Chapter 43

1.8K 54 1
                                    

Warning ‼️
SPG ALERT 🥬

Chapter 43

Abala si Thor sa pagkalikot ng laptop niya, bising-busy ito na kahit ang tinimpla kong kape niya ay hindi pa nito nagagalaw.

Wala akong pasok samantalang siya ay meron ngunit hindi ito pumasok at mas piniling dito na lang niya gawin dahil ang rason niya ay, "I'm the Boss"

Pagbukas ko ng ref ay parang kumislap ang mata ko sa nakita— may yema cake! Kahapon ko pa gustong kumain ng matamis .

Grabe ang sarap! piping usal ko matapos matikman ang yema na nasa ibabaw nito. Agad ko itong kinuha at nilagay sa mesa. Sa sobrang sarap ng yema ay ito lang ang kinuha ko, hindi ko na pinansin ang tinapay niya. Tumabi ako kay Thor na abala sa ginagawa nito.

Naging matunog ang pagsipsip ko sa daliri ngunit tuloy pa rin ako sa pagkain.

"What are you doing?" mariing tanong ni Thor.

"Kumakain? Gusto mo ba?" Napailing siya sa sinabi ko.

Nagpatuloy ako sa pagkain at hindi pinansin ang panaka-nakang tingin niya sa akin.

"Stop doing that, Ray Ann." Taka akong tumingin sa kaniya.

"Ha? Kung gusto mo, meron pa sa ref. Wala nga lang icing," sagot ko sa kaniya.

Tumitig lang siya sa akin kaya nagkibit-balikat na lang ako.  Napatingin ako sa daliri kong nalagyan ng yema kaya mabilis ko itong dinilaanm

"What the f*ck, Ray Ann?! Why are you teasing me?!" Napaigtad ako nang mabilis niyang kunin ang hawak kong platito.

Hindi pa ubos!

Akmang kukunin ko ito nang ilayo niya at ilagay sa gilid nito, lumapit ako sa kaniya at pilit kinukuha ang platito ngunit itinaas niya lang ito.

"Thor, ano ba—" Natigilan ako nang mapagtantong nakakandong na ako sa kaniya. Magkalapit ang aming mukha at parehong nakataas ang aming kamay.

"Is this what you want?" nakangising sabi niya.

"Iyung yema ang gusto ko! Akin na!" Pilit kong inabot ngunit itinaas niya lang ulitm

"T*ng*na!" Nagulat ako nang magmura ito.

Napakislot ako nang maramdaman kong ang inuupuan ko ay unti-unting nabubuhay, aalis na sana ako ngunit mahigpit niya akong hinawakan sa bewang.

"Tapos na 'kong makipaglaro. Let me taste this yema." Ngumisi siya at mabilis pa sa alaskwatro akong hiniga sa sofa.

"T-thor-, may trabaho k-ka pa..." kanda utal-utal kong bigkas.

"It can wait, pero ako ay hindi na, I can't wait to taste this yema—om you." Mabilis siyang naghubad ng damit at tanging boxer ang tinira.

Napatili ako nang hilain niya ang paa ko at mabilis na pumatong. Natawa ako nang halikhalikan niya ang kili-kili ko.

Natigil ako sa pagtawa nang makita ang titig niya, napabuka ang bibig ko nang kunin nito ang kamay ko at isubo ang isa kong daliri.

Taka ko siyang minasdan nang sumubo siya ng yema, maya-maya ay marubrob niya akong hinalikan. I tasted  the savory yema in his mouth, he played and bit my lower lip. Bawat hagod ng labi nito ay napapasabay ako.

Sa ilang segundo lang ay wala na kaming saplot, ramdam ko ang pagtama ng pagkalalaki niya sa hita ko. Bolta-boltaheng koryente ang pinapadama niya sa akin, bawat hawak at haplos niya ay nagbibigay ng kiliti sa buong katawan ko.

"T-thor! Anong ginagawa mo?!" Babangon sana ako ngunit umiling siya.

"I told you, gusto kong tikman to ngunit dadaan muna sa 'yo." Ngumisi siya sabay pahid ng yema sa dibdib ko.

"Ohh! T-thor, hmm," hindi ko maiwasang mapaungol dahil sa klase ng pagsipsip na ginagawa niya.

Hanggang puson ko ay may yema at nilinis niya ito gamit ang kaniyang dila at labi.

Napapaarko ang likod ko sa bawat halik nito. "Thor! 'Wag!" pigil ko ngunit huli na.

Ang pagkababae ko ay nilagyan din nito ng yema at agad inatake ng halik, halos mabaliw ako sa sarap na hatid ng dila nito.

"Ohh, teka...lalabas na." Pilit kong nilalayo ang ulo nito ngunit humigpit lang ang kapit niya sa binti ko.

Hindi ko alam saan ibabaling ang ulo at ang mga kamay ko ay nakasabunot sa kaniya, mariin kong kinagat ang labi ng ipasok niya ang dalawang daliri sa akin.

Hindi pa ako nakakahuma sa nauna ay heto na naman at namumuo na naman ang bagay na iyon sa puson ko.

"You look sexy while biting your lips," paos nitong sabi.

"Thor, ano ba!"
Gustong-gusto kong ituloy niya ang ginagawa niya ngunit tinigil niya ito.

"Patience, meine Liebe." gumisi siya at mabilis naiba ang pwesto namin. Naitukod ko ang mga kamay sa sofa matapos niya akong patuwadin. Napasinghap ako nang ipasok niya ang tuktok ng pagkalalaki nito at aalisin din. Bahagya niya itong kinikiskis ngunit hindi pinapasok dahilan nang sakit ng pagkabitin ko.

"Thor, please..." hindi ko maiwasang sabi.

"I want your attention to be fully mine, akin ka lang naiintindihan mo?" Npahigpit ang kapit ko sa sofa ng tudyo-tudyuhin niya ako.

"Gusto ko akin lang ang oras mo, ayoko ng may kaagaw kahit pa sa trabaho mo." Napadaing ako nang paluin niya ang likuran ko.

Mabilis niya sinapo ang dibdib ko at mariing pinisil. Pinadaanan ng dila niya ang likuran ko na nagbigay ng kiliti sa akin.

"Say it," sabi nito at kinagat ang tainga ko.

"O-oo, yes...ahh!" mahabang ungol ko namlng biglain niyang ipasok.

"F*ck, f*ck, f*ck" sunod-sunod niyang mura.

Bumayo siya nang marahas at mabilis sa likuran ko, sagad na sagad dahilan nang panghihina ng tuhod ko. Malalalim ang bawat paghinga namin at nang matapos ako ay napasubsob ako sa sofa ngunit siya ay patuloy pa rin.

Hindi na ako nagulat nang patihayain niya at gumalaw uli, hindi kami natapos sa sofa dahil hanggang sa kama ay 'di niya ako tinigilan pati sa banyo ay gumawa kami ng milagro.

"Insatiable," bulong ko na tinawanan lang nito.

Binuhat niya ako at inihiga sa kama siya na rin ang nagbihis sa akin. "I love you." Huling narinig ko bago makatulog.

A/N

Ohh ano? yema pa....

Maari nuyo bang iwan ang inyong komento...salamat!
Hahahahahot Reading!

Kiss Me, OfficerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon