(NaruSasu) Khi Bọn Họ Nhìn Thấy Tương Lai

1.3K 40 20
                                    

[ minh tá ] khi bọn họ nhìn thấy tương lai (1) minh tá hôn lễ thiên [ quan ảnh thể ]

by nam hạ xuyên quạt tròn

* giả thiết cùng " khi bọn họ nhìn thấy trung nhẫn cuộc thi " như thế, khán giả chỉ có thể nhìn thấy nghe được nhưng không có thể cảm nhận được trong màn ảnh nhân vật tiếng lòng

* thời gian tuyến vì là Sasuke đoạt còn sau khi thất bại, cùng " làm trung nhẫn cuộc thi nhìn thấy tương lai " tương đồng

* kế hoạch viết lâu một chút, nhưng chương mới tần suất không cao, có điều đừng lo lắng, đào hầm tất điền

* liền muốn toàn nhẫn giới nhìn thấy minh tá tú ân ái,

* làm nguyên nhìn thấy đồng nhân series

* không dễ nhìn báo động trước

Hôn lễ thiên đặc biệt báo động trước

* có Sasuke nữ trang

* căn cứ nội dung vở kịch cần hôn lễ quy trình có cải biến

Đáng ghét, tại sao ta liền không thể mạnh hơn một điểm?

Nằm ở trên giường bệnh Naruto mặc cho nước mắt từ gò má lướt xuống, ngón tay dùng sức mà tóm chặt trắng nõn ga trải giường, không cam lòng chất vấn mình.

Nếu như có thể mạnh hơn một điểm, ta liền có thể đem Sasuke mang về a!

Jiraiya hững hờ ngồi ở trong phòng bệnh trên cửa sổ, quay lưng Naruto.

Jiraiya đồng dạng trải qua đội hữu ly biệt, buồn cười chính là, chính là cùng Jiraiya mỗi người đi một ngả, đi ngược lại Orochimaru, mang đi Naruto tâm tâm niệm niệm Sasuke.

Ở Jiraiya trong lòng, Sasuke cùng Orochimaru chính là cùng một loại người, sẽ vì bọn họ theo đuổi đồ vật không chút do dự mà chặt đứt ràng buộc.

Truy đuổi Orochimaru nhiều năm như vậy, Jiraiya đã từ bỏ .

Mà hiện tại, Jiraiya muốn khuyên mình tân thu đệ tử cũng từ bỏ Sasuke.

Lúc trước vì động viên Naruto, Jiraiya đã nói cho Naruto này trong vòng ba, bốn năm Sasuke sẽ không sao. Nhưng hiển nhiên thiếu niên tự trách cũng không có giảm bớt, cũng vẫn là không dự định từ bỏ đem Sasuke cứu trở về.

"Vẫn là bỏ đi đem hắn mang về ý nghĩ đi..."

"Này có điều là ngươi mong muốn đơn phương, chỉ có đứa ngốc mới hội làm loại chuyện kia."

Dù cho biết Jiraiya là trong truyền thuyết tam nhẫn, nhưng Naruto vẫn như bị làm tức giận tiểu thú, lập tức lên tiếng phản bác: "Không hiểu rõ người kỳ thực là ngươi, Háo sắc tiên nhân! hắn nhưng là... Bằng hữu của ta a!"

Jiraiya mặt lạnh quay đầu lại nhìn sang: "Bằng hữu hội đối xử như thế đồng bạn của chính mình? ngươi ngắm nghía cẩn thận ngươi dáng vẻ hiện tại chứ?"

Ngươi nhưng là thiếu một chút liền bị Sasuke giết a, Naruto!

Naruto choáng váng , nhưng vẫn cứ muốn vì là Sasuke biện giải, có thể thoại còn không nói ra, lại nghe được phảng phất móng tay đã nắm bảng đen giống như chói tai tạp âm.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ