(HashiMada) Thiệp Xuyên + Tiền Thủy

382 8 0
                                    

[ trụ Madara ] thiệp xuyên

Tác giả: Lục hoa đào

Chương 1:

"Tobirama, có thể làm lỡ ngươi mấy phút sao?"

"... Ca ca, ta đêm nay nhất định phải đem này chồng quyển sách xem xong. ngươi nếu như rất nhàn không bằng bồi..."

"Ta cảm thấy ta trung nhẫn thuật ."

"! ! !"

"Gần nhất ta đều là nghĩ một người."

"? ? ?"

"Nghĩ thượng lần gặp gỡ thời điểm hắn ăn mặc cái gì kiểu dáng quần áo, cầm hình dáng gì vũ khí, tóc là lưu hơi dài một chút vẫn là xén một điểm, tóc mái là triều tả sơ vẫn là triều hữu sơ, nói với ta gì đó thoại, vẫn là căn bản là không lên tiếng. Nhìn thấy hắn thời điểm không nhịn được căng thẳng, chưa thấy hắn thời điểm một nửa thời gian đang lo lắng, nửa kia thời gian lại không nhịn được muốn đi hồi ức lần trước nhìn thấy hắn là vào lúc nào, sau đó liền không hiểu ra sao cười lên.

"... Ca ca ngươi dáng vẻ hiện tại liền cười đến rất ngu bên trong ngu đần ngươi biết không? Cần ta làm cái Thủy Kính đi ra ngươi mình chiếu chiếu sao?"

"Cho nên nói Tobirama a, ta có phải là trung cái gì kỳ quái nhẫn thuật ."

"... Không, ca ca, ta cảm thấy ngươi chỉ là bắt đầu đàm luận luyến ái ."

Trở lên đối thoại tồn tại mà hiếm hoi còn sót lại ở chỗ Senju Hashirama tưởng tượng. Trên thực tế, hắn vĩnh viễn cũng không thể cùng mình vị thiếu niên kia lão thành đệ đệ thảo luận tương tự với "Tối ngày hôm qua ta nằm mơ mộng thấy mình cùng vậy ai ai xích trình đại chiến ba trăm hiệp" loại hình thiếu nhi không thích hợp đề tài. Có điều gần nhất Tobirama tìm đến phía ánh mắt của hắn càng ngày càng kỳ quái, kỳ quái đến lệnh Hashirama liên tục chừng mấy ngày rơi vào mê như thế trong trầm tư, suy nghĩ mình mộng du thì đem chuyện này nói ra độ khả thi.

Đương nhiên đây là không thể, Hashirama cẩn thận đã kiểm tra tình trạng thân thể chính mình, xác nhận Chakra ở trong kinh mạch lưu động tương đương bình thường quy luật, hoàn toàn không thể sản sinh mộng du loại này tật xấu. Được rồi, nếu như thật muốn mộng du hắn cũng nên trước tiên lo lắng mình có thể hay không ở trong mơ chạy đến Nam Hạ xuyên đối diện Uchiha trụ sở đi, đem trong đầu những kia cổ quái kỳ lạ mộng xuân cho ngồi vững .

Đúng, Hashirama đối với chuyện này xác thực cực kỳ. hắn người yêu không phải người khác, chính là một cùng mình tuổi tác xấp xỉ, đều là Ninja, đồng thời vẫn là thân là Uchiha bộ tộc đời kế tiếp Tộc trưởng đứng đầu hậu tuyển nhân thiếu niên kia, Uchiha Madara.

Yêu cái trước đồng tính, một không kém gì mình cường hãn Ninja, một thân là Senju túc địch Uchiha bộ tộc thành viên, những này Lâm Lâm các loại bất lợi nhân tố gộp lại, hay là cũng không sánh nổi đối tượng là Uchiha Madara chuyện này bản thân làm đến gay go.

Có thể là bởi vì khi còn nhỏ kết làm tình bạn (tuy nhưng đã bị Madara một phương diện truyền đạt tử hình tuyên án); có thể là nhân vì là hai người bọn họ ở trên chiến trường giao thủ quá quá nhiều lần, mà là Senju cùng Uchiha hai tộc tuổi trẻ Đệ nhất trung duy nhất lực lượng ngang nhau đối thủ (hết cách rồi, những người khác tư chất thực sự cách biệt quá nhiều); có thể là bởi vì ở Hashirama trong lòng, trước sau đều cho rằng đang ở phe địch trận doanh Uchiha Madara mới là phía trên thế giới này duy nhất có thể hiểu được mình này lớn lao vĩ đại lý lẽ muốn người.

Naruto Đồng Nhân 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ