5/4/2022
10:45
15 tiếng 5 phút sau vụ ám sát Ji Suk Jin
_ Nạn nhân tên là Ji Suk Jin, 40 tuổi, nghề nghiệp là ca sĩ, MC và nghệ sĩ giải trí, hiện đang thuộc công ty quản lý InAngelo Entertainment.
_ Vào lúc 19 giờ 40 phút ngày 4 tháng 4, tức là tối hôm qua, nạn nhân được phát hiện đã qua đời trong văn phòng tại công ty của mình. Nguyên nhân tử vong là do chấn thương sọ não, cụ thể là do bị đập đầu vào cạnh bàn, nhưng vì hiện trường đã được ngụy tạo nên rất có thể đây không phải tai nạn. Nghi phạm được xác định là Ha Dong Hoon, một nam ca sĩ thuộc cùng công ty quản lý với nạn nhân. Theo lời nhân chứng, thì buổi sáng ngày hôm qua hai người đã xảy ra cự cãi, và trong khoảng thời gian ước tính tử vong, Ha Dong Hoon đã đến văn phòng và ở lại trong đó 8 phút. Hình ảnh này cũng được CCTV ghi lại.
_ Người phát hiện ra nạn nhân là ai ạ?
_ Là quản lý của nạn nhân, Kim Seol Jong. Theo CCTV ghi lại, người này đã rời khỏi văn phòng của Ji Suk Jin - ssi lúc 18 giờ 7 phút để dự một cuộc họp, đến 19 giờ 30 mới xong, sếp và các đồng nghiệp của anh ta đều có thể làm chứng. Từ 19 giờ 30 đến 19 giờ 35 anh ta đi cùng một đồng nghiệp, ngay sau đó thì phát hiện ra thi thể. Nói chung, anh ta có bằng chứng ngoại phạm hoàn hảo.
Jae Suk đặt tờ giấy báo cáo khám nghiệm tử thi xuống bằng một lực nhẹ nhàng nhất có thể, trái ngược hoàn toàn với lực mà anh đang dùng để ngăn mình đổ gục xuống. Anh đã không nghe được tiếng tim đập của chính mình trong khoảng năm phút đồng hồ, và anh cũng không chắc nó còn có thể đập tiếp được hay đã ngừng lại giống như nhịp tim của Ji Suk Jin.
Jae Suk đã từng tưởng tượng rất nhiều những trường hợp có thể xảy ra khi anh gặp mặt thành viên "Running Man" tiếp theo. Dĩ nhiên, sau "chứng kiến án mạng", "suýt bị tan biến", "tiếp tay lừa thiên hạ", và "chống khủng bố", thì anh không thể mong chờ một cuộc gặp bình thường với những nhân tố bất bình thường ấy được, tuy nhiên, dù bất thường đến đâu, Jae Suk cũng không bao giờ nghĩ anh sẽ phải đi điều tra một vụ án với một trong số họ là nạn nhân và một người khác là nghi phạm.
Chưa kể, trong tất cả mọi người, người bị hại lại là Ji Suk Jin, người mà anh muốn gặp thứ hai chỉ sau người đó.
Jae Suk đã ước đây chỉ là một giấc mơ, một cơn ác mộng "Suspect" khác hay gì đó tương tự, nhưng anh biết thằng con ghẻ của thần số mệnh như anh thì làm gì có gì để mà mơ với ước. Đây là sự thật. Dù nó tàn nhẫn đến mức có thể nghiền nát tim anh thành ngàn mảnh thì nó vẫn là sự thật.
"Anh trai" anh mất rồi.
Người anh trai với nụ cười ấm áp và đôi bàn tay dịu dàng ấy đã mất rồi.
Jae Suk thậm chí còn chưa được gặp mặt anh ấy, chưa được ôm, được trò chuyện, được anh ấy xoa đầu, hay chỉ đơn giản là được chào một tiếng thôi. Anh chưa được làm bất kỳ điều gì cả, và anh cũng không thể làm nữa, vì anh ấy đã mất rồi.
Jae Suk nghĩ đây là lúc mình cần phải khóc, nhưng vì rất nhiều lý do, anh không thể khóc được. Nếu anh khóc, việc anh mang ký ức của Yoo Jae Suk ở thế giới 2402 sẽ bị phát hiện, vì anh không thể khóc thương cho một người mà mình chưa bao giờ gặp mặt. Ngoài ra...Jae Suk cũng tự hỏi, liệu mình có còn nhớ cách để khóc nữa hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
FanfictionAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...