1/7/2022
8:56
2 ngày, 11 tiếng, 56 phút sau vụ án của gia đình họ Park*Bíp...Bíp...Bíp...*
Thứ đánh thức Soo Young dậy khỏi giấc ngủ là âm thanh đều đặn của chiếc máy theo dõi sự sống để ở đầu giường, và cơn đau âm ỉ lan lên từ trong bụng.
_ Urg... _ Cô khẽ rên rỉ một chút, cố gắng dồn sức vào những thớ cơ yếu ớt, mỏi nhừ để ngồi dậy, nhưng ngay lập tức bị ngăn lại bởi một đôi tay khác. Người kia cẩn thận đỡ đầu và vai cô, đặt cô xuống lại chiếc giường êm ái, rồi quay sang kiểm tra các thiết bị xung quanh để chắc chắn chúng đều đang vận hành tốt.
_ Đừng cố quá, Soo Young - ssi, chị vẫn còn yếu lắm.
Giọng nói êm ái quen thuộc khiến nữ thám tử giật mình. Đôi mắt cô bật mở to, ngạc nhiên nhìn người đàn ông trẻ tuổi đang đứng cạnh giường cô, người mà cô cứ ngỡ sẽ không bao giờ gặp lại nữa.
_ Han ah?
_ Lần nào tôi gặp chị cũng có chuyện không hay xảy ra nhỉ? Vía của tôi và chị đúng là không hợp nhau mà. _ Vị thám tử linh hồn nửa đùa nửa thật nói. Soo Young khẽ cười, đảo mắt nhìn một vòng xung quanh, và nhận ra căn phòng mình đang nằm thuộc về một bệnh viện.
_ Tôi bị sao vậy?
_ Tetrodotoxin, độc cá nóc. Chúng tôi đã phải ép chị nôn ra để giải độc, nên bụng chị sẽ cảm thấy hơi đau một chút.
_ Không phải "hơi" đâu. _ Cô thở dài. Bụng cô khẽ nhói lên, như thể xác nhận cho lời nói đó. _ Sao tôi lại bị trúng độc vậy?
_ Chị thật sự không biết ạ?
_ Trông tôi giống loại sẽ tự hủy bằng độc lắm à? Tôi thất vọng về cậu đấy, Giám sát trưởng. Cậu quan sát bọn tôi bao lâu rồi?
Giám sát trưởng Bartender đảo mắt. Tuy nhiên, biểu cảm của cậu ta lại phức tạp hơn cô nghĩ, và theo kinh nghiệm của Soo Young, đây không phải một tín hiệu tốt.
_ Có chuyện gì đã xảy ra à?
_ Chị có thật sự muốn biết không?
Soo Young cau mày. Cái biểu cảm này...
_ Đội thám tử K gặp vấn đề gì sao?
_ ...Không. Không phải họ. _ Bartender nhìn thẳng vào cô. _ Chị mới là người gặp vấn đề.
Đôi lông mày của cô kéo lại sâu hơn. Theo cô nhớ, hiện tại cô chỉ có liên hệ với hai thứ, là đội thám tử K, và - trên mặt giấy tờ - Park Man Suk cùng gia đình mới của ông ta. Nếu đội thám tử K không gặp chuyện, vậy thì chẳng lẽ...
_ Chị đúng là rất thông minh. _ Không để Soo Young hỏi, Bartender thở dài một tiếng. Cậu với lấy tờ báo đặt trên bàn đầu giường, định đưa cho cô, nhưng lại rụt tay lại. _ Chị hãy chuẩn bị tinh thần nhé.
_ Cậu làm như có người chết không bằng ấy. _ Soo Young cười khan hai tiếng, cố gắng đùa. Bartender không cười. Cậu đưa tờ báo cho cô.
Ngay chính giữa trang nhất là tấm hình chụp gia đình mới của bố cô, cùng với một dòng chữ rất to:
Giết người để trả thù cho mẹ, gia đình bốn người tử vong, một người khác bị thương nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
FanfictionAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...