(SasuNaru) Tuyệt Đối Tam Giác Bài Tập

528 10 0
                                    

[ tá minh ] tuyệt đối tam giác bài tập

(phi ngư)

1.

Sasuke, chuyện này làm được không sai." Thâm trầm tiếng nói bay lên, trên mặt bao bọc vải trắng nam tử lộ ra ánh mắt tham lam, dò xét hắn giấc mơ thân thể.

Tuổi trẻ, mỹ lệ, cường hãn.

Hắn khát vọng cường tráng thân thể đang ở trước mắt.

Trắng nõn khuôn mặt hờ hững quay về hắn, tròng mắt đen nhánh không hề tâm tình chập chờn, chỉ là lạnh lùng thứ hắn một chút, tựa hồ này công bố tán từ chỉ là phong thanh hô quá, cũng không bao lớn ý nghĩa.

Xà mục vẩy một cái, đối với hắn không lên tiếng, hào không tức giận, cũng không quở trách.

Phảng phất biểu hiện như vậy mới là Uchiha Sasuke chân chính dáng dấp.

Orochimaru toàn thân lộ ra một tia gần như điên cuồng khát vọng, nồng đậm dục vọng để hai tay không ngừng run rẩy, quá dài đầu lưỡi liếm càn đánh bờ môi, một hồi lại một hồi.

Bầu không khí quỷ quyệt.

Nhưng Sasuke nhưng đứng tại chỗ, kiêu căng nhìn thẳng phía trước, coi thường Orochimaru hết thảy cử động.

Vội vàng tiếng bước chân từ cửa truyền đến.

Yakushi Kabuto bước nhanh đi tới, quỳ gối Orochimaru trước mặt.

"Khởi bẩm Orochimaru đại nhân, Sa Nhẫn giả thôn Kazekage, Gaara tao "Akatsuki" bắt đi..." Lời kế tiếp, liếc nhìn Sasuke một chút, một bộ muốn nói lại thôi dáng dấp.

"Kabuto, Sasuke nhưng là người của chúng ta, không cái gì hảo giấu hắn." Trong lòng biết Kabuto dừng lại lý do, Orochimaru khinh nhíu lông mày, vô cùng không để ý nói.

"Đúng, Orochimaru đại nhân." Yakushi Kabuto gật đầu, thấu kính hậu ánh mắt lộ ra phòng bị Sasuke ánh sáng, "Sa Nhẫn giả thôn hướng về Konoha cầu cứu, Đệ ngũ Hokage phái ra Uzumaki Naruto đẳng trước đi trợ giúp."

Nghe được tên quen thuộc từ Kabuto trong miệng truyền ra, lông mi thật dài nháy một cái, đen kịt tròng mắt nhanh chóng lướt qua hào quang nhỏ yếu.

Orochimaru nhìn chằm chằm hờ hững mặt, trên mặt tà ác cười."Không nghĩ tới ba năm, Tsunade vẫn là bổn đến không có thuốc nào cứu được, biết rõ là "Akatsuki", còn phái ra Kyuubi tiểu tử."

Kyuubi!

Uzumaki Naruto!

Sasuke đầu óc như bị oanh tạc quá, không cách nào suy nghĩ.

Naruto là Kyuubi!

Nghĩ lại tới Chung kết chi cốc một trận chiến, Naruto trên người quấn quanh không rõ Chakra, này cỗ màu đỏ Chakra là chưa từng gặp khủng bố.

Sasuke tâm khẩn khẩn một ninh.

Vì là Konoha mang đến gieo vạ Cửu Vĩ yêu hồ càng ở Naruto trong cơ thể.

Trong thôn người đối Naruto khinh bỉ cùng địch ý, hết thảy đều là có dấu vết để lần theo.

Ta phải làm thượng Hokage, ta muốn cho người của toàn thôn tán đồng ta. Ở cuối xe luôn nói như vậy, nguyên lai hắn không bị Konoha người tán đồng.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ