28/6/2022
13:24
7 tiếng, 36 phút trước vụ án của gia đình họ Park_ Này! Cô gái trẻ, dừng lại đã!
Mặc dù không biết có phải gọi mình không, Min Young vẫn theo bản năng quay đầu lại. Điều đầu tiên cô nhận ra, là tiếng gọi đó bắt nguồn từ một người phụ nữ. Tiếp theo, là bà ấy thực sự đang gọi cô.
_ Có chuyện gì vậy ạ? _ Nữ thám tử tiến lại gần bà, nhẹ giọng hỏi với một nụ cười. Người phụ nữ này là chủ của một sạp cá khá lớn. Bà khoảng cỡ tuổi mẹ cô, mặc trang phục giống như những người bán cá khác và đeo một chiếc mũ gắn mặt nạ nhựa rất to, khiến cô hơi khó nhìn mặt bà.
_ Cháu là bạn của Soo Young đúng không?
Nghe đến cái tên Soo Young, Min Young thoáng giật mình. Liệu có phải "Soo Young" mà cô đang nghĩ không?
_ Soo Young nào ạ? Cháu cũng quen vài người tên "Soo Young"...
_ Park Soo Young, con gái của Baek Soo Ah. Con bé có mái tóc vàng rất đẹp ấy.
Min Young hít sâu một hơi. Thôi đúng rồi.
_ Cô...biết Soo Young ạ?
_ Biết rõ là đằng khác, cô từng thay tã cho con bé mà. _ Người phụ nữ tự hào nói. _ Cô là bạn của Soo Ah, mẹ con bé. Cậu ấy thường gọi cô là "Lyn", cháu cứ hỏi Soo Young, chắc chắn con bé sẽ biết.
_ Vâng...
Min Young nhìn người phụ nữ tên "Lyn" kia từ đầu đến chân, trong đầu xuất hiện một đống thắc mắc. Cô không biết liệu Soo Young có biết bà ta là ai không, và có thật bà ta là bạn của mẹ em ấy không, nhưng việc bà ta biết Soo Young có vẻ là sự thật. Tuy nhiên, điều khiến Min Young nghi ngờ nhất là bà ta biết về mối quan hệ của cô với Soo Young, thứ mới chỉ xuất hiện vài tháng nay. Soo Young chưa bao giờ nhắc tới "Lyn", con bé cũng từng nói rằng sau khi đủ tuổi trưởng thành, nó đã bị đá ra khỏi nhà với không một xu dính túi, không một ai để dựa vào, và đã phải tự sinh tự diệt suốt mười năm qua. Nếu bà ta thực sự là bạn của mẹ con bé, vậy thì tại sao đến bây giờ mới xuất hiện?
_ Nhưng làm sao cô biết cháu ạ?
_ Cô từng thấy cháu với Soo Young đi cùng nhau, cùng với vài cậu thanh niên nữa.
Min Young khẽ cau mày.
_ Cô chỉ thấy mỗi cháu, Soo Young và vài "cậu" thanh niên thôi ạ?
_ Có một cháu gái nữa, thấp hơn cháu và nhuộm tóc nâu, rất xinh. À không, cả ba cháu đều rất đẹp. Phải cẩn thận đấy nhé, mặc dù trong nhóm có nhiều con trai nhưng không được mất cảnh giác đâu. Mấy đứa xinh đẹp thế này dễ bị làm hại lắm.
Okay, Min Young thầm nghĩ, Có vẻ bà ấy đã thực sự nhìn thấy bọn mình.
_ Vâng, cháu cảm ơn ạ. _ Cô mỉm cười. _ À, cô gọi cháu có việc gì vậy ạ?
_ Đấy, quên mất đấy. _ Người phụ nữ phẩy tay, điệu bộ hệt như những người phụ nữ bán hàng ngoài chợ khác. _ Mải nói chuyện với cháu gái quá. Cháu có còn liên lạc với Soo Young không?
_ Có ạ.
_ Cô muốn nhờ cháu đưa con bé một thứ. Chờ cô chút nhé.
"Lyn" quay người, chạy nhanh vào trong sạp hàng, để lại một Park Min Young vẫn còn đăm chiêu. Chưa đến một phút sau, bà trở ra, cầm theo một quyển sổ dày bọc da nâu, loại có thể tìm được ở bất kỳ hiệu sách nào, chỉ khác là nó được trang bị thêm một cái khóa số.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
FanfictionAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...