(HashiMada) Ảo Mộng + Thế Gian Hết Thảy Hoa

420 7 4
                                    

[ trụ Madara ] ảo mộng +[ trụ Madara ] thế gian hết thảy hoa 

☆ [ trụ Madara ] ảo mộng

By qingqing2707

Lời mở đầu:

Liên quan với áng văn này là làm sao sinh ra : Tác giả ở xoạt B trạm thời điểm nhất thời tay run hiếu kỳ điểm trụ Madara tán hoa —— kết quả thỏa thỏa tâm nhét chí tử... Mụ đản! Thần đồng bộ suất thần bù đao! Màn đạn còn bỏ thêm một đòn tối hậu! Còn có nhường hay không người ăn cơm tối rồi!

Sau đó thì có áng văn này.

Tôn chỉ là —— ni mã ta tâm nhét cũng phải để cho người khác tâm nhét! Tòa soạn báo còn cần lý do sao? !

PS toàn văn đã thả thượng, có đánh END đánh dấu, có thể yên tâm dùng ăn.

Ảo mộng

Senju Hashirama mới vừa mở mắt ra, liền cảm thấy các vị trí cơ thể đặc biệt phủ tạng, tất cả đều đau đớn cực kỳ, tứ chi như bị người đánh gãy lại nhào nặn cùng nhau, đau hắn quả thực muốn thẳng thắn như vậy ngất đi quên đi. Thế nhưng thuộc về Ninja —— đặc biệt như hắn như vậy đứng ở đỉnh ưu tú Ninja —— lý trí cùng bản năng, miễn cưỡng duy trì hắn tỉnh táo.

Đây là bị trọng thương?

Hắn nhìn chằm chằm xa lạ đỉnh suy nghĩ một lát, cuối cùng bất đắc dĩ từ bỏ.

—— hoàn toàn không có bị thương ký ức.

Vậy này bên trong lại là nơi nào?

Hắn hơi nghiêng đầu, cho dù như thế nhỏ bé động tác cũng làm cho hắn đau hít khí lạnh, tầm mắt từ bình hành giường giường mễ kéo dài tới dày nặng mấy án, bán mở chỉ môn, gỡ bỏ một nửa còn mang theo mới tinh mặc ngân quyển sách... Cùng với bán dựa vào ở trên cửa, dựa vào tà dương quang chiếu chăm chú nhìn chằm chằm quyển sách nam tử tóc đen.

Nguyên bản yên tĩnh nam tử bỗng nhiên hơi động, hầu như là ở Senju Hashirama nhìn thấy hắn đồng thời con mắt liền rời đi quyển sách, thẳng tắp đối đầu Hashirama tầm mắt.

Trong mắt của người này ẩn giấu lưỡi đao, môi mỏng chăm chú mím môi, trên mặt lộ ra một loại lạnh lẽo mùi vị, có điều ở phát hiện nhìn kỹ hắn người là mới vừa tỉnh lại Senju Hashirama thì, hắn vẻ mặt thả lỏng một chút, đường viền cũng tựa hồ tùy theo nhu hòa lên.

"... Madara?"

Senju Hashirama nghi hoặc gọi ra tên của người đàn ông này, nhìn thấy người kia mặt mày hơi động, lập tức có chút vội vàng cúi đầu tách ra tầm mắt.

Mình cũng hơi nghi hoặc một chút —— nhìn thấy người đàn ông này trong nháy mắt, cổ họng như bị thô ráp gỗ thổi qua như thế khô khốc nghẹn ngào, đầu lưỡi dưới đáy hơi phát khổ —— bình thường chắc chắn sẽ không có, đang nhìn đến Madara thời điểm, loại này kỳ quái tình cảm, này vẫn là lần thứ nhất.

Hắn chính phân thần , cảm giác được Madara khí tức tới gần, hơi vừa ngẩng đầu, bất thình lình va tiến vào cặp kia con ngươi màu đen đặc, trong lòng lại là một đột, lại muốn đem con mắt dịch ra, nhưng ngờ ngợ cảm thấy không thoả đáng, càng một hồi ngẩn người tại đó, chậm chập không thể nói.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ