~ Chương 13 ~

298 22 11
                                    

~ Chương 13 ~

Lúc Liên Hoa Tinh Quân vừa đi ra vườn liền nhìn thấy Nhị Điện hạ của Thiên Tộc đang bị chất tử nhà mình đuổi đánh, dù vậy trên gương mặt của hai người đều tràn ngập niềm vui, quả thật là một cảnh tượng đắt giá khiến nàng không thể không mỉm cười.

Kể từ sáu vạn năm trước khi xảy ra sự kiện diệt chủng, Đông Hải từ một hài tử có gia đình êm ấm biến thành cô nhi, ngay cả thân phận thật sự cũng chẳng thể tiết lộ, chịu đựng sống một cách âm thầm như bao chúng yêu khác trong động hồ ly Bách Dạ.

Vốn nghĩ sẽ cứ thế cả đời này giấu kín cậu, nhưng lương tâm của nàng theo thời gian vẫn luôn nhói đau. Nhi tử của Thiết Lan sao có thể không có bất kì danh phận nào, hiện tại nàng chỉ biết miễn cưỡng dùng cái danh đệ nhất mỹ nhân Hồ Tộc lập cậu làm Thiếu chủ, mặc kệ bên ngoài kia có bao nhiêu người chê cười.

Cuối cùng nghiệt duyên vẫn xuất hiện, đứa nhỏ này y hệt mẫu thân lại dính đến người của Thiên Tộc, hơn nữa còn là tư sinh tử của Thiên Đế, suốt mười hai vạn năm bị Thiên Hậu căm thù, nếu để nữ nhân kia biết được Đông Hải chính là cốt nhục của tỷ phu và tỷ tỷ, nhất định sẽ tìm mọi cách hãm hại cậu, nói không chừng một lần nữa lại tạo ra những tin đồn quái ác.

Liên Hoa Tinh Quân trong lòng có rất nhiều lo âu, thế nhưng khi nhìn thấy Hách Tể cố ý giả vờ bị ngã để Đông Hải bắt được, lại chịu đựng đứa nhỏ kia đánh hắn một hồi, cuối cùng đành thở dài bất lực. Có lẽ chuyện gì nên đến rồi cũng sẽ đến, chỉ hi vọng những người có tình có thể ở bên nhau, càng có được kết cục tốt.

Đông Hải sau một lúc đánh đấm chán chê thì ngoan ngoãn nằm trong ngực Hách Tể, Nhị Điện hạ ôm cậu cùng nhau ngắm mây trời, đột nhiên cảm thấy đợt lịch kiếp này tuy đi vô ích nhưng thật ra lại rất có lời. Mặc dù không thể phi thăng tu tiên, bù lại tìm được một bảo vật, không chỉ đáng yêu còn dễ dụ như thế, bị hắn đánh lạc hướng một hồi thì không còn đau buồn cùng trốn tránh hắn nữa.

Thế nhưng đúng là đợi cho Đông Hải bình tâm lại liền bắt đầu trở nên rối rắm. Lẽ ra cậu nên tránh mặt người này mới phải, hay chí ít sẽ cần rất nhiều thời gian mới có thể chuẩn bị đầy đủ tâm lý hội ngộ hắn, vì sao mọi thứ lại đơn giản thế này, hiện tại còn có thể nằm ở đây ôm nhau.

Nghĩ vậy Đông Hải liền mau chóng ngồi dậy, tuy nhiên Hách Tể dường như đã lường trước nên càng ôm cậu chặt hơn, tích tắc khiến Thiếu chủ động Bách Dạ như những ngày qua gác cằm trên ngực của hắn, cùng hắn đối mặt.

-Muốn chạy đi đâu?

Đông Hải cảm thấy bối rối, vì sao lúc nào Hách Tể cũng dự đoán được cậu sẽ làm những gì? Hiện tại là Nhị Điện hạ nổi danh Chiến Thần thì không nói, lúc ở dưới nhân gian biến thành phàm nhân cư nhiên cũng có thể không kiêng nể trêu chọc cậu, như vậy chẳng phải là rất phi lý sao? Cậu mới chính là thần tiên mà.

Bất quá cái này cũng không phải trọng điểm, vừa rồi nghe lén cô cô cùng Trác Lăng Quân nói chuyện, Đông Hải đại khái ý thức được chuyện cậu gây ra cũng không tính là nhỏ, Thiên Đế khẳng định sẽ hỏi tội, đến lúc đó cho dù cô cô muốn bao che có lẽ cũng chẳng thể nữa rồi.

Điện Hạ Nhà Ta Mê Một Con Cáo [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ