(HashiMada) Cao Nhất Ly Hôn

552 14 4
                                    

[ trụ Madara ] cao nhất ly hôn - nhất -

GJ a trụ đế!

Đừng xem ta

Nhất

Senju Tobirama ở nam hạ thần xã trước cửa chạm thấy hắn cực không muốn tình cờ gặp người một trong; Uchiha Madara từ thần xã bên trong ăn mặc guốc gỗ cộc cộc cộc đi xuống, tay cắm ở áo tắm đại trong tay áo một bên, đầu thu buổi sáng là có chút lạnh, hắn để trần đầu ngón chân có một chút đỏ lên, phóng đãng kiều tóc dài ở hiu quạnh gió thu bên trong quơ quơ, hơi nhấc lên cằm chú ý tới đối diện người đi tới, hắn nhíu nhíu mày nhưng lập tức không có lộ ra so này càng nhiều biểu tình không vui, chỉ là tự mình tự đi về phía trước quá khứ, đối Senju Tobirama gật gật đầu, xem như là chào hỏi hắn.

Senju Tobirama vẫn cảm thấy Uchiha Madara người này đặc biệt không lễ phép, ngược lại suy nghĩ một chút trước đây hắn không lễ phép là bởi vì bọn họ vốn là vẫn là đối thủ một mất một còn, thật giống cùng mình muốn giết chết đồng thời có thể hội giết chết đối tượng trong lúc đó xác thực không cần khách khí cái gì. Vấn đề là hiện tại không giống nhau , Senju Tobirama với hắn quan hệ vẫn không tốt từ cá nhân góc độ tới nói cũng vô cùng không thích hắn, hắn mặc dù đối với đối phương loại này trước sau như một cao cao tại thượng thái độ rất không vừa ý, lại cảm thấy quen thuộc đồng thời thuyết phục mình hắn chịu cùng mình ý tứ ý tứ đã rất tốt . hắn cau mày mình xoắn xuýt nửa ngày, ở Madara đi tới bên cạnh hắn thời điểm, rốt cục vẫn là quyết định coi như đối phương tố chất không cao, mình không thể cũng cùng hắn như vậy.

Hắn mở miệng cùng Madara chào hỏi: "... Lớn, đại tẩu tốt."

"..."

Uchiha Madara nheo mắt lại dáng vẻ tựa hồ rất muốn bóp chết hắn.

Cao nhất ly hôn

Uchiha Madara đối hiện tại tình hình không hài lòng lắm.

Hắn từ nam hạ thần xã sau khi đi ra ở làng chủ yếu trên đường phố lung tung không có mục đích lắc lư , nhìn một chút bên cạnh bán viên thuốc cửa hàng nhỏ bày ra đến đủ loại hồng lục tử sản phẩm mới, lại nhìn còn đang chuẩn bị khai trương tiệm bán hoa một chậu bồn bày ra đến cây văn trúc ải tùng cẩm tú cầu, mấy cái năm, sáu tuổi đại đứa nhỏ đồng giơ trống bỏi hưng phấn hướng về phương hướng của hắn chạy tới, một bên chạy một bên ngây ngô không biết nhạc cái gì, hắn một không chú ý bị một người trong đó đứa bé va vào một phát, hắn đảo vẫn không nhúc nhích, tròn vo tiểu thí hài đặt mông ngồi vào trên đất. hắn nhíu nhíu mày mới vừa muốn mở miệng, mấy cái đứa nhỏ trước tiên lên tiếng .

"Oa a cái mông đau quá!"

"Có lỗi với chúng ta không thấy..."

"Nhanh lên một chút đã dậy rồi muốn cùng bá Bá Đạo khiểm..."

Tiếp theo mấy cái hùng hài tử ngẩng đầu liếc mắt nhìn Uchiha Tộc trưởng, đồng loạt lộ ra doạ niệu vẻ mặt.

"Oa a a a có lỗi với chúng ta không phải cố ý đừng có giết chúng ta —— "

Madara ngồi ở bán điểm tâm cửa hàng mái hiên dưới đáy nhìn hồi lâu ven đường chậm rãi bò ốc sên, mới mở miệng hỏi bên cạnh ở mua đồ ngọt người.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ