[ tá minh ] Uchiha Naruto
<001>
by cười thế bụi
Làm Sasuke khôi phục ý thức thì, cảnh tượng trước mắt đã không phải màu xám tường đổ bích, mà là một mảnh màu tím đậm.
Hắn một tay chống đỡ trạm lên, thân hình không chỗ ở quơ quơ.
"Ây..."
Đầu bỗng nhiên truyền đến một trận không tên đâm nhói, Sasuke nhíu lên hai hàng lông mày, giơ lên tay phải đè lại huyệt Thái dương.
Mười mấy phút trước, hắn còn ở một cái sông băng trong không gian cất bước, đột nhiên liền bị không hiểu ra sao hút vào một đột nhiên xuất hiện hố đen, đồng thời cũng không lâu lắm liền nhân mê muội ngủ thiếp đi. Không nghĩ tới sau khi tỉnh lại ba chi còn toàn .
"Xèo ——" 6
Ngay ở ngón tay hắn chạm được da dẻ trong nháy mắt, một bóng người màu trắng đột nhiên thoáng hiện mà đến! Người kia vừa tới hắn bên cạnh người, liền đột nhiên dò ra một con toả ra ánh sáng xanh lục bàn tay triều hắn kéo tới. 1
"Cheng —— "
Sasuke phản ứng cũng là cực nhanh, tay phải lấy mắt thường không cách nào thấy rõ tốc độ từ màu đen áo choàng trung rút ra Kusanagi kiếm, không để lối thoát triều này tay chém tới, đồng thời trong lòng nổi lên một trận ngạc nhiên nghi ngờ.
Lúc nào tới được? hắn lại không chút nào phát hiện!
"Ồ?"
Tốc độ mang đến hư huyễn cái bóng bên trong, Sasuke thoáng nhìn người kia tựa hồ làm nổi lên một bên khóe miệng cười cợt.
Kinh ngạc cùng trào phúng ý vị.
"Táp —— "
Sharingan nhanh chóng chuyển động, thủ đoạn nhẹ uốn một cái, Kusanagi kiếm thượng thoáng chốc điện quang lưu động, không ngừng chút nào đốn triều Bạch y nhân liên tục đâm tới.
Nhưng Bạch y nhân tựa hồ cũng không tính dây dưa với hắn, mấy cái vươn mình liền dược lùi tới cách hắn xa mấy mét nơi.
Sasuke cũng chưa đuổi theo. Dù sao có thể nhỏ giọng không tức ẩn giấu sau lưng hắn đồng thời đánh lén người, tuyệt không là cái gì tốt đối phó. hắn một tay cầm kiếm ngồi dậy, nhìn về phía người kia.
Người tập kích có một con màu lam nhạt trưởng tóc quăn, đáp đến thon dài nơi cổ. Da dẻ trắng nõn, khuôn mặt cực kỳ tinh xảo, khóe miệng thoáng có giương lên độ cong. Ánh mắt lại là nhắm, trưởng mà mật lông mi liền xa mấy mét nơi Sasuke đều thấy rõ.
Hắn mặc một bộ màu xanh nhạt lộ ngực trường bào, có thể rõ ràng mà nhìn thấy xương quai xanh nơi mấy cái màu đen Câu Ngọc đồ án, vẫn kéo dài vào quần áo nơi sâu xa.
Sasuke nhíu mày lại, "Ōtsutsuki bộ tộc?"
Bởi vẫn ở bên ngoài điều tra cùng Ōtsutsuki Kaguya có quan hệ Ōtsutsuki bộ tộc, Sasuke đối với bọn họ cũng là có nhất định hiểu rõ, bởi vậy đang nhìn đến người tập kích lần đầu tiên lên, thì có cái này suy đoán.