Nỗi lòng của tà thần sư phụ

60 3 2
                                    

Nỗi lòng của tà thần sư phụ

-Muốn theo ta học làm thần y không?


-Sư phụ?

-Còn nhớ để gọi? Y thuật ta dạy ngươi ném đâu hết rồi, thấy hắn đổ nhiều máu như vậy cũng không biết cầm lại.


-Sư phụ, người khi đó cũng là đi lịch kiếp sao?

-Không phải, đi hóng chuyện bát quái.

-A? Sư phụ cũng có sở thích này? Chuyện bát quái của ai?

-Ngươi.


-Tinh Đấu chân nhân? Sư phụ vậy mà lại là tên ác ma tà thần đó!


-Nhưng ta muốn nhận đồ đệ. Tại đây ngay bây giờ chọn một người đến bái ta làm sư, ngoan ngoãn học tà thuật của ta, nếu không liền giết chết cả hai.

-Ta bái! Không phải chỉ là bái sư thôi sao, dù gì cũng đã từng làm một lần rồi, ác ma sư phụ mau đến đi!


-Sư phụ, nếu lúc ở dưới trần người không phải đến lịch kiếp thì sao lại chết?

-Bởi vì quá chán, mỗi ngày đều phải ở trên núi mỏi mòn chờ người đến khám bệnh, ta lại không thể đột nhiên biến mất, chỉ còn cách chết thôi.

-Nhưng mà sau khi sư phụ chết Hải nhi đã rất đau lòng, còn khóc rất nhiều đó, thật không ngờ tới cuối cùng đều chỉ là lừa gạt!

-Ai, đã để lại cho ngươi mấy vò rượu rồi, hơn nữa không phải thần tiên ca ca cũng kịp lúc đến làm bạn với ngươi sao? Thêm tiểu điêu ngu ngốc kia nhân lúc ta không có ở nhà lén trốn ra ngoài, kết quả lại chạy đến chỗ ngươi, sư phụ lúc đó thực chỉ hận không thể cải tử hoàn sinh bắt lấy nó, nếu ta giả chết trễ một chút thì tốt rồi.


-Vậy tại sao hai mươi vạn năm trước người lại tẩu hỏa nhập ma, trở thành tà thần? Ta nghe nói sư phụ khi đó rất đáng sợ, một mình giết hơn nửa Ngũ Tộc, cuối cùng chịu không nổi phản phệ liền nhảy xuống U Minh Đài.

-Ta giết hơn nửa Ngũ Tộc? Sao bao nhiêu năm rồi đồn đãi vẫn không tăng số lượng lên vậy? Đáng lý phải nâng cấp lên thành cả Ngũ Tộc rồi chứ!

-Nhưng mà tại sao? Ta nhìn sư phụ cũng không giống tà đạo lắm.

-Sao lại không? Chỗ nào trên người ta mà không tà? Uổng công sư phụ xây dựng hình tượng lâu như vậy, bất kể ai nghe thấy đều sẽ sợ mất mật, cuối cùng vẫn bị ngươi phá hủy.


-Người ta cả đời chỉ mong thanh danh tốt, sư phụ lại đem chính mình làm xấu đi.

-Ngươi thì biết cái gì? Thống lĩnh Ngũ Tộc buồn chán muốn chết, tu vi quá cao sẽ không có đối thủ, chẳng ai chơi với ta, bọn họ chỉ biết tôn sùng ta, sợ làm ta phật ý. Nhắc tới Tinh Đấu chân nhân là như thể thứ gì xa xôi lắm, không thể nào ở cùng một tầng lớp được. Sư phụ đây là tủi thân, muốn hạ mình gần gũi với chúng sinh hiểu không? Nhìn đi, bây giờ ai cũng có thể thoải mái nói về ta rồi, còn có không ít người dám chửi mắng ta nữa, thật sự quá hòa nhập!

Điện Hạ Nhà Ta Mê Một Con Cáo [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ