[ siêu ngọt ] làm công quân tỉnh lại phát hiện bên người nằm cô gái
by hồ a kiều
Orochimaru thí nghiệm sự cố, dẫn đến thụ quân tổ toàn thể biến muội tử, đối này công quân tổ đột nhiên không kịp chuẩn bị...
1.
Đối giới tính vật này không cái gì chấp niệm Đệ thất mục kỳ thực tình cờ cũng sẽ ở đêm khuya ảo tưởng một ít khả năng, tỷ như tóc dài xõa vai bộ ngực mềm bán lộ kiều diễm ướt át vẽ ra trong suốt môi dứu Tá muội dùng con vịt tọa quỳ ở trên giường rụt rè gọi hắn lão công.
Hắn quay về tấm gương lau một cái máu ứ đọng chưa tán khóe mắt, nỗ lực để vẻ mặt chính mình khôi phục tự nhiên, giờ làm việc liền sắp đến rồi, nhưng hắn nhưng trước nay chưa từng có bay lên một luồng nghỉ việc dục vọng, nếu không liền giả giả vờ không biết, Shikamaru hỏi đến liền nói chung hỏng rồi, biểu mất rồi, điện thoại di động không điện, liền ngay cả Thái Dương đều bị tầng mây che khuất không thấy rõ .
Ngay ở hắn nỗ lực suy nghĩ nên làm sao lấy càng thêm tơ lụa lý do đem cái này công việc bình thường nhật chế tạo thành nghỉ ngơi thiên thời điểm, cái kia thường thường xuất hiện ở đêm khuya trong ảo tưởng nhân vật chính hắc khí lượn lờ xuất hiện ở cửa nhà cầu.
"Nếu để cho ta biết ngươi trốn ở chỗ này là vì vụng trộm cười, ngươi ô thanh liền không chỉ là khóe mắt ." Sasuke lạnh lùng nói.
Naruto đối này im lặng không lên tiếng.
Nhưng mà sự thực chứng minh làm người bạng phụ trụ thời điểm, thông thường đều là bạng phụ trụ.
Liền hắn một con đâm vào rửa mặt trì nước lạnh ở trong, bị Sasuke khí thế hùng hổ thu lúc thức dậy, quyết định thật nhanh đem cái này gầy gò không ít thậm chí có thể nói thân thể đan bạc chăm chú ôm vào trong lòng.
"Đừng sợ, coi như ngươi từ nay về sau đều biến không trở về nam nhi thân , ta cũng sẽ không ghét bỏ ngươi! Mãi mãi cũng sẽ không!"
Nghe được Naruto tình yêu chân thành tuyên ngôn sau Sasuke trán nổi gân xanh lên, giãy dụa vô hiệu sau giận dữ hét: "Không cần nhẹ như vậy nói buông tha đi! ngươi đến phụ trách tìm biện pháp a! ngươi không phải tam giáo cửu lưu hoàng đánh cược độc đều biết sao? !"
Là đều biết, nhưng thật muốn nói, Naruto kỳ thực cảm thấy nương hóa cũng không cái gì không được, không sai, có vài thứ chính là chỉ cần không phát sinh ở trên người mình, liền có thể cho rằng việc vui nhạc thượng cả ngày.
Huống chi là loại này đủ để nhận thầu cả đời cười điểm kinh hỉ sự kiện.
Đúng, đừng xem Sasuke hiện truớc khí thế rất hung, kỳ thực này nhuyễn nộn thanh tuyến đủ khiến bọn họ phấn mao đồng học bái phục chịu thua .
Chính là này ngực cũng là thật là cá mè một lứa, Naruto nhịn lại nhẫn tốt xấu không dám lên tay đi nắm, dù sao Sasuke yếu đuối tâm linh đã không chịu đựng nổi bất kỳ đả kích .
Sự tình còn phải từ buổi sáng nói tới.
Đậu liền đậu ở đâu sợ gần trong gang tấc như Naruto, cũng chẳng bao lâu nhìn ra Sasuke sinh lý phát sinh biến hóa long trời lở đất, bởi vì ngoại trừ tấm kia càng xinh đẹp hơn khuôn mặt nhỏ bé bên ngoài, này tóc ngắn bình ngực vóc người vẫn có thể để Đệ thất mục trịnh trọng kêu một tiếng huynh đệ.