~ Chương 31 ~
Cửa phòng ngủ bị đẩy, Hách Tể chậm rãi nắm tay Đông Hải bước vào. Một màn giận dỗi vừa rồi không hề làm bọn họ mất hòa khí, ngược lại trước thời điểm quan trọng còn khiến cho tình cảm khắng khít nhiều hơn.
Đông Hải có phần căng thẳng ngồi xuống ghế, nhìn Hách Tể dịu dàng rót rượu cho cả hai, sau đó đưa một chung đến trước mặt cậu
-Uống hết chỗ rượu này, kể từ ngày hôm nay Hải nhi sẽ là người của ta, từ linh hồn đến thể xác.
Mấy chữ cuối hắn cố ý rướn người tới nói vào trong tai cậu, Đông Hải theo bản năng liền run lên, thiếu chút nữa đã đánh rơi chung rượu.
Ý cười trong mắt Hách Tể ngày càng sâu, hắn như vừa thoát xác khỏi hình tượng Vương gia đứng đắn mà toàn bộ Địch Phiên trông thấy, bây giờ giống hệt mấy tên lưu manh ở ngoài đường thích trêu chọc nhi nữ nhà lành, chỉ khác là hắn đang trêu tân nương của hắn, nhìn cậu ngại ngùng dễ đỏ mặt như thế càng cảm thấy yêu thương cậu nhiều hơn.
Hách Tể chưa từng cho rằng bản thân là chính nhân quân tử, thẳng thừng mà nói hắn đã nghĩ đến việc thân mật với Đông Hải từ rất lâu, mỗi ngày đều sẽ khao khát cậu, mong muốn cậu, chỉ hận không thể ngay lập tức chiếm lấy người kia.
Nhưng hắn luôn biết đâu là điều quan trọng nhất, so với có được thân thể cậu, trái tim của Đông Hải càng quý giá hơn.
Hắn thương yêu người này, lo lắng cậu tự phong bế mình trong thế giới riêng của bản thân, vậy nên mới cố hết sức tìm cách chen vào, làm bạn với cậu, không để cậu cô độc một mình. Tuy nhiên cũng chẳng cần mở rộng ra cho quá nhiều người, duy nhất hắn và Đông Hải như vậy là đã đủ.
Hiện tại hắn thành công, Đông Hải chấp nhận hắn, không phải chỉ là dạng chấp nhận thông thường, cậu sẵn sàng cùng Hách Tể đối mặt mọi khó khăn phía trước, nguyện ý thành thân với nam nhân, gánh chịu hết thảy những ánh mắt khinh miệt và những lời đàm tiếu của người đời.
Đông Hải yêu hắn như thế, hắn làm sao có thể để cậu chịu tổn thương. Vậy nên hắn vắt óc suy nghĩ, cố gắng tìm đủ cách lấy được lời chúc phúc của mọi người, cho dù chỉ là một bộ phận nhỏ, hắn cũng đã hài lòng.
Có thể toàn bộ người trên thế gian đều cho rằng cậu là tai tinh, nhưng đối với Lý Hách Tể, Đông Hải chính là vì sao may mắn nhất, để từ lúc tìm thấy cậu cuộc đời này của hắn trở nên tốt đẹp hơn.
Mỗi đêm nằm trên giường trăn trở, đặt tay lên ký ấn hình rồng nơi lồng ngực của mình, hắn cũng đã từng vọng tưởng và mê muội, hi vọng bản thân và Đông Hải thật sự là thần tiên, để khi bọn họ kết thúc một kiếp trăm năm ngắn ngủi này lại có thể về trời, hội ngộ nhau, tiếp tục yêu thương nhau.
Càng nghĩ càng cảm thấy yêu Đông Hải vô điều kiện, Hách Tể chưa từng có cảm xúc mãnh liệt này với bất kì ai. Hắn đút rượu cho cậu rồi cũng tự mình uống, chờ đợi cậu bởi vì vị đắng mà nhăn mày liền tiến tới hôn lên mi tâm, cử chỉ dịu dàng lại mang theo quan tâm sâu sắc tức thì khiến Đông Hải dễ dàng tan chảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện Hạ Nhà Ta Mê Một Con Cáo [HyukHae] - Aiden Lee
FanficTác giả: Aiden Lee Thể loại: phúc hắc công - ngốc moe thụ, huyền huyễn, tu tiên, siêu ngọt ngào, rất ít ngược, có H, HE Nhân vật chính: Thiếu chủ ngây thơ dễ dụ cực kì moe Đông Hải thụ x Điện hạ lưu manh thích trêu chọc nam tử nhà lành Hách Tể công...