Warning !!🍆Striktong Patnubay ni Otor ang.... nevermind ⚠️
Chapter 59
Sinipsip nito ang pagkababae ko, hindi ko na makayanan ang sensasyong namumuo sa puson ko.
"T-tama na 'yan," kanda-utal kong sabi. Dapat kaming magmadali dahil baka may makakita.
"Ohh, hell!" Mariin kong tinakpan ang bibig nang ipasok niya ang dalawa niyang daliri.
May kaunting hapdi dahil matagal nang walang nagyari sa amin. Daliri palang masakit na paano na kung ipapasok niyang muli ang pagkalalaki niya?!
"So wet, ready?" Umangat siya at pumatong sa'kin.
Rinig ko ang pagbaklas niya sa sintron nito at ang pagbaba niya ng pantalon, inangat niya ang dress ko at nang mahirapan siya ay napangiwi ako nang makarinig nang pagkapunit...atat na talaga.
Hinawakan niya ang magkabilaang binti ko at pinayakap sa kaniyang bewang, napaliyad ako nang ikiskis niya ang dulo ng kaniyang pagkalalaki sa pagkababae ko.
"Thor!" Inis ko siyang pinalo ng tudyuhin niya akong muli.
Panay ang tingin ko sa aming magkabilaan dahil baka may makakita, madalim sa parte namin at may kalayuan sa daan, nabawasan ang kaba ko dahil nakatalikod kami sa kalsada.
"So f*cking tight!" Napasinghap ako nang biglaan niyang ipasok.
Dahan-dahan niyang sinasagad at nang maipasok niya hanggang dulo ay napahinga ako nang malalim, bakit pakiramdam ko mas lumaki ang kaniya?
"M-mahapdi..." bulong ko sa kaniya, talagang mahapdi lalo na nang bilisan niya.
"I'm restraining myself not to f*CK you hard but I help it! F*CK!" Napakagat ako sa balikat niya upang hindi mapahiyaw sa sakit, parang unang beses ang pakiramdam.
"Ahh, ohh...Thor..." Panay ang daing ko lalo na nang bayuhin niya ako habang nakatalikod ako sa kaniya.
Rinig ko ang paglangitngit ng sasakyan niya, ramdam ko ring yumuyugyog ang sasakyan, bawat bayo niya ay sagad na sagad.
"Holy sh*t!" pagmumura niya matapos labasan, pangatlong beses na siyang nilalabasan samantalang ako ay apat na beses na.
"Let's go inside." Dahil hindi na ako makabangon ay binuhat na lang niya ako.
Umupo siya sa passenger seat kaya kumandong ako sa kaniya, hindi nakapasok ang kaniyang pagkalalaki kaya hinawakan ko ito at ako na ang kusang nagpasok, halos tumirik ang mata ko sa sarap, he's so long and thick.
Nakasuot pa ang damit namin, panty ko lang ang naalis at ang pantalon niya ay nakababa lang hanggang sa kaniyang hita, binaba niya ang straps ng dress ko at tuluyang binaba hanggang sa ibaba ng aking dibdib.
"Hmm..." Napasabunot ako sa kaniya nang isubo niya nang salitan ang dibdib ko.
Hindi ko mapigilang magtaas baba sa kandungan niya, mariin ang bawat halik niya sa leeg ko at nasisiguro kong marami na akong hickeys. Ang tunog ng pag-iisa ng aming katawan ay parang naging musika sa aking pandinig.
"I love you till my last breath," bulong niya sa akin.
Sinimsim niya ang pangibabang labi ko at bahangyang kinakagat, ipinasok niya ang kaniyang dila sa loob ng bibig ko at nakipagespadahan ng dila sa akin, nakahawak ang kanyang mga kamay sa bewang ko at inaalalayan ako sa paggalaw bawat galaw ko ay sinasalubong niya.
"You're addicting, I've missed you...promise me, you won't leave me again," umaasang sambit niya.
"Hindi na, mananatili na ako kahit anong mangyari." Hinalikan niya ang noo ko tapos ay pinagdikit ang noo namin.
"Thor! Hindi ka ba napapagod? Saka nabugbog ka, 'di ba?" natatawang tanong ko dahil lumipat na naman kami ng pwesto at ngayon ay nasa backseat na kami
"I won't get tired when it comes to you. Bugbog? Parang suntok ng bata!" Tumawa ito. "Now...bend over." Nang hindi ko sundin ang utos niya ay pinihit niya ako patalikod sa kaniya at mahinang itulak patuwad.
"Godd*mnit! You're making me crazy, f*CK!" paos na sabi niya, mariin kong kinagat ang pang-ibabang labi.
Hindi ko alam kung saan kakapit, nababaliw ako sa ginagawa niya...napaigtad ako nang paluin niya ang pisnge ang pw*t ko, ito na yata ang pinakamasarap na palong naramdaman ko dahil nagdagdagan lang ang init na nararamdaman ko.
"F*cking hell" Hindi niya agad hinugot ang pagkalalaki niya sa loob ko at dahan-dahan pang gumagalaw na parang sinasaid ang lahat ng katas niya.
Ang buhok kong nakasabog na sa mukha ko ay sinikop niya, pinaghahalikan niya ang balikat pati na likod ko. Nanindig ang balahibo ko nang dilaan ang likod ko pababa sa gilid ng bewang ko, dumaing ako nang kagatin niya ang pisnge ng pw*t ko.
"Ohh, T-thor..." ungol ko nang ipasok niya ang daliri sa pagkababae ko habang nasa likuran ko siya.
"I love hearing my name from your lips while I'm f*nger f*cking you." Dirty talk na kung tawagin ang mga sinasabi niya ngunit parang mas lalo akong ginanahan.
"Uwi na tayo," sabi ko at inayos ang sarili.
Tumango lang siya at hinalikan ako sa labi bago lumipat sa driver seat, sa condo niya ako dinala at ang buong akala ko ay tapos na kami sa kotse pero heto na naman kami at mapusok na naghahalikan sa may pinto.
"Ang hilig mo!" sabi ko at bahagya siyang hinampas .
"Sa 'yo lang," nakangising sagot nito.
Binuhat niya ako dahan-dahang inihiga sa kama, nakababa ang binti ko kama at siya'y nakatayo sa pagitan ng mga hita ko, hinawakan niya ang kaniyang pagkalalaki at minasahe ito sa harap ko bago ipasok sa akin. Hawak niya ang magkabilaang binti ko mabilis na tinutulak pa paatras at pasulong .
Hanggang sa banyo ay hindi kami natapos sa pagtatalik, sabik na sabik siya ganun rin ako sakanya, pilit ako nakipagsabayan sakanya kahit na mahapdi na ang pagkababae ko.
"Tell me this is not a dream, if it's a dream then I don't want to wake up anymore" nangangambang sabi niya sa'kin.
"Hindi ito panaginip, totoo ito." Ngumiti ako at nagsumiksik sa kaniya, nakahiga na kami at mahigpit na magkayakap.
"Bukas...paggsing ko gusto ko nandito ka pa nakahiga sa bisig ko." Nakapikit na siya ngunit nagsasalita pa rin.
"I promise," bulong ko sa kaniya.
Hindi na siya sumagot at naging panatag na ang paghinga tanda na tulog na ito. Pareho kaming pagod ngunit napawi nito ang pananabik namin sa isa't-isa.
A/N
🙈🙈🙈🙈🙈
Inosente ang readers ko diba? agree kayooo!😂Hahahahhaahot Reading!
BINABASA MO ANG
Kiss Me, Officer
RomanceSynopsis A lovely and sexy Police Officer, Ray Ann Geronimo caught the heart of a man who is cold as ice, hard as rock and a man of a few words. Thor Müller is a cold-hearted man, he has the presence that can make you uncomfortable, the authority...