~ Chương 29 ~

156 12 9
                                    

~ Chương 29 ~

Tẩm cung màu vàng rực với tầng tầng lớp lớp sa trướng lấp lánh ánh kim, một nữ nhân thong thả tọa trên ghế, nửa nằm nửa ngồi, nhấp nhẹ môi tách trà nóng cung nữ vừa đưa đến, ung dung nói với kẻ dưới điện

-Nếu qua vài canh giờ nữa mà cổ tằm trong cơ thể ngươi không có được máu của ta, chúng sẽ phát điên lên rồi cắn đứt toàn bộ gân mạch. Đến lúc đó ngươi không chỉ nhanh chóng tàn phế, tồi tệ hơn sẽ tẩu hỏa nhập ma, biến thành kẻ điên gặp bất kì ai cũng có thể xuống tay tàn sát.

Người dưới điện một chút run rẩy nhỏ cũng chẳng có, dường như đã đối với lời hăm dọa này của nàng nghe đến thành quen, ngay cả tương lai mù mịt phía trước của mình cũng không còn trông mong và hi vọng.

Thấy đối phương không đáp lại mà chỉ cúi gằm mặt càng khiến cho nữ nhân ở trên điện đắc ý nhiều hơn, nàng nâng tay ra hiệu cho cung nữ ngừng quạt, sau đó ngồi thẳng dậy bắt đầu độc thoại một mình

-Tất nhiên bổn cung biết cái chết không uy hiếp được ngươi, nhưng sẽ tuyệt làm sao nếu "hắn" tìm thấy ngươi trong bộ dạng này. Ngươi nghĩ hắn sẽ đứng yên nhìn ngươi đau đớn, hay tìm trăm phương ngàn cách đến để thỏa thuận với ta?

-Đừng! Đừng động đến huynh ấy...

Người dưới điện cuối cùng cũng có chút phản ứng, nữ nhân kia nghe thấy thì vô cùng hài lòng. Không sai, nàng chính là Thiên Hậu, người mới cách đây vài ngày đã hạ độc Thiên Đế, khiến kẻ chí tôn vô thượng đứng đầu Thiên Tộc trở thành lúc tỉnh lúc mê, mỗi lần tỉnh dậy là một tính cách khác, khi thì ôn hòa điềm đạm, lúc thì giận dữ phát điên, ngay cả tu vi cũng tăng giảm tùy lúc, chỉ muốn đem toàn bộ người trong thiên hạ diệt sạch, mang Tứ Tộc còn lại của ngũ giới san bằng.

Thiên Đế khác thường như vậy sớm đã không qua mắt được mọi người, Thiên Hậu liền nhân cơ hội tung ra tin đồn phu quân mình trong quá trình tu luyện tầng thứ chín của Cửu Ngọc Dao bị kẻ khác hãm hại, hiện tại dẫn đến tẩu hỏa nhập ma, tiên lực hao tổn, không còn thanh tỉnh, chẳng nhận ra ai là ai. Chuyện này nàng nhất định sẽ điều tra rõ ràng, chính sự ngũ giới và thiên giới tạm thời giao cho Đại Điện hạ xử lý, chờ Nhị Điện hạ lịch kiếp trở về rồi sẽ cùng đại ca hắn hợp sức chữa trị cho Phụ Đế.

Thật ra tin đồn này cũng không hoàn toàn sai, đúng là sau khi xuất quan từ lần tu luyện tầng chín thì tâm tính của Thiên Đế bỗng dưng thay đổi, lúc vui lúc buồn, khi thì lạnh nhạt chẳng màng thế sự, khi thì nóng giận bất kì ai phạm lỗi cũng chẳng tha. Tu vi lên xuống thất thường càng khiến cho y lo lắng nhiều hơn, nhưng bởi vì tự tôn của bản thân mà vẫn luôn giấu nhẹm không nói.

Thế nhưng Thiên Hậu là chính thê của y, mỗi ngày chung đụng không biết bao nhiêu lần, nàng làm sao có thể không phát hiện. Cho nên mới nghĩ ra cách này, hạ độc dược khiến bệnh tình của Thiên Đế trở nên trầm trọng, sau đó tạo vết tích giả sẵn sàng đổ tội cho Lý Hách Tể, nghiễm nhiên để nhi tử thân yêu của mình nắm trọn mọi quyền hành. Chuyện này cũng là hợp tình hợp lý mà thôi, bởi vì vài ngày trước Lý Huyền Thương dưới sự giúp đỡ của nàng đã phi thăng tầng thứ tám.

Điện Hạ Nhà Ta Mê Một Con Cáo [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ