ném Kwang Soo sang một bên, rồi đứng dậy và ôm chầm lấy cô. Cô đứng đờ người trong nửa giây, trước khi đấm anh một phát thật lực vào bụng.
_ Tên khốn này! Anh biết là anh làm bọn em hết hồn không hả?!
_ Anh xin lỗi. _ Jong Kook ôm bụng, vừa cười vừa nói. _ Mà cú đấm của em vẫn tuyệt vời như ngày nào, tốt lắm!
_ Lần đầu tiên em thấy có người tươi tỉnh đến thế sau khi ăn một đấm của chị ấy đấy ạ. _ Kwang Soo lẩm bẩm, nhưng ngay lập tức im bặt khi bị Ji Hyo lừ mắt cảnh cáo.
Jong Kook phì cười, với tay lên vỗ đầu cậu em một cái. Chợt, anh sực nhớ ra rằng mình đã quên mất ai đó.
_ Jae Suk - hyung đâu rồi?
_ Ở phòng bên cạnh ạ.
Đến bây giờ, Jong Kook mới nhận ra rằng mình đang ở trong một căn phòng trông giống như phòng khách sạn. Trường quay của họ hôm nay là một khách sạn, nên chắc hẳn đây là một trong những căn phòng của họ.
_ Ki Jin - hyungnim bảo rằng anh với Jae Suk - oppa đang chuẩn bị chiến đấu ở trong nhà kho thì cả hai ngã lăn ra bất tỉnh. Có chuyện gì vậy ạ?
Khỏi cần nói, Jong Kook cũng biết đoạn ký ức giả đó là tác phẩm của ai.
_ Anh ngủ bao lâu rồi?
_ Khoảng nửa tiếng ạ. _ Ji Hyo nhìn đồng hồ và nói. _ Bọn em còn chuẩn bị gọi cấp cứu rồi đấy.
Jong Kook chưa kịp hỏi thêm về tình hình, thì từ bên ngoài, một cô gái khác hộc tốc lao thẳng vào trong phòng khiến mạch suy nghĩ của anh bị đứt đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
FanficAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...