~ Chương 33 ~

163 14 8
                                    

~ Chương 33 ~

Buổi chiều hôm đó theo lệnh Hoàng Thượng, Hách Tể và Đông Hải nhanh chóng tiến cung. Mỹ thần y một thân áo trắng, mặt mang khăn che tỏa ra tiên khí dễ dàng thu hút ánh nhìn. Vương gia Địch Phiên mặc dù vẫn đau thắt lưng nhưng vẫn cố gắng đi thẳng bước đều, hoàn toàn không muốn rời khỏi phu nhân của mình nửa bước.

Để tránh việc Đông Hải vô ý nói những lời không trùng khớp với kế hoạch của hắn mà Hách Tể đã bỏ một canh giờ ra để "đàm đạo" với cậu. Sau đó thống nhất các điều sau:

Một là mỹ thần y dung mạo quá mức xinh đẹp không thể ngang nhiên để người khác ngắm nhìn, vì vậy cậu phải giống như lúc trước cùng hắn ra phố mang khăn che mặt, cho dù Hoàng Đế Địch Phiên có yêu cầu tháo xuống cũng phải khéo léo cự tuyệt, nếu y dùng quyền lực để cưỡng ép thì tùy cơ ứng biến sau.

Hai là thần y tiên nhân y thuật cao minh giáng trần cứu giúp nhân loại tích tụ quá nhiều tiên khí sẽ ảnh hưởng đến phúc mệnh của người phàm, khiến cho đối phương gặp phải vận xui nếu có tiếp xúc thân thể, vì vậy nên cật lực tránh né động chạm.

Ba làVương gia Địch Phiên Lý Hách Tể sau cuộc đi săn ở phía Bắc trở về thân thể cực kì suy yếu, cách một canh giờ phải được thần y tiên nhân bắt mạch kiểm tra, theo dõi gắt gao nếu không sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.

Nếu Hoàng Thượng hay bất kì ai có hỏi điều gì liên quan đến những vấn đề này thì cậu đều phải nói và làm theo như vậy.

Đông Hải vừa đi vừa ngẫm lại những nội dung kia, cũng không hiểu vì sao Hách Tể phải thêm điều thứ ba vào. Rõ ràng sức khỏe của hắn đang vô cùng tốt, Hoàng Thượng lại tìm mọi cách đối nghịch hắn, nếu để y biết hắn sẽ chết nếu không có cậu chữa trị thì khả năng cao sẽ tìm mọi cách tách bọn họ ra, như vậy chẳng phải nguy to rồi sao?

Mặc dù lo lắng nhưng Đông Hải không nói ra, cậu luôn tin Hách Tể có tính toán của hắn. Dẫu sao hắn đã sống dưới lưỡi đao của Hoàng Thượng mười tám năm, chắc sẽ dự đoán được y đang muốn làm gì.

Và quả thật cậu nghĩ không sai, Hách Tể làm như vậy là có dụng ý. Hắn muốn Hoàng Đế Địch Phiên buông lỏng cảnh giác với mình. Bởi vì lúc trước hắn luôn sống khỏe mạnh, được nhiều người yêu quý, dân chúng không ngừng tung hô hắn mới khiến cho y buồn bực trong lòng, hốt hoảng lo sợ hắn sẽ cướp quyền vị.

Nếu bây giờ hắn suy yếu, lại để cho tất cả mọi người biết hắn sẽ chết nếu cứ cách một canh giờ không có thần y tiên nhân, Vương gia trong tích tắc sẽ trở thành phế nhân chẳng đáng quan tâm, chỉ cần vắng Đông Hải giây lát thì tính mạng liền ngàn cân treo sợi tóc.

Hơn nữa Hoàng Thượng cũng sẽ không dám tách Đông Hải ra với hắn quá lâu, bởi vì nếu y làm vậy chính là công khai tuyên bố muốn hắn chết, chắc chắn sẽ nhận được lời dị nghị của rất nhiều người.

Hoàng Thượng chính là như thế, y muốn hắn chết, nhưng phải chết trong thầm lặng, chết không minh bạch, càng không thể dính líu tới y. Khi đó y sẽ dùng cái cớ hắn mang dã tâm mưu phản, bị trời cao trừng phạt rêu rao khắp Địch Phiên.

Điện Hạ Nhà Ta Mê Một Con Cáo [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ