8/7/2022
10:40
2 ngày, 10 tiếng, 40 phút sau vụ tấn công Yoo Jae SukJae Suk nhìn vào gương, cẩn thận bóc mấy miếng băng cá nhân dán trên mặt ra, đồng thời suýt xoa vì vết thương đã biến thành nốt nhiệt trong niêm mạc miệng. Nó không phải do Jong Kook gây ra, mà là do một trong số đám đồng nghiệp của anh - Jae Suk nghĩ là Jong Min, nhưng anh không chắc - đã đấm anh để phạt tội dám đi đánh lẻ với tội phạm. Anh đã đoán được hậu quả này từ lúc bỏ thuốc mê vào chai rượu vang rồi (Yoo Jae Suk kia cũng từng đấm Kim Jong Kook vì lý do tương tự mà), tuy vậy, chỉ cần họ an toàn, dù họ có cạch mặt anh đến hết phần đời còn lại anh cũng cam lòng.
Nhưng mà cũng phải nói, tên người sói đó ra tay nặng thật.
Jae Suk cởi chiếc áo bệnh nhân, nhìn cơ thể bầm dập của mình bằng ánh mắt không biết phải nói gì. Ừ thì, anh đúng là người đã bảo hắn làm thế, và hắn cũng giữ đúng lời hứa với anh là không làm gãy một cái xương nào, cơ mà làm đến mức này...Đặc biệt là cái vết hôn trên cổ kia, rõ ràng hắn cố tình làm ở chỗ cổ áo phông không che được mà!
Chẳng phải một trong những điểm đặc trưng của tên đó là cưỡng hiếp nạn nhân sao? Anh mà rời khỏi đây không một vết tích thì chẳng phải quá bất thường à?
Anh đồng ý, không phản đối một chút nào luôn. Các nạn nhân của tên "đồ tể" đều có dáng người cao ráo, mảnh mai, trắng trẻo, những từ cũng được dùng để miêu tả Jae Suk. Mặc dù anh là đàn ông, nhưng không có gì chứng minh được rằng tên đó không có nạn nhân nam (Lee Dong Sik không cao, gầy, trắng, còn Han Joo Won hy sinh khi bị truy đuổi), nên để đề phòng thì anh vẫn phải giả vờ rằng hắn có ý định làm chuyện xấu với anh. Đó là lý do anh bảo Jong Kook khóa mình lại bằng còng tay (Trung úy Han đã đánh mất nó, nên Jae Suk dùng để tạo cảm giác hai người bị hại bởi cùng một hung thủ), tuy nhiên, anh không hề bảo hắn đánh dấu lên người anh. Cái dấu chết tiệt này là hắn tự ý làm ra trong khi hai tay anh bị khóa.
Như này thì sẽ đáng tin hơn mà.
Hắn đã nói như vậy sau khi "đánh dấu" anh, với một khuôn mặt vô cùng gợi đòn. Vậy nên, ngay khi phá được còng, anh đã tặng lại cho Kim Jong Kook một cú đấm thẳng vào mặt rồi ném hắn xuống khỏi người anh. Nó là sự thật duy nhất trong đống lời nói dối anh khai với cảnh sát, mà chủ yếu là việc toàn bộ đống vết thương này được hắn gây ra theo kế hoạch của anh.
Kế hoạch đó là gì thì...
___________
_ Nếu anh giết tôi, anh sẽ chẳng được gì ngoài một nạn nhân nữa. Còn nếu anh để tôi sống, tôi sẽ giúp anh và Park Hae Jin thoát khỏi sự truy đuổi của đám con người kia, một lần và mãi mãi.
Jae Suk thực chất cũng không nghĩ rằng Kim Jong Kook lại chấp nhận nghe lời anh một cách dễ dàng như thế.
_ Kế hoạch của anh là gì?
_ Anh biết bình thường cảnh sát làm cách nào để tìm ra hung thủ của các vụ án không?
_ ?
_ Họ dựa vào lời khai của nhân chứng. _ Jae Suk mỉm cười, thản nhiên phủi cát dính trên áo. _ Người chứng kiến, hoặc CCTV cũng được. Dĩ nhiên vẫn cần bằng chứng nếu muốn chắc chắn, nhưng nhân chứng thôi cũng đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
FanficAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...