(HashiMada) Điệt Lan

439 17 7
                                    

[ trụ Madara ] điệt lan (tính nam tên cung)

Cuối hạ tà dương đem tầng mây ngất nhuộm thành loang lổ màu cam, ở cái này nóng bức đã hết thời tiết lưu hạ tối hậu ấm áp. Phản quang cất bước ở dấu chân thưa thớt trên đường phố, hình chiếu bị vô hạn kéo dài, càng có vẻ thân đơn bóng chiếc. Liền nội tâm tùy theo dâng lên một loại phiền muộn, như là mắt thấy một bức không có mặt chân dung, chỗ trống mà hư vọng. Cảm giác như vậy đều là theo năm tháng trôi qua dần dần mãnh liệt, hầu như khiến người ta nghẹt thở.

Senju Hashirama ở một nhà đơn sơ quán rượu trước dừng bước lại, vén lên mành, đi vào.

"A, là Đệ nhất mục." Tóc hoa râm ông chủ đình hạ thủ đầu lau chùi chén rượu động tác, rất quen bắt chuyện, "Vẫn quy củ cũ sao?"

Hashirama mỉm cười gật đầu: "Một bình điệt lan, phiền phức ngài."

Ông chủ đáp lại, mang tới đồ uống rượu đặt tại quý khách trước mặt, lại xoay người đi trong hầm rượu đánh tửu: "Rượu này mùi vị chua liệt, ít có người uống, Đệ nhất mục đúng là rất yêu thích, nhiều năm như vậy vẫn không đổi quá." Hashirama là nơi này khách quen, vì vậy hắn ngôn từ gian cũng là so đối với những khác người nhiều hơn mấy phần thân cận.

Đã qua trung niên nhưng vẫn là một bộ thanh niên tướng mạo Đệ nhất Hokage vuốt nhẹ chén rượu, nụ cười hiền hoà nhưng lại thâm trầm, bất trí một từ.

Mành lần thứ hai bị vén lên, bên ngoài ánh chiều tà lạc vào, sấn đến cái kia bóng người đặc biệt thướt tha.

Nữ tử một thân màu trắng kimono, đen thui mà thẳng tắp tóc đen khoác ở phía sau, như là thớt bóng loáng sa tanh. nàng nhìn thấy Hashirama thì ngẩn người, lập tức báo lấy một dịu dàng e rằng có thể xoi mói nụ cười: "Hokage đại nhân."

"Ngươi biết ta?" Đối với cái này ly Konoha không tính gần tiểu thôn lạc bên trong sẽ có người nhận thức mình, Hashirama hơi kinh ngạc.

"Ngươi là cho cái thời đại này mang đến hòa bình vĩ đại nam nhân, ta vẫn vô cùng kính ngưỡng ngài." Nữ tử nói lời này thì buông xuống mi mắt, lời nói nghe mặc dù có chút kỳ quái, nhưng cũng tìm không ra cái gì sai lầm.

Ông chủ vào lúc này vừa lúc từ trong hầm rượu đi ra, một bên đem rượu đoan cho Hashirama, một bên hướng về nữ tử chào hỏi: "Yêu, Izuko, lại đến cho phụ thân ngươi cô rượu sao?"

"Đúng, ngài nơi này điệt lan, phụ thân vẫn rất yêu thích đây." Izuko mỉm cười.

Hashirama cho mình rót một chén rượu, nghe nữ tử cùng ông chủ đối thoại. Chua xót chất lỏng vào hầu, không để ý hội ngộ nhận là máu tanh, theo mặc dù có từng trồng đi đặt mình trong chiến trường ảo giác. hắn cũng không tranh cường háo thắng, nhưng không phải không thừa nhận, cùng người kia đối chọi gay gắt thì, nội tâm vui sướng khó có thể nói nên lời. Đây chính là hắn thiên hảo loại rượu này duyên cớ, có thể mang đến nhớ lại, lại không quá phận sầu não.

Izuko kết liễu tiền thưởng, chạy hướng về Hashirama đến cáo từ, ngôn hành cử chỉ gian tràn đầy đoan trang tao nhã.

"Ta nếu là có như vậy con gái thay ta đánh tửu là tốt rồi." Hashirama cười hướng về ông chủ cảm khái một câu.

Cúi đầu ký món nợ ông chủ đem lão Hoa kính gỡ xuống xoa xoa: "Phụ thân của Izuko ta tuy chưa từng thấy, có điều hắn đúng là giống như ngài, rất yêu thích loại rượu này."

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ