S1:E1: Vụ án mạng báo trước (10)

78 8 0
                                    

24/12/2021
21:09
11 phút trước vụ ám sát Kim Jung Tae.


Trên thế giới này, không có bí ẩn nào là không thể giải mã.

Bất giác, Jae Suk nhớ đến những lời mà người đàn ông tên M đã nói trước khi bị sát hại.

Anh thấy câu đó rất hay, chỉ là nó không hoàn toàn chính xác.

Trên thế giới vẫn luôn tồn tại những bí ẩn mà ngay cả người tạo ra chúng cũng không thể giải đáp. Một trong số đó, đối với Jae Suk, chắc chắn là người đàn ông tên C - Kim Jung Tae - trước mặt anh và "Project D" mà ông ta đang nói tới.

_ Lý do K mở ra Project D là vì ông ấy mong muốn tạo nên vị thám tử hoàn hảo nhất, người có thể bắt giữ mọi tên tội phạm và mang lại hòa bình cho đất nước này. Sau một thời gian rất dài nghiên cứu, chúng tôi đã tổng hợp DNA của những thám tử tài ba vào những con chip rồi cấy vào tuỷ sống của những ứng cử viên được chọn cho dự án để kích thích thần kinh của họ.

Jae Suk nhìn hình xăm trên gáy của chàng trai hơi có vẻ khờ khạo tên Kim Jong Min. Anh biết mình cũng có một hình xăm y như thế ở sau gáy, nhưng còn chuyện anh có nó từ khi nào và tại sao thì, dĩ nhiên rồi, anh đã hoàn toàn quên. Nếu như nó thực sự là dấu hiệu cho Project D, thì rất có thể anh và sáu người còn lại là đồng nghiệp (Jae Suk ghét từ đồng loại, mặc dù xét về thực tế thì nó chính xác hơn), và anh đã từng gặp họ trong quá khứ, ở một khoảng thời gian nào đó trong đoạn ký ức đã bị lãng quên của anh.

Sắp tới anh sẽ gặp được một vài người. Họ rất giống anh, và sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đời anh sau này. Có khả năng họ cũng sẽ giúp anh tìm lại phần ký ức đã bị mất đi của mình nữa.

Giờ thì anh hiểu vì sao Ye Ji Won có khả năng mua được con mèo Anh lông dài đắt tiền đó rồi.

_ Cuộc thí nghiệm của chúng tôi đã có được result, nhưng không hiểu tại sao, K lại đột nhiên yêu cầu hủy toàn bộ dự án!

Result? Jae Suk cau mày.

Vì họ đang đứng ở đây, nên có lẽ từ result (kết quả) đó là để nói về anh cùng sáu người còn lại. Nhưng vì một lý do nào đó, anh cảm giác C còn muốn ám chỉ nhiều thứ hơn là phô trương trình độ Tiếng Anh của mình.

Jae Suk muốn hỏi ông ta về việc đó, nhưng anh biết bây giờ không phải lúc.

_ Sao trông anh không có vẻ gì là bất ngờ vậy, Jae Suk - hyung?

Kéo C ra sau lưng mình, vị thám tử tỉnh lẻ nhìn chằm chằm họng súng đen ngòm đang được giương cao bởi Yoo Yeon Suk, thủ phạm mà họ đã tìm kiếm suốt cả ngày hôm nay. Một cảm giác hoài niệm trào lên trong lồng ngực anh, đi kèm với một chút cảm giác tiếc nuối khi nhận ra hoàn cảnh lại một lần nữa cướp đi của anh một người bạn.

Jae Suk thực chất đã lường trước được cái tương lai này khi nghe Jae Wook thông báo rằng khẩu súng lục ổ quay đã biến mất khỏi hiện trường. Đó là lý do cả ngày hôm nay anh đã liên tục quan sát những đồng minh mới của anh, những người duy nhất có khả năng lấy cắp nó, hòng bí mật tìm kiếm xem ai là người đang giữ. Nó không ở trong người của các thành viên đã đi cùng anh qua bốn căn phòng trốn thoát nên chỉ còn lại Yeon Suk và Kwang Soo. Còn vì sao anh biết là Yeon Suk, thì đơn giản là vì một thằng nhóc ngố tồ, nóng tính và dễ thương như Kwang Soo sẽ có ít khả năng trở thành kẻ sát nhân hơn mà thôi.

[BUSTED! fanfiction] Running ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ