~ Chương 56 ~
Kể từ lúc Hách Tể phân chia tiên thức, đây là lần đầu tiên Nguyên Thanh thức dậy mà không thấy Lý Đông Hải nằm cạnh. Đáng sợ hơn y phục của bọn họ còn vương vãi khắp nơi, khung cảnh thác loạn của một đêm ân ái vẫn còn hiện rõ.
Nguyên Thanh hốt hoảng ngồi bật dậy, cúi đầu nhìn phần thân trên của mình với những vết cào lộ ra dưới lớp chăn trắng, tay co lại thành nắm đấm, nhắm chặt mắt cố gắng bình tĩnh hết mức có thể.
Không thể nào, hắn không có khả năng làm loại chuyện này với Đông Hải... Cho dù có thì đêm qua cũng không phải là ngày của hắn...
-Kỷ Dạ!
Nguyên Thanh rít tên người nọ qua kẽ răng nghiến chặt, dùng tiên phép mặc lại quần áo thật nhanh, muốn đi tìm Tinh Đấu chân nhân hoặc Đông Hải để hỏi rõ sự tình. Hắn không tin Đông Hải sẽ nguyện ý cùng tên tà ma ngoại đạo kia thân thiết, nếu như cậu bị cưỡng ép thì sư phụ nhất định phải giải cứu. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?
Ngoài sân không có đôi chim Chu Tước như thường lệ ăn sáng, Tinh Đấu chân nhân nhàn nhã tưới hoa cũng chẳng thấy đâu, hiển nhiên Lý Đông Hải càng không có.
Trong lòng ánh lên dự cảm không lành, Nguyên Thanh cất tiếng gọi thật to nhưng đáp lại hắn chỉ là sự yên tĩnh đáng sợ. Độ tầm hai phút sau, trong không gian truyền đến tiếng đập cánh quen thuộc, sư phụ ở trên lưng Đại Tước và Nhị Tước gương mặt mệt mỏi và ánh mắt lo âu không hề che giấu.
Nguyên Thanh vội vã nhào đến ngay khi y vừa tiếp đất, không chờ hắn mở miệng hỏi Tinh Đấu chân nhân đã giải đáp ngay
-Tiểu hồ ly không biết đi đâu, từ sáng sớm đã chẳng tìm thấy.
Quả nhiên Thiếu chủ Hồ Tộc xảy ra chuyện rồi. Đại Tước và Nhị Tước không thể đánh hơi ra dấu vết của cậu, Tinh Đấu chân nhân đích thân đi tìm cũng chẳng thu được chút manh mối nào, một mình cậu không thể ra khỏi tiên cảnh, huống chi y phục của cậu đêm qua vẫn còn ở trong phòng. Đêm qua...
-Kỷ Dạ đã làm gì Đông Hải? Bọn họ rốt cuộc xảy ra chuyện gì?
Tinh Đấu chân nhân nhìn dáng vẻ như muốn giết người của tri kỷ thân yêu, rất chuyên nghiệp lắc đầu, thở dài đầy ngao ngán xen lẫn thương tiếc và hối hận, kể lại đại khái chuyện tối qua.
Kỷ Dạ và Đông Hải như lửa với nước, tính tình trẻ con rất hay cãi nhau, thông thường kéo dài nửa canh giờ là đình chiến, hòa hoãn trở lại. Đêm qua cũng vậy nên Tinh Đấu chân nhân không để ý nhiều, nào ngờ buổi sáng như thông lệ mang thức ăn vào phòng mới phát hiện bên trong là một bãi chiến trường, y phục rơi đầy đất, Nhị Điện hạ vẫn chìm trong mộng sâu nhưng tiểu hồ ly thì đã biến mất rồi.
Y vốn nghĩ cậu chỉ đang giận dỗi tìm một chỗ nào đó khóc thật to hoặc trốn đến khi có người tìm, dù sao cậu yêu Lý Hách Tể như vậy, chưa đến mức không thể chấp nhận được, nhưng có vẻ mọi suy đoán đều đã sai.
Nguyên Thanh nghe kể mà máu nóng không ngừng dồn lên, hắn chưa từng cảm thấy tức giận như bây giờ. Nếu Đông Hải tình nguyện cậu sẽ không bỏ đi, mà kẻ đầu sỏ là Kỷ Dạ hiện lại đang trốn trong thân xác này, không cách nào gọi ra đối chứng hay trừng trị được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện Hạ Nhà Ta Mê Một Con Cáo [HyukHae] - Aiden Lee
FanficTác giả: Aiden Lee Thể loại: phúc hắc công - ngốc moe thụ, huyền huyễn, tu tiên, siêu ngọt ngào, rất ít ngược, có H, HE Nhân vật chính: Thiếu chủ ngây thơ dễ dụ cực kì moe Đông Hải thụ x Điện hạ lưu manh thích trêu chọc nam tử nhà lành Hách Tể công...