(NaruSasu) Sau Khi Bị Hậu Cung Hệ Thống Trói Chặt

917 21 6
                                    

[ minh tá ] bị hậu cung hệ thống trói chặt sau (một)

by vân trung tước

Chúng ta cụt tay cốc, yêu (ma) tình (cải) bắt đầu địa phương.

Bất biến minh tá, cùng với nhắc nhở, chính văn tuy rằng không có, nhưng phiên ngoại đề cập tự xà.

Bản thân Tu Văn cuồng ma, nhớ tới sẽ sửa chữa, có điều hẳn là sẽ không chạm đến đầu mối chính nội dung vở kịch, liền cải câu nói, đem ooc khống chế ở có thể xem trình độ 😂 tin tưởng không ngừng mà cải ta cũng sẽ tiến bộ! !

ooc thuộc về ta

————————

Naruto cùng Sasuke một hồi lý niệm chiến tranh kéo dài rất lâu, mờ ảo xa xưa trong bóng đêm, rách rách rưới rưới chung kết cốc không tiếng động mà nhìn kỹ tất cả, yên tĩnh mà thê lương.

Nhẫn giới Tu La cùng Ninja chi thần không biết mệt mỏi đứng thẳng mấy chục năm pho tượng sớm ở trong chiến đấu ngã xuống, vì là cùng một cái mơ ước đi ngược lại mấy chục năm trước đây lấy pho tượng hình thức, ở hậu bối chiến đấu trung kết ấn hòa giải.

Hai con liên kết trên tay phương, Naruto cùng Sasuke, chuyện này đối với ngươi truy ta trục nhiều năm bạn thân, lấy các đoạn một cánh tay để đánh đổi, rốt cục một lần nữa ôn hòa nhã nhặn song song nằm xuống.

Chỉ là không ngoài dự đoán, rất nhanh Sasuke liền bởi vì Naruto lải nhải cùng nói không tỉ mỉ mất kiên trì.

"Ít nói nhảm, mau trả lời ta!"

Khóe miệng mang theo thật dài vết máu, Sasuke ngữ khí nhưng không một chút nào suy yếu, hắn đã nghe chán Naruto buồn nôn hề hề lại không biết mùi vị bằng hữu lý luận. Mấy năm phản bội, mấy năm giãy dụa, mấy năm truy đuổi, mấy năm tìm kiếm, đến cùng là nhân tại sao, hắn cần một cái đáp án.

"Bởi vì chúng ta là..." Bằng hữu a.

"Keng —— trói chặt Khí Vận Chi Tử Uzumaki Naruto, hậu cung hệ thống 7373 vì là ngài phục vụ."

7373 một bên ngoan ngoãn theo hệ thống thủ tục bá báo, một bên đánh giá gia bạo chiến đấu sau hiện trường. Phá nát mặt đất, sụp đổ pho tượng, yên tĩnh bóng đêm, chật vật kí chủ cùng không biết tên suất ca, còn có này không nói gì nhưng không để lơ là hiểu ngầm. 7373 hiểu rõ sờ sờ số liệu cằm, nở nụ cười.

Là một người hợp lệ hậu cung hệ thống, nó tự mang khổng lồ khởi điểm hậu cung Sảng Văn áp súc bao, nhìn thấy cảnh tượng này còn có cái gì không hiểu, đây nhất định là kí chủ thu tiểu đệ hiện trường a, mà vị kia không biết tên tóc đen suất ca chính là tiểu đệ.

Ở một hồi nam nhân cùng nam nhân trong lúc đó quyết đấu sau, tiểu đệ bị nhân vật chính cường Yamato mị lực chiết phục, từ đây chuyên môn phụ trách ở sự nghiệp thượng đưa cơ duyên, ở luyến ái thượng đưa trợ công, không có tiếng tăm gì nhẫn nhục chịu khó, dùng có hạn sinh mệnh vì là vô hạn vai phụ sự nghiệp phát sáng toả nhiệt, được xưng vai phụ giới chiến sĩ thi đua.

Nhìn kỹ kí chủ nằm trên đất nghi tự không thể động đậy thân thể, 7373 đối ánh mắt của chính mình tin tưởng không nghi ngờ, không hổ là Khí Vận Chi Tử, này xem như là nằm nhận lấy tiểu đệ sao?

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ