~ Chương 65 (HOÀN) ~

170 16 12
                                    

~ Chương 65 ~

Cả thiên giới đồng loạt kêu vang, hoảng sợ nhìn về phía Đại Hoàng tử Ma Tộc. Đài Tru Tiên là nơi xét xử tiên, một khi thần tiên nhảy xuống sẽ bị luận tội. Nhẹ thì phong ấn tiên cách đày xuống nhân gian luân hồi trăm kiếp, đến khi nào độ hóa thành công mới được trở về trời. Nặng thì hoàn toàn hủy bỏ tiên cơ, đầu thai làm súc vật. Nếu thật sự nghiêm trọng hơn nữa sẽ biến thành thức ăn cho oán linh và quỷ dữ bên dưới Tru Tiên Đài, chịu đủ mọi loại đau đớn cho đến khi ngay cả hồn phách và linh thức cũng bị nuốt chửng, vĩnh viễn biến mất khỏi thế gian.

Kết cục nếu Đại Điện hạ nhảy xuống đã được định trước, bởi vì không có đủ hồn phách, y không thể đầu thai, càng không được độ kiếp, Đài Tru Tiên sẽ không định tội mà cứ vô định nhốt y ở trong đó, để y ngày ngày nghe thấy tiếng oán than, mãi mãi chịu giam cầm. Nhưng còn Thiên Hậu, tội trạng cho tất cả những điều nàng đã làm, hình phạt nàng sẽ phải gánh chịu, mọi người không cần nghĩ cũng biết...

Trác Tử Anh không ngờ Trác Lăng Quân sẽ đưa ra đề nghị đáng sợ như vậy, vô thức muốn khuyên nhủ vài câu. Nào ngờ chưa kịp để hắn lên tiếng thì Lý Huyền Thương vốn yếu ớt ngồi dưới đất đã dùng hết toàn bộ sức lực chống tay đứng dậy, dõng dạc nói

-Được. Lý Hách Tể, ngươi nhất định phải giữ lấy lời.

Đại Hoàng tử nhìn về phía Nhị Điện hạ, giống như đang chờ đợi ý kiến của hắn. Mặc dù điều này là do y đề ra, nhưng nếu Hách Tể không đồng ý thì không thể thực hiện được. Chẳng qua lại không cần chờ hắn mở miệng thì Liên Hoa Tinh Quân đứng bên cạnh đã vội vã chen vào

-Ta thay mặt Nhị Điện hạ cam đoan sẽ thực hiện lời hứa.

Ai cũng biết Liên Hoa Tinh Quân vẫn còn ôm hận nạn diệt chủng hồ ly, tuy sáu vạn năm trước Hồ Tộc đã đánh khắp tứ giới để rửa hận, nhưng kẻ chủ mưu vẫn chưa bị trừng phạt, nàng không thể đứng yên nhìn Thiên Hậu thoải mái sống trong khi trăm vạn huynh đệ tỷ muội của mình đều chết thảm.

Hách Tể hiểu nỗi lòng của cô cô, không gì đau đớn bằng đồng loại bị sát hại, cho dù hắn buông xuống được oán hận với Thiên Hậu, nhưng ở đây vẫn còn quá nhiều người là nạn nhân của Mẫu thần, bị nàng làm cho đau khổ, hắn không thể chỉ vì lý tưởng của bản thân mà cản trở bọn họ.

Đến ngay cả Đông Hải không có thù sâu sắc với Thiên Hậu hay Lý Huyền Thương, nhưng chỉ cần nghĩ đến bản thân là cáo nhín đuôi duy nhất còn sót lại Ngũ Tộc liền cảm thấy đau lòng. Nếu không phải tại những người này, tộc cửu vỹ của cậu sẽ không tuyệt chủng, ngay cả chủ động Thiết Lan cũng chẳng mất mạng, khiến cô cô đau buồn suốt thời gian dài, cho nên quyết tâm không mềm lòng nữa, tuyệt đối ủng hộ biện pháp xử lý của mọi người.

Thiên Đế tất nhiên sẽ không nhúng tay vào, thứ nhất giống như y nói vì tính chất công bằng, thứ hai y tin tưởng Hách Tể sẽ không giết Huyền Thương, nếu không hắn chẳng cần giả vờ tàn nhẫn nhưng thực chất là nhân từ lấy mất một phách của huynh trưởng, bởi vì làm như vậy dù người nọ có rơi xuống Tru Tiên Đài cũng sẽ không chết.

Điện Hạ Nhà Ta Mê Một Con Cáo [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ