~ Chương 64 ~

96 8 3
                                    

~ Chương 64 ~

Lý Hách Tể nói xong thì uy vũ ngập trời bước từ trên lưng Chu Tước xuống. Thượng cổ thần điểu nổi danh kiêu ngạo nhất trong tứ thần thú lại nguyện ý hạ mình cúi đầu, thậm chí còn rất ân cần chìa cánh ra làm tay vịn cho Thiếu chủ Hồ Tộc, giúp cậu an toàn tiếp đất.

Các tiên thần mở to mắt nhìn một loạt hành động mang đầy tính cung kính của Chu Tước mà không khỏi hoảng sợ. Ngay cả Liên Hoa Tinh Quân và Phi Hoành cũng không ngờ Đông Hải và Hách Tể sẽ dùng cách này để xuất hiện, cưỡi trên lưng thần điểu, Ngũ Tộc này chẳng phải ai cũng làm được đâu.

Lý Huyền Thương từ đầu đến cuối đường nhìn đều đặt trên gương mặt anh tuấn của Hách Tể, thấy hắn vẫn lành lặn yên ổn thì vô cùng khó tin, huống chi người luyện đến tầng thứ chín Cửu Ngọc Dao bề ngoài ít nhiều sẽ đổi khác, y mơ hồ cảm giác hắn nhất định đã lợi hại hơn xưa.

Không chỉ y mà toàn bộ người bên phía Thiên Tộc đều cảm nhận được. Ánh mắt Nhị Điện hạ ẩn chứa sự sắc bén, toàn thân tỏa ra luồng tiên khí mạnh mẽ như một lớp áo giáp vô hình, cảnh cáo bất kì kẻ địch nào dám xâm phạm hay đến gần.

Thiên Hậu cũng phát hiện Hách Tể đã không còn an phận như trước, đồng tử của hắn màu đen sâu không thấy đáy, thậm chí bên trong còn chẳng có chút độ ấm nào, chỉ khi chuyển sang nhìn Đông Hải mới miễn cưỡng dịu dàng một nửa.

"Nhị Điện hạ trở về rồi! Không chỉ trở về mà còn mang theo thượng cổ thần thú!". Trong lòng mỗi người ở đây đều đang gào thét hai câu này, ngã U Minh Đài không chết đã là chuyện hoang đường cỡ nào, bây giờ Chu Tước vốn chỉ tồn tại trong truyền thuyết cũng quy phục hắn, đừng nói chỉ là chuyện nội bộ Thiên Tộc, muốn ngũ giới đồng lòng tôn hắn làm thủ lĩnh cũng có thể.

Mới đầu Thiên Hậu còn cho rằng nếu Hách Tể có thể quay lại, hắn nhất định đã trở thành yêu ma, Đài U Minh tích tụ oán khí, sao có thể dưỡng ra được tiên thuật chính đạo. Vì vậy chỉ cần nàng kích động Ngũ Tộc, để bọn họ hợp lực diệt trừ hắn là xong. Hai mươi vạn năm trước chẳng phải Tinh Đấu chân nhân nổi danh tà thần cũng bị ngũ giới dồn ép đến mức rơi xuống vực sao?

Nhưng mà nàng không ngờ Lý Hách Tể phúc lớn mạng lớn chẳng những không chết còn tìm ra được Chu Tước, khiến thần điểu khuất phục mình. Có một trong tứ thần thú này ở đây, hắn như hổ mọc thêm cánh, bởi vì trong sách sử viết rất rõ Chu Tước là một loài động vật kiêu ngạo chỉ quy thuận chính đạo, người có thể làm chủ nhân của nó nhất định phải có tu vi sâu, tiên cách cao, nói đơn giản hơn thì chính là đắc đạo.

Lý Hách Tể đắc đạo? Lẽ nào hắn luyện thành tầng thứ chín Cửu Ngọc Dao rồi?

Thiên Hậu hiếm có đầy hoảng hốt nhìn về phía hắn, thậm chí còn vô thức lùi một bước. Không thể nào, tầng thứ tám cần máu tim của hồ ly chín đuôi, cửu vỹ yêu hồ sáu vạn năm trước tuyệt chủng, chỗ máu tim của Thiết Lan đã là phần cuối cùng còn sót lại trong ngũ giới, cho dù Hách Tể thật sự tìm được dưới U Minh Đài máu tim khác cũng không thể trong một tháng phi thăng tầng thứ chín Cửu Ngọc Dao.

Điện Hạ Nhà Ta Mê Một Con Cáo [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ