(NaruSasu) Uchiha Sasuke Biến Miêu Ký

766 10 4
                                    

[ minh tá ] Uchiha Sasuke biến miêu ký

by lại tiểu

Chương 1:

Gần đây, Konoha thôn rất náo nhiệt, đến từ các quốc gia sứ giả lục tục ở Konoha thôn ở lại, Konoha cửa lớn cũng vẫn mở rộng, từ xa nhìn lại, đi về Konoha trên đường lớn dòng người nối liền không dứt.

Liền cửa thủ vệ tiểu Ninja đều mặt đỏ lừ lừ, vì là sắp đến đệ Đệ thất Hokage kế nhiệm nghi thức mà hưng phấn.

"Ở bên ngoài làm nhiệm vụ Ninja mau chóng chạy về, mới vừa nhận được nhiệm vụ mới Ninja cũng tận lực đẳng kế nhiệm nghi thức qua đi tái xuất phát", khiển phân ra vụ đại sảnh dán như vậy quảng cáo.

Kakashi ăn mặc Hokage ngự thần bào, không thích đái ảnh mũ hắn xem ra có chút không làm việc đàng hoàng, nhưng trên thực tế hắn đã sắp bị trên tay đa dạng công tác cho chôn , chẳng trách chiến hậu Tsunade tiền bối muốn vội vã đem vị trí truyền cho hắn, hiện tại hắn xem như là rõ ràng, nhưng đáng tiếc đã chậm.

Nga không, cũng không tính quá muộn, nghĩ đến mấy ngày sau đệ Đệ thất kế nhiệm nghi thức, Kakashi từ đống lớn trong văn kiện ngẩng đầu lên, lộ ra con kia trong mắt chứa một tia thích ý, rốt cục có thể dỡ xuống này trên vai gánh nặng a. Có điều cũng không thể cao hứng quá sớm, dù sao đón lấy ngồi trên vị trí này nhưng là Konoha bất ngờ tính no. 1 Ninja Uzumaki Naruto a.

Nghĩ tới đây Kakashi lại thở dài, đem văn kiện trong tay khép lại điệp ở bên tay phải một đại loa bên trong, thuận miệng hỏi một câu: "Naruto đây?"

Một bên đứng thẳng Hokage trợ lý là cái vóc người cao gầy tướng mạo luôn vui vẻ nữ hài tử, nàng cười cợt, "Chuẩn Đệ thất mục bị Shikamaru đại nhân gọi đi tới."

Kakashi vừa nghe miễn cưỡng yên lòng, dù sao Naruto có thể được cao tầng tán thành, ngoại trừ hắn này cường hãn thực lực bên ngoài, Shikamaru mới là đốc xúc hắn hướng đi thành công then chốt a.

"Oành oành —— "

"Tiến vào." Kakashi đái hảo ảnh mũ, cho rằng lại là cái nào quốc sứ giả trước đến báo danh , kết quả vừa nhìn là Shikamaru, còn không đái chính ảnh mũ lại bị hắn một tay hái được, cuối cùng lại cảm thấy không đúng: "Ngươi sao lại ở đây?"

Shikamaru đầu óc mơ hồ, "Ta làm sao... Không thể ở đây sao? Đúng rồi, ta là tới báo cho ngài chuẩn bị một chút đến cửa thôn nghênh tiếp trọng yếu tân khách."

Kakashi nghi hoặc: "Trọng yếu tân khách?"

"Kazekage đại nhân tự mình đến rồi." Shikamaru nói.

Nói đến các quốc gia đều có đi sứ Ninja, có cùng Naruto quen biết cựu hữu, cũng có tư lịch danh vọng đều rất cao tiền bối, nhưng muốn nói tới thứ đến người ở trong thân phận cao nhất vậy còn là Kazekage —— Gaara dĩ nhiên tự mình đến rồi, Kakashi chỉ kinh ngạc nháy mắt, sau nghĩ đến hắn cùng Naruto quan hệ lại cảm thấy không cái gì kinh ngạc .

Đi hướng về cửa thôn trên đường, Kakashi nhớ tới vừa nãy lãng quên sự: "Shikamaru, cái bóng nói Naruto đi tìm ngươi , vì lẽ đó hắn hiện tại ở đâu?" Cái bóng chính là Hokage trợ lý.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ