~ Chương 54 ~
Ghen? Nguyên Thanh có hơi bất ngờ trước câu hỏi của Đông Hải. Đối với hắn hỉ nộ ái ố của người bình thường đôi khi đã là điều gì đó cực kì xa xăm, muốn hắn sở hữu và bộc lộ cảm xúc quá mức phức tạp như ghen tuông gần như là không thể.
Chưa kể muốn ghen phải có yêu, trong khi Nguyên Thanh chỉ đơn thuần xem Thiếu chủ Hồ Tộc là đệ đệ, hết lòng tìm người tốt như Trác Đại Hoàng tử để gửi gắm cậu cho y, vì vậy kết luận hắn tức giận do ghen là một kết luận vô cùng phi lý.
Nói lý với Đông Hải chẳng khác gì giảng đạo cho người say, Nguyên Thanh chỉ lắc nhẹ đầu, quyết định không cùng cậu đôi co nữa, bởi đã vài lần hắn phát hiện bản thân sẽ mất bình tĩnh nếu cứ tranh cãi không hồi kết với đứa nhỏ này.
Nhưng Đông Hải sao có thể dễ dàng bỏ cuộc, mắt thấy Hách Tể muốn rời đi liền lập tức nhào qua, tay choàng eo ôm chặt lấy hắn, áp tai lên vùng ngực bằng phẳng của người kia, muốn nghe xem nhịp tim của Nguyên Thanh có phản bội hắn hay không.
Đập bình thản và đều đặn như vậy, chẳng lẽ thấy cậu xích lõa cũng không hề khiến hắn động tâm?
Đông Hải không tin, biểu hiện vừa rồi của Nguyên Thanh chắc chắn là ghen. Cậu đã cùng Lý Hách Tể yêu nhau suốt thời gian dài, kể từ lần lịch kiếp đầu tiên khi hắn là Thái tử Phàn Khang đã thể hiện rất rõ chiếm hữu đối với cậu, sau này hắn về trời lừa cậu chơi kéo búa bao ra điều kiện không được thân mật với Trác Lăng Quân, tại lần lịch kiếp thứ hai vẫn y như đúc không thuận mắt Lý Diệc Thần. Đông Hải có thể nhận thức chậm trong mọi tình huống nhưng đối với sự ghen tuông của phu quân đã thuộc nằm lòng, chính là cảm giác này. Tối hôm qua Kỷ Dạ đã thế, sáng nay Nguyên Thanh cũng vậy.
Không thừa nhận cũng được, chí ít cậu biết hai tiên thức này đã dần để ý đến mình, Đông Hải nở nụ cười nhẹ ngẩng đầu lên, hướng Nguyên Thanh hỏi một câu đầy ẩn ý
-Dù không là Kỷ Dạ, ngươi thật sự cho rằng bản thân có thể đứng yên nhìn ta thân mật cùng kẻ khác?
Dưới ánh nắng hắt qua khung cửa sổ, gương mặt của Đông Hải như bừng sáng, đôi mắt ấy ẩn chứa sự tự tin tuyệt đối, tựa hồ điều cậu mới vừa nói chính là lời tuyên bố, khẳng định hắn, Nguyên Thanh, tiên thức vốn dĩ phải vô dục vô cầu cuối cùng đã bước một chân vào đoạn tình cảm không có lối thoát với Thiếu chủ Hồ Tộc.
Đông Hải nói xong, không đợi Hách Tể phản ứng liền bật người dậy hôn nhanh một bên má của hắn, sau đó lách xuống giường chạy ra ngoài, để lại Nhị Điện hạ tâm động như sóng trước câu hỏi của cậu.
Có thể thật sự đứng yên không? Trước giờ hắn chỉ nhắm đến mục đích trao Đông Hải cho Trác Lăng Quân, chưa từng tưởng tượng ra viễn cảnh cậu ân ái cùng người khác. Hôm nay nổi giận như vậy đơn giản vì đối tượng là Kỷ Dạ sao? Nếu đổi thành Trác Đại Hoàng tử biến thái độc chiếm tạo ký ấn trên người Thiếu chủ Hồ Tộc, hắn sẽ cảm thấy như thế nào?
Hậu quả của việc này là cả buổi sáng Nguyên Thanh trở nên thẫn thờ, ngay cả Tinh Đấu chân nhân cũng phát hiện hắn khác thường, chủ động pha trà kéo hắn đến bàn ngọc trò chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện Hạ Nhà Ta Mê Một Con Cáo [HyukHae] - Aiden Lee
FanficTác giả: Aiden Lee Thể loại: phúc hắc công - ngốc moe thụ, huyền huyễn, tu tiên, siêu ngọt ngào, rất ít ngược, có H, HE Nhân vật chính: Thiếu chủ ngây thơ dễ dụ cực kì moe Đông Hải thụ x Điện hạ lưu manh thích trêu chọc nam tử nhà lành Hách Tể công...