~ Chương 44 ~
Đêm nay Lý Hách Tể ngủ không sâu, hắn chỉ chợp mắt một chút chờ đợi người bên cạnh bắt đầu hô hấp đều liền lập tức ngồi dậy, chỉnh lại góc chăn cho Đông Hải sau đó bước xuống giường.
Lời vừa nãy của hắn cũng không phải nói dối, mặc đồ đen vốn là để lẫn trong bóng đêm, tránh để người khác phát hiện ra hắn làm vài chuyện bí mật.
Lưu lại cho Đông Hải một phong thư nói rằng sáng mai hắn nhất định sẽ đến đúng giờ dự đại lễ kế vị của cậu, dặn cậu thức dậy nhớ ăn điểm tâm sau đó thật bình tĩnh chiến thắng mãng xà, Hải nhi của hắn là lợi hại nhất.
Trở lại Thiên Tộc, dùng thuật ẩn thân đi thẳng một mạch vào tẩm điện của Phụ đế, Hách Tể ngồi bên giường nhìn y, nhanh tay điểm huyệt ngủ của đối phương, cuối cùng mới dùng một cây kim châm nhỏ cẩn thận đâm vào giữa đỉnh đầu người nọ. Không ngoài dự đoán lúc rút về đầu kim biến đen, đại biểu Phụ đế thật sự đã trúng độc.
Đồng tử của Hách Tể co lại, ngay cả nắm tay cũng siết chặt. Thiên Hậu lẽ nào vì muốn nâng Lý Huyền Thương lên ngôi mà ngay cả phu quân mình cũng không thương tiếc ra tay tàn nhẫn như thế?
Đầu kim này là hắn trước đó tẩm qua một loại dược xung khắc Khương Đằng thảo, nếu như trong cơ thể Thiên Đế thật sự có chứa chất độc kia thì sẽ biến đen, còn không cũng chẳng gây hại gì.
Đang lúc Nhị Điện hạ còn thẩn thờ thì người trên giường đột nhiên mở mắt, Hách Tể bị y dọa sợ tới mức buông luôn cả kim châm trên tay. Rõ ràng lúc nãy hắn đã điểm thụy huyệt của Phụ đế rồi, vì sao y có thể tỉnh lại?
Thiên Đế nương theo ánh trăng ngoài cửa sổ nhìn dung mạo của hắn, thấy rõ người ngồi đó là Lý Hách Tể thì cũng không nói gì, chỉ tự mình ngồi dậy.
Hách Tể vẫn nhìn y chăm chăm, ngoài ngạc nhiên ra còn thủ thế đề phòng y đột nhiên hô lớn nháo động đến nhiều người.
Thiên Đế giống như là nhận ra được lo lắng lẫn thắc mắc của hắn, tức thì nói hai câu, một trấn an một giải thích
-Ta trước khi ngủ luôn đảo ngược huyệt đạo, tránh bị người ám sát. Đừng lo, ngươi mặc đồ tối quá, Phụ đế không hề nhìn thấy ngươi.
Khóe miệng của Hách Tể lập tức co rút, bất quá cũng yên tâm hơn phần nào.
Thiên Đế không hiểu vì sao mình lại đặc biệt có cảm tình với nhi tử này, mặc dù y ý thức được bản thân có hai tiên thức, thì hai tiên thức đó cũng đều đồng lòng bảo hộ Lý Hách Tể, đây là điểm chung duy nhất giữa y và "người kia". Cho nên y tin tưởng hắn không phải kẻ xấu, không giống như Lý Huyền Thương.
-Phụ đế, người bị trúng độc.
Lý Hách Tể rất bình tĩnh nói, nào ngờ Thiên Đế còn bình tĩnh hơn cả hắn gật đầu. Y bây giờ chính là Thiên Đế không màng thế sự, tự nhiên cũng đối với độc tố trong cơ thể mình không quan tâm, càng không có ý định truy cứu.
Chuyện trước khi hóa điên y vẫn còn nhớ rõ, nhưng ở trong tiên thức này lại chỉ muốn buông xuôi, mặc dù vậy y cũng không nỡ nhìn Lý Hách Tể bị nữ nhân kia hãm hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện Hạ Nhà Ta Mê Một Con Cáo [HyukHae] - Aiden Lee
FanficTác giả: Aiden Lee Thể loại: phúc hắc công - ngốc moe thụ, huyền huyễn, tu tiên, siêu ngọt ngào, rất ít ngược, có H, HE Nhân vật chính: Thiếu chủ ngây thơ dễ dụ cực kì moe Đông Hải thụ x Điện hạ lưu manh thích trêu chọc nam tử nhà lành Hách Tể công...