~ Chương 55 ~

84 6 2
                                    

~ Chương 55 ~

Đông Hải hào hứng nắm hạt giống Tuyết Linh Chi trong tay, đi đi lại lại xung quanh mảnh đất Tinh Đấu chân nhân vừa giao, thầm cảm thán sư phụ lần này thật sự rất tâm lý, cố ý sắp đặt cho bọn họ trồng chung một bông hoa, không chỉ gia tăng tình cảm còn khẳng định thêm yếu tố định mệnh, hoa nhận chủ nhân nếu thành công nở thì chẳng phải cậu và Hách Tể ở trong mắt nó chính là một người sao?

-Ngươi còn muốn nhìn hạt giống đó đến bao giờ?

Nhị Điện hạ buồn bực hỏi sau khi quan sát Thiếu chủ Hồ Tộc một khoảng thời gian. Cáo ngốc chẳng biết đang suy tính điều gì, cứ cười cười bí hiểm, thêm lời thách thức hấp dẫn của Tinh Đấu chân nhân khiến hắn thật sự nghĩ không thông, lẽ nào bọn họ đã cùng nhau thông đồng trước?

-Tuyết Linh Chi quý hiếm như vậy chẳng lẽ không nên nhìn? Sư phụ nói nó là hạt giống cuối của ngũ giới, y hệt ta cực kì quý hiếm là cửu vỹ yêu hồ duy nhất của Ngũ Tộc.

Kỷ Dạ lập tức ném cho cậu ánh nhìn khinh bỉ, nhưng ngẫm lại cũng nhờ Đông Hải là cáo chín đuôi mới giúp hắn phi thăng tầng thứ tám Cửu Ngọc Dao liền thu lại ác ý bắt nạt cậu, nghiêm túc nghiên cứu cách trồng Tuyết Linh Chi.

Hoa nhận chủ nhân hai người không thể cùng rót linh lực, Tinh Đấu chân nhân chắc hẳn biết điều này mới để Đông Hải và hắn trồng một cây. Muốn giải quyết thật ra rất đơn giản, chỉ cần nói ngọt, dụ cáo ngốc vài câu cậu nhất định sẽ làm theo ý hắn, còn lại có thể ra hoa hay không phải thuận theo ý trời.

-Ngươi phụ trách gieo hạt giống, tưới nước hằng ngày, ta dùng linh lực giữ lạnh đất và không khí xung quanh.

Sau một lúc suy tính Kỷ Dạ phân công, Đông Hải nghe xong cũng chưa cảm thấy có gì bất ổn, cho đến khi Nhị Điện hạ chuẩn bị trổ tài dùng tu vi mười hai vạn năm của hắn đóng băng lớp đất mới vội vàng ngăn cản

-Phu nhân tốt phải cùng phu quân đồng cam cộng khổ, bổn Thiếu chủ không thể để một mình ngươi hao phí linh lực hai mươi mốt ngày. Dù sao ngày mai ngươi cũng không xuất hiện, chúng ta thay phiên nhau giữ lạnh không khí đi.

Lời này nghe qua thật sự hợp lý. Tinh Đấu chân nhân chỉ giao việc trồng cây cho Kỷ Dạ và Đông Hải mà thôi, không liên quan gì đến Nguyên Thanh, tiên thức hiền lành của Hách Tể không có nghĩa vụ giúp bọn họ chăm sóc Tuyết Linh Chi, Tiểu Dạ lại phải cách ngày mới xuất hiện, vì thế ý tưởng của Đông Hải thật sự rất thông minh.

Nhưng mà Kỷ Dạ không nghĩ vậy, nguyên do đầu tiên như hắn nói nếu hai người cùng rót linh lực, Tuyết Linh Chi sẽ rất khó nhận chủ nhân. Lý do thứ hai xuất phát từ tâm tư cá nhân của hắn, nếu Đông Hải sử dụng linh lực, cậu sẽ phát hiện tu vi của mình bằng cách thần kì nào đó đã biến mất một nửa, không đầy như trước, mà một nửa này còn đang ở chỗ của hắn.

Đông Hải sau cơn say rượu đã quên bản thân từng hứa giao hết linh lực cho Kỷ Dạ, mà tiên thức xấu xa của Hách Tể hiển nhiên sẽ chẳng chịu trả lại thứ hắn đã lấy đi, càng không có ý định nói thật cho Đông Hải biết. Chưa kể hắn luôn cho rằng nếu nguy hiểm xảy ra hắn sẽ bảo vệ cậu, Đông Hải có linh lực hay không chẳng quan trọng, cậu chỉ cần thời thời khắc khắc dính chung với hắn được rồi.

Điện Hạ Nhà Ta Mê Một Con Cáo [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ