~ Chương 11 ~
Lý Hách Tể mở mắt, từ trong cửa luân hồi chậm rãi bước ra.
Mệnh Cách Tinh Quân cùng thiên binh thiên tướng đã chờ sẵn, không đợi hắn hỏi rõ lý do vì sao đột nhiên sửa đổi mệnh cách ép hắn về trời đã vội vàng nói
-Hắc Lang xuất ngục đang cùng Đại Điện hạ giao chiến, Thiên Đế bế quan không thể ra mặt, Thiên Hậu lo lắng nên hạ lệnh cho chúng thần gọi ngài về.
Hách Tể trước tiên là sửng sốt. Hắc Lang quái thú hung hãn nhất Quái Tộc hơn năm vạn năm trước đã bị Phụ đế đánh gục, ngay cả một bộ quái giới cũng vì thế thu về dưới trướng của Thiên Tộc, ngày ngày đều được thiên binh canh gác, cớ gì hôm nay lại có thể tháo chạy?
-Huynh trưởng ta thế nào?
Hách Tể vừa đi vừa hỏi, thiên binh bên cạnh một mặt đưa Đoạn Tử kiếm cho hắn, một mặt liên tục bẩm báo
-Đại Điện hạ sơ ý bị thương, hiện tại đã dùng nguyên hình chiến đấu với quái thú.
Hách Tể khẽ nhíu mày. Nguyên hình? Phải biết một khi thần tiên quyết định xuất ra nguyên hình để giao chiến thì nghiêm trọng đến cỡ nào, huống chi Lý Huyền Thương còn là Đại Điện hạ của Thiên Tộc.
Hỏi thêm vài câu về tình hình các giới gần đây vì sao không đến hỗ trợ, Hách Tể đại khái hiểu được nếu hắn không kịp trở về thì Cửu Trùng Thiên sẽ gặp nguy to, vì thế chỉ đành thở dài đạp mây lao tới, tự ép chính mình không được nghĩ nhiều về tiểu nhân nhi hai mắt đẫm lệ ở dưới trần kia.
Từ xa đã trông thấy một con Hắc Lang hai đầu và một con Kim Xà xung quanh tản ra thứ ánh sáng vàng chói đang giao chiến với nhau. Thiên Hậu nhìn thấy Hách Tể thì lộ ra vẻ mặt vui mừng, hiếm có một lần thân mật gọi tên của hắn
-Tể nhi, mau cứu huynh trưởng của ngươi.
Hách Tể gật đầu với nàng một cái, sau đó mạnh mẽ xuất ra Đoạn Tử kiếm cùng mười phần công lực chém về phía quái thú.
Lý Huyền Thương biết sự việc đã thành công nên cũng chuyên tâm đối phó với Hắc Lang hơn, trong nháy mắt hai người kết hợp với nhau, mỗi người một đầu vung vung chém chém. Nếu một mình Thiên Đế với tu vi tám tầng có thể đánh gục, thì hai người một tầng sáu một tầng bảy cũng là chuyện dễ dàng.
Hách Tể không hiện chân thân mà chỉ dùng kỹ năng chiến đấu trời sinh của mình giao chiến, tức thì khiến toàn bộ chúng tiên trên trời một trận rét run. Quả nhiên không hổ danh là Chiến Thần, tuy tu vi đứng sau Đại Điện hạ một bậc nhưng thân thủ và tốc độ thì vượt trội người kia. Trong tương lai nếu phi thăng lên tầng thứ chín của Cửu Ngọc Dao chỉ sợ không còn ai có thể sánh kịp.
Hách Tể rất chuyên tâm đánh, nhưng dù hắn có cố gắng cách mấy cũng phải tốn khá nhiều công sức, một canh giờ sau mới có thể nhân lúc Hắc Lang không để ý từ sau lưng nó đâm tới một kiếm, lại dũng mãnh hô lên
-Khổn Tiên Sách!
Một sợi dây thừng màu vàng chạy dọc viền đỏ lóng lánh ánh kim lập tức từ thắt lưng của Hách Tể bay ra, vô cùng mạnh mẽ biến lớn siết chặt lấy cơ thể của Hắc Lang, mặc cho nó dùng toàn bộ sức lực cũng không có cách nào phá vỡ, thậm chí ngay cả răng cắn cũng chẳng thể đứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điện Hạ Nhà Ta Mê Một Con Cáo [HyukHae] - Aiden Lee
FanfictionTác giả: Aiden Lee Thể loại: phúc hắc công - ngốc moe thụ, huyền huyễn, tu tiên, siêu ngọt ngào, rất ít ngược, có H, HE Nhân vật chính: Thiếu chủ ngây thơ dễ dụ cực kì moe Đông Hải thụ x Điện hạ lưu manh thích trêu chọc nam tử nhà lành Hách Tể công...