Giới thiệu chung:
- Giới tính: Nam
- Ngày sinh: 12/9/1982
- Học vấn:
+ Tốt nghiệp đại học cảnh sát quốc gia Hàn Quốc.
- Nghề nghiệp:
+ Thanh tra thuộc phòng hình sự của sở cảnh sát Seoul (đã nghỉ việc từ 11/6/2021).
+ Thám tử của đội thám tử K.
+ Mẫu vật của Project D-2, mang con chip D đời thứ hai, số hiệu 0027.
- Gia đình:
+ Trước dự án: Bố, mẹ (đã từ bỏ quyền giám hộ)
+ Sau dự án:
- Vợ: Choi Hyun Joo
Chỉ số năng lực:
- Khả năng quan sát: 4/5
- Khả năng suy luận: 3/5
- Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm: 2/5
- Kinh nghiệm: 5/5
- Thể lực: 4/5
- Khả năng chiến đấu và truy bắt tội phạm: 5/5
Đánh giá:
Đối tượng là mẫu vật D-2 đầu tiên được thử nghiệm thành công, và cũng là mẫu vật duy nhất có kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tra trước khi được cấy con chip D.
Ngay từ khi còn trong ngành cảnh sát, đối tượng đã chứng tỏ được mình là một mối đe dọa rất lớn với giới tội phạm. Tỷ lệ phá án thành công của đối tượng luôn ở trên mức 80%, còn tỷ lệ bắt giữ tội phạm và giải cứu nạn nhân là 90%, cao nhất trong tất cả các thanh tra của sở. Tính cách liều lĩnh, bốc đồng của đối tượng là một điểm mạnh, vì đối tượng có đủ năng lực để kiểm soát nó.
Bên cạnh những điểm mạnh, đối tượng cũng có một điểm yếu chết người, đó là khả năng giao tiếp. Đối tượng không giỏi trong việc bộc lộ suy nghĩ, thường cố gắng tự làm mọi việc một mình vì không thể nói chuyện được với người khác. Tính cách ấy thường khiến những người không hiểu cảm thấy khó chịu, trong một vài trường hợp thậm chí còn có thể mang tới rắc rối. Điểm yếu này có vẻ đang dần được khắc phục trong thời gian làm việc cùng đội thám tử K, nhưng vẫn cần phải theo dõi thêm để có thể đưa ra kết quả chính xác.
Mức độ nguy hiểm:
- Cập nhật ngày 12/9/2010: 40%
- Cập nhật ngày 5/4/2022: 60%
Mức độ giám sát:
- Đối tượng thí nghiệm (12/9/2010 - 8/10/2015)
- Đối tượng bảo vệ (8/10/2015 - 24/12/2021)
- Đối tượng thí nghiệm (24/12/2021 - )
Giám sát viên:
- Bartender (4/5/2018 - )
Bổ sung:
Tháng 4 năm 2022, trong khi đang tiến hành thử nghiệm #7, đối tượng đã bị mất kiểm soát và tấn công tội phạm Kim Seol Jong, gần như giết chết hắn. Chuyện này chưa từng xảy ra trước đây, với cả đối tượng lẫn những mẫu vật D-2 khác.
Có hai khả năng có thể giải thích cho sự thay đổi đó. Một, đối tượng mất kiểm soát do nạn nhân của vụ án là bạn thân của cậu ấy. Hai, con chip D-2 đã xảy ra lỗi lần đầu tiên trên một mẫu vật thành công. Dù ở trường hợp nào, vì những năng lực đối tượng có, việc mất kiểm soát có thể dẫn đến nguy hiểm cho người dân xung quanh lẫn các thành viên còn lại của đội thám tử K, vậy nên, mức độ nguy hiểm của đối tượng sẽ được tăng lên thành 60%.
Ngoài ra, trong trường hợp con chip D-2 thực sự gặp lỗi, cần phát triển phần mềm để sửa lỗi càng sớm càng tốt.
Người viết báo cáo: K
(Cập nhật lần cuối: 6/4/2022)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
FanficAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...