~ Chương 39 ~
Đợi cho Đông Hải thoải mái cọ cọ lại ôm hắn hồi lâu Hách Tể mới nhẹ tách người ra, cong ngón trỏ gõ mạnh lên trán cậu
-Muốn trốn ta lại chui vào tẩm điện của ta, đúng là trên đời này không ai ngốc hơn ngươi.
Đông Hải vừa bị đánh vừa bị mắng, nháy mắt liền ủy khuất ngập tràn, dù cậu cũng cảm thấy bản thân đúng là ngu ngốc thật, trốn ở đâu chẳng trốn lại chạy vào điện của Lý Hách Tể, sau đó tự nhốt mình trong rương, mặc sức hắn chơi đùa.
Bất quá cô cô luôn dạy ra ngoài không thể làm mất thể diện của Hồ Tộc, Đông Hải rất nhanh tìm ra được lý do thoái thác
-Đó là vì ta sợ ngươi tìm ta mệt quá, cho nên mới giả vờ trốn vậy thôi. Đây chỉ là hình thức, ngươi thân là quân tử thì không nên câu nệ tiểu tiết hiểu không?
Hách Tể đã quen với lối nói không bao giờ để ý đến sự hợp lý này của cậu, cũng rất tốt bụng không vạch trần vừa rồi là ai bảo hắn dữ quá nên mới phải bỏ chạy, quyết định gật gù nghe theo, sau đó lưu manh đưa tay nhéo hông Đông Hải
-Phu nhân lo nghĩ cho ta như vậy, vi phu cảm thấy rất vui mừng.
Có lẽ do còn ảnh hưởng một chút từ thần y tiên nhân ở dưới trần, Đông Hải nghe xong lời này liền cảm thấy xấu hổ, lần nữa đem mặt chôn vào hõm vai hắn, lí nhí trong miệng
-Ai là phu nhân của ngươi? Ta mới không thèm làm phu nhân của ngươi. Lừa cưới ta dễ dàng như vậy, cô cô nhất định không đồng ý!
Hách Tể mặc kệ cậu lảm nhảm, người dù sao cũng đã thu về tay, hiện tại mới nói những lời này có ích gì.
Luôn có cách để đối phó cậu, Hách Tể không ngại Đông Hải phủ nhận hay chối bỏ, cùng cậu yên tĩnh ôm nhau thêm một chút liền hảo tâm nhắc nhở cậu nếu không mau trở về động Bách Dạ, Liên Hoa Tinh Quân sẽ lật tung cả Thiên Tộc lên đó.
Đông Hải bây giờ mới chợt nhớ ra từ lúc mình lịch kiếp xong đều chỉ lo chạy trốn, quên mất phải về thăm cô cô, tiếp tục nói thầm hai tiếng "xong đời", lập tức từ trên người Hách Tể lui xuống, xoay người tung cửa bỏ chạy.
Hắn lắc đầu nhanh chóng đuổi theo, mặc kệ ánh mắt hiếu kì của cung nữ bên ngoài, cũng không hề hay biết khi hai người vừa khuất bóng thì các nàng liền sôi nổi thảo luận
-Ban nãy ngươi có nhìn thấy không? Là cáo biến thành người đó.
-Người nọ đúng là mỹ nhân, còn mạnh bạo như vậy ngồi trên đùi Điện hạ, quá nửa chính là cái vị Thiếu chủ kia, xinh đẹp như vậy, đấu không lại.
-Ngươi muốn đấu? Điện hạ cũng không cho ngươi đấu, nhất định trực tiếp đánh rớt ngươi.
.
.
.
Đông Hải vừa mới đặt bước chân đầu tiên trở lại động Bách Dạ đã cảm giác trái tim đập rộn ràng, dẫu biết mình rời đi tính đến thời điểm này chỉ mới có mười tám ngày, nhưng trong ký ức của cậu thì dài tận mười tám năm, hiện tại trông thấy lại khung cảnh quen thuộc đầy nắng ấm liền không khỏi xúc động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện Hạ Nhà Ta Mê Một Con Cáo [HyukHae] - Aiden Lee
FanficTác giả: Aiden Lee Thể loại: phúc hắc công - ngốc moe thụ, huyền huyễn, tu tiên, siêu ngọt ngào, rất ít ngược, có H, HE Nhân vật chính: Thiếu chủ ngây thơ dễ dụ cực kì moe Đông Hải thụ x Điện hạ lưu manh thích trêu chọc nam tử nhà lành Hách Tể công...