~ Chương 53 ~
-Bạch y mà hắn mặc cũng tự tay ngươi thay?
Trên đời này có hai loại người, một là bình thường cực kì thông minh, khi gặp nguy hiểm sẽ trở nên ngơ ngác, không xử lý tình huống kịp thời, hai là trường hợp ngược lại.
Chẳng biết may mắn hay xui rủi Thiếu chủ Hồ Tộc lại thuộc dạng thứ hai, mỗi ngày đều giống như hài tử ngây thơ không chịu lớn, đến lúc nguy cấp thì lại rất lanh lẹ.
Bằng chứng là cậu nghe Kỷ Dạ hỏi câu trên xong thì vô cùng nhanh nhạy thấu triệt vấn đề, ngay lập tức bày ra bộ dáng "cây ngay không sợ chết đứng" nói
-Ta thay nhưng không phải "tự tay", đều là dùng tiên phép, thật sự chỉ dùng tiên phép, ta cam đoan ngay cả một đầu ngón tay cũng không động đến y! Nếu không...
-Nếu không thì sao?
Kỷ Dạ nhướng một bên chân mày nhìn cậu, có vẻ không tin tưởng lắm lời cam đoan này, đầu cũng cúi sát hơn, dùng ánh mắt sắc bén của mình xoáy sâu vào Đông Hải. Thiếu chủ Hồ Tộc nuốt nước miếng một cách khó khăn, miệng nhanh hơn não đáp
-Nếu không liền để ngươi tùy ý xử phạt, muốn làm gì ta cũng được.
Khóe môi của Nhị Điện hạ kéo cong, ngay cả đáy mắt cũng tản ra ý cười, lật ngang thân dao vỗ nhẹ vào má Đông Hải, rất hài lòng nói
-Được, tự ngươi hứa. Đừng để bổn Điện hạ phát hiện ngươi lừa ta, bằng không ngươi chết chắc, hơn nữa còn chết rất khó coi, ngay cả một cái đuôi cũng chẳng còn.
Lúc nói sáu từ cuối Kỷ Dạ xấu xa huơ huơ lưỡi dao sắc bén trước mặt cậu, Đông Hải thái dương đổ đầy mồ hôi, vừa thấp thỏm vừa nhẹ nhõm lia lịa gật đầu.
Đừng hỏi cậu tại sao nói dối hắn, đơn giản vì Kỷ Dạ rất đáng sợ biết không? Sư phụ từng nói Hách Tể sẽ bị tách tiên thức, trong đó tạo ra một bản thể cực kỳ hiền chính là Nguyên Thanh, giống hệt thầy chùa vô dục vô cầu, không ham muốn, không cảm xúc. Còn Kỷ Dạ thì hội tụ đầy đủ thất tình lục dục, bao gồm những gì xấu xa nhất trong linh thức của Hách Tể, vì vậy thu phục Kỷ Dạ thật ra khó hơn Nguyên Thanh rất nhiều, phải luôn dỗ dành người này để hắn không tức giận, không trở nên quá tà ác.
Đã hù dọa Thiếu chủ động Bách Dạ xong, Nhị Điện hạ nhanh chóng leo xuống khỏi người cậu, tuy nhiên chưa chịu cất dao đi mà cứ cầm trong tay lật qua lật lại, mắt thì vẫn nhìn chăm chăm về phía cậu.
Cái cảm giác như cá nằm trên thớt này khiến Đông Hải rùng mình, hoảng sợ ngồi dậy lùi về sau, ủy khuất ôm lấy phần vai đau. Thật ra máu chảy cũng không nhiều, sau một màn tranh cãi của hai người đã bắt đầu đông lại, bây giờ cọ xát với y phục khiến cậu có chút ngứa ngáy.
Mắt thấy Đông Hải muốn chen tay vào trong cổ áo để gãi, Kỷ Dạ liền hung ác trừng mắt, ngụ ý "ngươi muốn chết thì động đậy thử xem", lòng thầm mắng cậu đúng là cáo ngốc, gãi rồi máu lại chảy ra nữa người đau chẳng phải là cậu sao?
Trái ngược với suy nghĩ của hắn thì Đông Hải vô cùng bất mãn. Vì cái gì chứ, cắn người ta thì cũng đã cắn rồi, bây giờ ngứa gãi cũng không cho, có biết thế nào là phu phu bình đẳng không hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện Hạ Nhà Ta Mê Một Con Cáo [HyukHae] - Aiden Lee
FanficTác giả: Aiden Lee Thể loại: phúc hắc công - ngốc moe thụ, huyền huyễn, tu tiên, siêu ngọt ngào, rất ít ngược, có H, HE Nhân vật chính: Thiếu chủ ngây thơ dễ dụ cực kì moe Đông Hải thụ x Điện hạ lưu manh thích trêu chọc nam tử nhà lành Hách Tể công...