S1:E3.5: Người anh trai mất tích (14)

79 6 10
                                    

(00:00:00 - Kim Jong Kook)


Như mọi ngày Thứ Hai khác trong năm, Jong Kook tới địa điểm được hẹn trước của đoàn để quay tập mới cho Running Man. So với thời gian được hẹn trước hôm qua thì anh đến khá sớm, nhưng đã có tới hai con người chờ sẵn ở trong phòng nghỉ khi anh bước vào.

Một trong số đó là Jeon So Min, cô gái đang trong thời kỳ hạnh phúc nhất của người con gái. Tháng trước bạn trai của cô đã cầu hôn cô, và mặc cho sự phản đối không có một tí nanogram nào trọng lượng của người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy, họ vẫn sẽ tổ chức đám cưới vào giữa năm nay. Cô dâu thì muốn làm hẳn một quả đám cưới huyền thoại lần hai như Monday Couple, nhưng do gia đình chú rể có người bị yếu tim và hoàn cảnh công bố của họ cũng hơi khác biệt, nên họ quyết định sẽ tiết chế lại.

Đấy là trên lý thuyết, còn thực tế ra sao thì...cứ chờ xem.


(Aniki: Mày đã viết cái đấy méo đâu mà đòi người ta tưởng tượng?

Cat: ...Oops. =D

Aniki: Và nó gọi tôi là đồ hứa lèo đấy các bạn ạ. :) )


Ngồi bên cạnh và đang nói chuyện hết sức vui vẻ với So Min là con người đã bỏ Jong Kook lại nhà để chuồn trước sáng nay, MC quốc dân Yoo Jae Suk. Hai người họ đã bắt đầu sống chung với nhau từ năm ngoái, dẫn đến việc Choi Bo Pil PD - "ông trùm" kế nhiệm Jung Chul Min - khóc thành một dòng sông vì không biết phải giao nhiệm vụ gián điệp ra sao cho khỏi lộ. Mặc dù Jong Kook thấy việc ấy cũng chẳng có gì quá phức tạp vì mỗi khi anh làm thì Jae Suk đều sẽ phát hiện ra ngay và ngược lại, nhưng để tránh cho cậu ta phát điên vì nghĩ quá nhiều, họ thống nhất với nhau rằng buổi tối trước ngày quay sẽ oẳn tù tì xem ai đến trường quay trước, còn giao nhiệm vụ ra sao thì là chuyện của Tổ chế tác. Luật ấy đã được áp dụng suốt cả năm nay, và Jong Kook thấy nó khá là có tác dụng.

_ Ah, Jong Kook - oppa!

Thấy Jong Kook đứng ở ngưỡng cửa, So Min reo lên và vẫy tay với anh. Jae Suk ngồi đối diện cô thì chẳng buồn quay đầu nhìn lại, như thể đã biết trước từ lâu. Jong Kook bước vào phòng, đập tay với So Min một cái trước khi ngả người tì cằm lên đầu người yêu của mình, đồng thời vòng tay ôm quanh người anh.

_ Cậu là mèo hay gì thế hả?

_ Hổ cũng thuộc họ mèo đấy, hyung.

Jong Kook lùi người lại tránh cú huých vừa nhắm vào bụng mình.

Anh ngáp dài, tì mạnh hơn khiến Jae Suk phải hơi khom người xuống một chút. Trong suốt hai năm - thực ra là mười bảy năm - qua anh đã dùng toàn bộ kinh nghiệm ăn uống tập luyện của mình để chăm sóc cho con người này, vậy mà thế bất nào cơ thể của anh ấy vẫn luôn gầy như que củi, đặc biệt là khi mặc những bộ đồ bó sát hoặc khi...à mà thôi. Chênh lệch cân nặng giữa họ đã lên tới hai chữ số, và mặc dù Kim Jong Kook khá là thích cái cảm giác có thể ôm gọn người yêu như thế này, anh vẫn rất lo cho sức khỏe của anh ấy.

Nhưng nghĩ lại thì Yoo Jae Suk cũng ăn tương đối nhiều kia mà, mớ calories ấy đi đâu hết rồi cơ chứ?

_ Ngưỡng mộ hai anh thật đấy ~

So Min tủm tỉm cười, chống cằm thích thú nhìn hai vị đội trưởng đang thản nhiên làm trò con bò trước mặt bàn dân thiên hạ, rồi đảo mắt sang bàn dân thiên hạ đang thản nhiên tiếp tục chuẩn bị trường quay như chẳng có gì xảy ra. Việc hẹn hò của YooKook couple vẫn đang được giữ bí mật với công chúng, nhưng riêng ở trường quay của Running Man thì một khi máy quay còn tắt và khách mời chưa có mặt, họ có thể thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm, vì căn bản là ai cũng biết rồi thì giấu làm méo gì nữa?

Ban đầu các nhân viên cũng khá sốc (hoàn cảnh công bố của họ còn badass hơn cả Monday Couple nữa kìa), nhưng nhờ có các thành viên và Chul Min PD liên tục làm công tác tư tưởng, họ dần chấp nhận và đồng ý giữ bí mật cũng như góp sức tạo nên một bầu không khí thoải mái nhất có thể trong trường quay để cái cặp đôi đang trong tình cảnh lộ-là-chết kia bớt đi phần nào căng thẳng. Không ai trong số họ muốn chương trình kết thúc, càng không muốn sự nghiệp của hai trong số những nghệ sĩ thành công nhất của Đại Hàn sụp đổ chỉ vì họ cố gắng tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân, nên cũng chẳng có gì khó hiểu khi băng đại bàng tâm lý nhất hệ mặt trời đồng ý giữ kín bí mật trừ khi chính bản thân hai người đó muốn tiết lộ.

_ Xem cái con người vừa được cầu hôn xong nói gì kìa.

Jae Suk nhếch mép cười, hướng mắt vào chiếc nhẫn bạc đính đá đeo trên ngón áp út bàn tay trái của So Min. Cô đỏ mặt, theo phản xạ dùng ngón cái miết lên nó. Jong Kook nhớ rằng "cô vợ hụt" Song Ji Hyo của anh cũng có biểu cảm này khi được "bố lũ trẻ" cầu hôn năm năm trước, biểu hiện của một con người đang ở tột cùng của hạnh phúc. Tiếc là pháp luật chưa cho phép anh cầu hôn người yêu mình, anh cũng rất muốn được thấy biểu cảm của anh ấy vào lúc đó.

Cơ mà...

Jong Kook khẽ luồn tay vào cổ áo Jae Suk, chạm đầu ngón tay lên chiếc vòng cổ kim loại giấu đằng sau, rồi mỉm cười vui vẻ.

Cũng chẳng cần thiết lắm đâu nhỉ? Cứ như thế này là được rồi.

Cứ như thế này thôi...

Nhiều khi, Jong Kook tự hỏi rằng nếu anh và Jae Suk không gặp nhau, thì chuyện gì sẽ xảy ra với hai người họ? Họ chắc chắn sẽ không thể là họ, nhưng những sự thay đổi ấy nhiều đến đâu mới được?

Một Kim Jong Kook không có Yoo Jae Suk, và một Yoo Jae Suk không có Kim Jong Kook...

Thật là khó tưởng tượng.

_ Kook Jong ah. _ Tiếng gọi của Jae Suk kéo Jong Kook ra khỏi luồng suy nghĩ. _ Nặng quá.

Jong Kook lập tức nhấc người dậy, đưa mắt nhìn ngó xung quanh trong khi Jae Suk bẻ lại cổ. Mọi người đã đến gần như đông đủ, chỉ còn thiếu mỗi ông anh cả Ji Suk Jin, nhưng anh ấy chắc hẳn đã ở ngoài cửa rồi. Trường quay cũng đã được set-up xong, và giờ bắt đầu cũng đã tới.

_ Chan Hee - hyung, hô mở máy đi ạ. _ Bo Pil yêu cầu.

Đạo diễn quay phim Kang Chan Hee "bất tử" đưa hai tay lên. Các thành viên bao gồm cả Suk Jin vừa chạy vào ngay lập tức đứng thành hàng với Jae Suk ở trung tâm như thường lệ.

_ Một. Hai. Ba. Diễn!

Cứ thế, thắc mắc của Jong Kook lại một lần nữa bị chôn vùi bởi những lo toan khác. Nó cũng là một câu hỏi không thể nào biết được câu trả lời, vậy nên anh chỉ coi nó là một suy nghĩ vẩn vơ cho vui rồi dẹp nó vào một góc.

Tuy nhiên, có một điều mà Jong Kook không thể ngờ được.

Câu trả lời cho câu hỏi ấy sẽ tự tìm tới chỗ anh rất nhanh sau đó. Và theo một cách không thể nào tàn nhẫn hơn.

[BUSTED! fanfiction] Running ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ