~ Chương 48 ~

119 7 7
                                    

~ Chương 48 ~

Lý Huyền Thương thuận lợi ngồi lên vị trí Thiên Đế, mặc dù cũng có người bất mãn song chẳng thể làm gì, ngay cả Thiên Đế sau khi nghe tin Lý Hách Tể ngã vực cũng không nói lời nào, tức thì khiến chúng tiên vốn luôn đứng về phía Nhị Điện hạ cũng không dám phản đối.

Thiên Hậu giữ rất đúng lời hứa với Trác Tử Anh, sau khi Lý Huyền Thương đăng cơ liền dốc lòng nâng đỡ Ma Tộc. Chẳng qua thái độ của Đại Hoàng tử đối với bọn họ trước sau vẫn lạnh nhạt, không cảm kích cũng không bài xích, tựa hồ như đã căm hận tới tận xương tủy nhưng vẫn vì chút lí do nào đó mà dè chừng.

Hồ Tộc lần này thật sự tách ra khỏi Tứ Tộc, Liên Hoa Tinh Quân tự nhốt mình trong phòng bảy ngày liền, chúng yêu từ trên xuống dưới chìm trong tang thương, chỉ mới có một tuần mà yêu giới gần như không còn sức sống, vô cùng ảm đạm.

Tinh Đấu chân nhân gấp lại bức thư mới nhận được từ Nguyệt lão, mặt không cảm xúc đẩy về phía Hách Tể. Nhị Điện hạ sau khi xem xong thì nhíu mày, huynh trưởng và Mẫu thần quả nhiên đã thâu tóm toàn bộ Ngũ Tộc, hoàn toàn không tìm ra người nào có khả năng chống lại bọn họ.

Bất giác nhớ đến những lời hôm qua của Tinh Đấu chân nhân, trong lòng Hách Tể rất nhanh liền do dự, hắn cũng ý thức được nếu không cường đại hắn thật sự không có cách nào đấu lại hai kẻ kia. Tầng thứ chín rốt cuộc là tu hay không tu?

Đông Hải ngồi trên lưng Nhị Tước bay thêm một vòng thì dừng lại, sau bao nhiêu ngày đêm cùng nhau ăn ngủ, Thiếu chủ động Bách Dạ cuối cùng cũng đã thuần hóa được đại huyết điêu, điều khiển nó bay theo ý thích của mình, hào hứng vui chơi đến không biết trời trăng.

Tinh Đấu chân nhân chắp tay sau lưng mỉm cười nhìn cậu. Tuy nhiên nụ cười này của y không thể kéo dài quá lâu, bởi vì sau đó Lý Đông Hải lại giở chứng thích hóng hớt bát quái chạy tới chỗ y hỏi

-Sư phụ, người bao nhiêu tuổi rồi? Tóc cũng bạc trắng thành thế này, hình như rất già nha.

Cho dù vật đổi sao dời, mỗi người trong lòng sẽ luôn bất biến có một điều cấm kỵ. Đối với Tinh Đấu chân nhân chính là về số tuổi của y, còn phi thường khó chịu mỗi khi có người nói y già. Dù đúng là sống đến từng tuổi này thì già thật, nhưng hiển nhiên mấy chuyện tế nhị như vậy không thể nói ra khỏi miệng hiểu không?

Lý Hách Tể bên cạnh nén cười, đang định vươn tay bắt tiểu nhân nhi lại để cậu không chọc giận sư phụ nữa thì đột nhiên nhìn thấy một luồng sáng màu trắng lóe lên, Tinh Đấu chân nhân không biết từ lúc nào tóc đã chuyển thành một màu đen tuyền, còn cực kì óng mượt.

Đông Hải mở to hai mắt nhìn y, tức tốc nhào tới nắm đuôi tóc người kia xem xét, còn thuận tiện giật giật mấy cái xem có phải tóc giả hay không, cuối cùng bội phục nói

-Thần kì như vậy, sư phụ còn biết cải lão hoàn đồng!

Tinh Đấu chân nhân thích ý thay luôn cả y phục thành màu đen, toàn thân hắc sắc tỏa ra tà khí u ám như càng tôn thêm nét huyền bí của y. Đông Hải bị sự biến hóa của y làm cho mê mẩn, không ngừng chạy vòng quanh sư phụ hoan hô phấn khích vô cùng.

Điện Hạ Nhà Ta Mê Một Con Cáo [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ