~ Chương 63 ~

82 9 2
                                    

~ Chương 63 ~

Hơn một tháng trước giây phút rơi xuống U Minh Đài, Lý Hách Tể chưa từng nghĩ hắn sẽ có ngày hôm nay, phi thăng hai tầng liên tiếp Cửu Ngọc Dao còn được Đông Hải dùng Tuyết Linh Chi ước hắn bất thương bất diệt.

Nhị Điện hạ từ trước đến giờ dù không phải là người hẹp hòi nhưng lại rất sòng phẳng, có ân báo ân, có oán trả oán. Hắn nhẫn nhịn mười hai vạn năm không động đến Thiên Hậu và Lý Huyền Thương, lại trở thành cơ hội cho bọn họ vu oan hãm hại hắn, liên lụy cả Đông Hải. Vậy nên cho dù không vì bản thân thì hắn cũng sẽ vì tiểu nhân nhi, vì chúng sinh ngũ giới thẳng tay diệt trừ hai tai họa này.

Để còn sống và có được một thân tu vi như bây giờ, người có công nhiều nhất chính là Tinh Đấu chân nhân. Lý Hách Tể trước khi đi cảm tạ y vô cùng trịnh trọng, còn hứa hẹn đợi hắn lấy lại công đạo rồi, sư phụ muốn bảo vật hay bất kì điều gì hắn cũng sẽ đáp ứng.

Đối với Tinh Đấu chân nhân đây chỉ là mấy lời khách sáo, trong Ngũ Tộc còn thứ gì y muốn có mà lại không lấy được phải nhờ tới Nhị Điện hạ hay sao? Vì vậy sư phụ liền kéo tay Thiếu chủ Hồ Tộc, nghiêm túc đặt vào trong tay hắn, vô cùng dịu dàng xen lẫn lo lắng nói

-Chỉ cần ngươi chăm sóc tiểu hồ ly thật tốt, trông chừng y tu luyện, tiện thể dạy y thông minh hơn thì vi sư đã cảm thấy hãnh diện rồi.

Mặc dù mấy ngày qua Đông Hải và Tinh Đấu chân nhân lúc nào cũng tỵ nạnh, cãi vã, hăng hái kẻ đánh người đuổi rượt nhau chạy vòng vòng, nhưng thực tế lại rất quan tâm và yêu thương lẫn nhau. Hách Tể biết hai sư đồ này đều là "trong nóng ngoài lạnh", bây giờ thấy Đông Hải mắt đã đỏ hoe, gấp gáp nhào vào lòng sư phụ thì không khỏi mỉm cười, không ngoài dự đoán nghe được cậu nói

-Sư phụ, Hải nhi phải đi rồi, không biết bao giờ mới quay lại... Người nhất định phải giữ sức khỏe, nhớ thường xuyên gửi thư đến Hồ Tộc...

Quãng thời gian một tháng qua Đông Hải đã xem tiên cảnh này như ngôi nhà thứ hai của mình, hiện tại phải chia xa thì phi thường luyến tiếc, muốn nhìn nhiều thêm một chút mái tóc dài màu trắng của sư phụ, lòng thầm nghĩ lần tiếp theo cậu đến đây người nọ liệu có già hơn được nữa không.

Tinh Đấu chân nhân cười hiền ôm lấy cậu, âm thầm gật đầu. Vạn vật trong đời đều có số kiếp riêng, sáu vạn năm trước Hồ Tộc diệt chủng có lẽ chính là để tích tụ phúc đức cho vị Thiếu chủ này, hôm qua y đã thử bấm đốt tay, từ giờ trở về sau Lý Đông Hải sẽ có cuộc sống vui vẻ hạnh phúc, không còn bất cứ trở ngại nào.

Hai vị Hoàng tử Ma Tộc cũng tạm từ biệt sư phụ, đợi Trác Tử Anh giúp Hách Tể giải oan xong sẽ tìm cơ hội trở xuống cùng y tu luyện. Tinh Đấu chân nhân dặn dò nhị đồ đệ vài điều, còn tốt bụng cho hắn uống một viên đan dược có tác dụng tăng mạnh linh lực trong thời gian ngắn, phòng hờ Lý Huyền Thương giở trò muốn giết người diệt khẩu.

Trác Lăng Quân vô cùng cảm kích nhìn sư phụ, mặc dù y tự tin có thể bảo vệ Tử Anh chu toàn nhưng tốt nhất vẫn nên đề phòng, Thiên Hậu lắm kê đa mưu và cực kì thâm độc, chưa biết nếu bị dồn vào đường cùng sẽ làm ra những chuyện gì.

Điện Hạ Nhà Ta Mê Một Con Cáo [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ