~ Chương 59 ~
-Đi nhân gian?
Thiếu chủ Hồ Tộc cực kì kinh ngạc hỏi, dùng đôi mắt tròn xoe nhìn Trác Lăng Quân. Đúng là cậu rất muốn đến nhân giới, nhưng đã hẹn với Hách Tể rồi, hắn còn hứa sẽ đưa cậu đi xem phụ mẫu ở dưới trần đã đầu thai chuyển thế, bây giờ hắn chưa tỉnh làm sao có thể?
Là cửu vỹ yêu hồ còn sót lại duy nhất của Ngũ Tộc thì phải biết yêu phu quân, không thể nhân lúc hắn gặp nguy trốn ra ngoài vui chơi được. Nghĩ như vậy Đông Hải liền hạ quyết tâm, đang muốn mở miệng từ chối thì Đại Hoàng tử Ma Tộc đã giành trước, giả vờ rầu rĩ thông báo
-Lý Diệc Thần... sắp chết rồi.
Lý Diệc Thần? Đông Hải nhẩm lại cái tên này trong đầu một lần, cảm giác hơi quen quen, nhưng nhất thời không thể nhớ ra được. Cũng không thể trách cậu, hai lần bọn họ gặp gỡ đều quá chóng vánh, cũng may lúc này tiểu huyết điêu đột nhiên lượn lờ trước sân, cậu mới nhớ nó rất thích ăn nho khô, mà túi nho cực lớn vẫn còn ở trong động Bách Dạ chính là do "Thần đại thúc" tặng.
Đã biết người Trác Lăng Quân đang nhắc đến là ai, Đông Hải liền bất giác cảm thấy buồn bã, ngay cả thanh âm cũng đứt quãng giữa chừng
-Tại sao... lại chết? Không phải lúc trước hắn vẫn còn khỏe mạnh lắm sao?
Cậu cố gắng lục lại trong mớ ký ức hỗn độn lúc còn lịch kiếp dưới trần, dường như lần ấy Lý Diệc Thần đến Địch Phiên là muốn cầu thần y tiên nhân cậu chữa bệnh, nhưng thông qua thiên nhãn Trác Lăng Quân cho cậu chỉ thấy bên trong não đối phương có rất nhiều sợi tơ vàng đang siết chặt thứ gì đó. Lẽ nào vì điều này nên y mới chết?
Đông Hải đem chuyện mình vừa nhớ kể cho Đại Hoàng tử Ma Tộc nghe, Tinh Đấu chân nhân từ đầu đến cuối đều yên lặng ở một bên liền buông lời hờ hững
-Đó là thứ khiến hắn chưa thể chết, chứ không phải giết chết hắn.
Đông Hải nghe không hiểu, Trác Lăng Quân lại chỉ cần vài giây suy luận đã thông, liền thay sư phụ giảng giải lại cho cậu.
Lần đầu tiên Thiếu chủ Hồ Tộc gặp Lý Diệc Thần là ở lịch kiếp của Nhị Điện hạ, sau đó quái thú hoành hành, Thiên Hậu triệu gấp Hách Tể về, Mệnh Cách Tinh Quân đành sửa sổ thiên mệnh, Đông Hải tận mắt nhìn Thái tử Phàn Khang chết đã không kiềm chế được đồ sát sinh linh, vì vậy thiên giới hạ lệnh xóa bỏ toàn bộ ký ức của phàm nhân từng tiếp xúc với cậu, nhưng Thân vương này lại là Hoàng tử của Thủy Tộc, cho nên mới phải dùng tiên phép tạm thời phong ấn ký ức của y lại.
Trác Lăng Quân giải thích rất dễ hiểu, Đông Hải vừa nghe đã nắm được chín phần, phần còn lại đang phi thường sửng sốt
-Hoàng tử Thủy Tộc?
Cậu cảm thấy ngũ giới này cũng quá thần kì. Tại sao cậu gặp ai ở dưới trần thì người đó đều là thần tiên vậy?
Trác Lăng Quân nghe cậu hỏi thì gật đầu, tiết lộ thêm cho cậu thông thường Hoàng Đế và hoàng thất các nước lớn ở nhân gian đều do thần tiên hạ phàm lịch kiếp, không ngoài dự đoán thấy Đông Hải lập tức giật mình, có chút sợ hãi hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện Hạ Nhà Ta Mê Một Con Cáo [HyukHae] - Aiden Lee
FanfictionTác giả: Aiden Lee Thể loại: phúc hắc công - ngốc moe thụ, huyền huyễn, tu tiên, siêu ngọt ngào, rất ít ngược, có H, HE Nhân vật chính: Thiếu chủ ngây thơ dễ dụ cực kì moe Đông Hải thụ x Điện hạ lưu manh thích trêu chọc nam tử nhà lành Hách Tể công...