~ Chương 12 ~
Thiên Đế không biết đến bao giờ mới có thể xuất quan, mà Thiên Hậu dù sai thiên binh thiên tướng đến động hồ ly Bách Dạ cũng chẳng thể bắt người. Bởi vì Liên Hoa Tinh Quân tỏ ý rất rõ ràng không thể đưa Thiếu chủ thân phận tôn quý của nàng vào tay đám người "không phân phải trái" kia được.
Thiên Hậu giận dữ dùng một chưởng đánh gãy bàn trà, hạ nhân xung quanh đều bị sự tức giận của nàng làm cho run rẩy, đồng loạt quỳ xuống.
-Hồ ly Liên Hoa! Ả ta dám nói thẳng thừng như vậy ư?
Thiên binh bẩm báo cũng lập tức phát run, một lần nữa gật đầu đem sự việc kể lại không sót một chữ. Liên Hoa Tinh Quân nói rằng đợi khi nào Thiên Đế bế quan xong rồi nàng sẽ tự động đưa Lý Đông Hải đến tạ tội, hiện tại những người của Thiên Tộc không có quyền động đến Thiếu chủ của nàng, càng không có tư cách đứng ra phân xử.
Lý Huyền Thương thấy mẫu thân sa sầm thì cũng lo lắng, ra hiệu cho hạ nhân mau thu dọn những mảnh vỡ dưới điện kia, sau đó mới từ tốn nắm tay nàng
-Mẫu thần, tức giận không có lợi cho nhan sắc.
Thiên Hậu nhìn nhi tử của mình, ánh mắt vậy mà rất nhanh dịu đi vài phần. Thương thế của Lý Huyền Thương vốn dĩ rất lớn, nhưng bởi vì đã được Lý Hách Tể tốn công chữa trị nên hiện tại cũng mau chóng lành, chưa kể y còn là Đại Điện hạ của Thiên Tộc, muốn dùng loại dược liệu bồi bổ nào mà chẳng có, cho dù không có thì người làm mẫu thân như nàng cũng sẽ có đủ cách để tìm ra.
Nhớ đến cảnh tượng hãi hùng ngày hôm qua lại khiến Thiên Hậu mặt mày biến sắc, mang theo chút trách móc nắm tay Huyền Thương
-Chỉ là diễn một màn, cần gì phải khổ sở như vậy? Nếu ngươi thật sự xảy ra chuyện gì, Mẫu thần làm sao sống nổi.
Lý Huyền Thương khẽ cười, hướng nàng một lần nữa phân tích sự việc.
Hắc Lang hung hãn là điều ai cũng biết, hiện tại đột nhiên bị thả ra tất nhiên sẽ khiến người khác sinh nghi. Nếu như y không cố hết sức chiến đấu lại giả vờ bị thương, không dùng cả chân thân để giao chiến thì Lý Hách Tể nhất định sẽ nhìn ra điểm bất thường. Lại nói lần này đúng là ông trời cũng muốn giúp bọn họ, không thể ngờ tiểu hồ ly dưới trần kia lại một lòng si mê Hách Tể, bởi vì cái chết của hắn mà hóa điên lạm sát người phàm, dẫn đến hỗn loạn cửa luân hồi. Nếu để Thiên Đế bế quan xong biết được, như vậy chẳng phải là rắc rối nhiều thêm sao? Cho dù muốn hay không thì lần này Hách Tể cũng có một phần trách nhiệm, hắn vừa phải bỏ công vô ích đi lịch kiếp, vừa phải hướng Phụ đế chịu tội cùng hồ ly kia, với bản tính của hắn nhất định sẽ không để Lý Đông Hải một mình gánh vác. Đến lúc đó Thiên Hậu chỉ cần ở bên cạnh nói thêm vài câu, cần gì sợ đợt trừng phạt này sẽ không tàn khốc?
Thiên Hậu lại quan sát nhi tử của mình, giống như rất bất ngờ vì không nghĩ rằng y có cái nhìn sâu xa như vậy, quả nhiên mười lăm vạn năm nay trưởng thành hơn rất nhiều.
Hơn nữa lần này có thể bức ép hồ ly tinh Liên Hoa kia tự tay đánh chất tử của nàng tới mức tổn thương ngũ tạng hiện nguyên hình, Thiên Hậu vẫn cảm thấy hả dạ hơn một chút, đồng dạng cũng khiến cho Hồ Tộc đã từng tuyên bố cắt đứt với tứ giới phải xuất hiện, hướng Thiên Tộc chịu một món nợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện Hạ Nhà Ta Mê Một Con Cáo [HyukHae] - Aiden Lee
FanfictionTác giả: Aiden Lee Thể loại: phúc hắc công - ngốc moe thụ, huyền huyễn, tu tiên, siêu ngọt ngào, rất ít ngược, có H, HE Nhân vật chính: Thiếu chủ ngây thơ dễ dụ cực kì moe Đông Hải thụ x Điện hạ lưu manh thích trêu chọc nam tử nhà lành Hách Tể công...