(ObiKaka) Khi OBKK Đại Thủ...

806 16 0
                                    

[ mang thẻ ] mang thẻ bàn tay lớn hắc miễn thái thái, nhân phát biểu "Mang thẻ là giả " bị quải, đang bị quần xé

by UnRabbit

Summary

su MMary: Bốn trận chiến sau, Konoha truyện tranh gia Kishimoto không làm người lão sư mãnh liệt " Hokage Ninja " thịnh hành ngũ đại quốc.

Obito vì là theo đuổi Đệ lục mục Hokage, ở Hokage đồng nhân quyển làm sự.

Hắc miễn thái thái = Obito; Hatake thái thái = Kakashi.

Ngốc bạch ngọt bánh. Vi thiếu niên tổ.

Xong xuôi lưu trữ

Chapter 1

[ thượng ]

01

Bốn trận chiến sau, ở Đệ lục mục Hokage dẫn dắt đi, Konoha văn ngu nhanh chóng phát triển, truyện tranh gia Kishimoto không làm người lão sư mãnh liệt " Hokage Ninja " thịnh hành ngũ đại quốc, cũng bị làm thành Anime, chính đang tuyệt tán nhiệt bá, tức sắp trở thành hùng hài tử môn tuổi ấu thơ đau đớn thê thảm hồi ức.

Cùng lúc đó, mạng lưới cũng ở vượt cấp phát triển.

Nào đó nhật, Uchiha Obito, ở không có việc gì chung quanh du đãng trên đường, dùng trí năng điện thoại di động, theo thói quen không phải cố ý tìm tòi tiểu học tên bạn học, điểm đi vào một khả nghi xã khu, phát hiện rất nhiều mang theo [ thiếu niên tổ ] [ mang thẻ ] [ trụ Madara ] đẳng khả nghi tiền tố thiếp mời.

Đạo đức đất lở thường thường phát sinh ở một ngày trong lúc đó.

Một tháng sau, chỉ viết BE, chăm chú phát đao hắc miễn thái thái thanh danh vang dội, bởi vì phát đao phát đến đặc biệt nhẵn nhụi uyển chuyển, góc độ xuất kỳ bất ý, chỉ lát nữa là phải bị tôn sùng là trong vòng tân nữ thần... Hắc miễn thái thái nhưng ở nhẫn đẩy phát biểu một câu tranh luận ngôn luận: bọn họ không thể cùng nhau, mang thẻ là giả

Các đường tay bút, CP phấn dồn dập tới rồi, đối hắc miễn thành phần, nhân phẩm, bút lực triển khai toàn phương vị hào bấm.

Hắc miễn thái thái nhưng không có bị khung cảnh này doạ ngã, nàng đột nhiên bắt đầu tinh phân, tuôn ra đông đảo trung nhị ngôn luận, phấn theo Thánh Ala cực kỳ giống bị bốn trận chiến boss bám thân, liền lại bị chuy là công phấn sách CP. Nhưng hắc miễn thái thái cắn chết mình là CP phấn, còn nói mang thẻ chính là giả, đồng thời công bố muốn lên quanh thân tự chứng.

Điểm tán nhiều nhất bình luận là: xswl, Hokage Anime quanh thân đều không ra, mang thẻ RPS còn có quanh thân? Đừng nói với ta là Konoha hộ ngạch nhạ. Hắc miễn tụ tụ ngươi nhanh hơn, thượng không ra quanh thân liền ăn một phát lôi cắt đi!

Sau đó, hắc miễn liền phát ba cái phối đồ nhẫn đẩy:

Hắc miễn: Các tiền bối hảo hung, miễn miễn sợ sệt [ một tấm Kamui Sharingan con ngươi gần chiếu. jpg ]

Hắc miễn: Ta chính là có quanh thân các ngươi không phục đến đánh ta a [ Kakashi ngủ nhan chiếu, đầu giường hai cái khung ảnh là Minato ban bảy ban. jpg ]

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ